CLUB MARRIOTT - THẺ HỘI VIÊN THÂN THIẾT LỚN NHẤT VỀ CÁC DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI VIỆT NAM
Phương Thảo
30/11/2017, 11:20
Chia sẻ
Marriott International (NASDAQ: MAR) đã ra mắt chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam. Chương trình sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực.
Chương trình này sẽ mang đến cho hội viên những trải nghiệm về ẩm thực hoàn toàn mới và khó quên nhằm định vị thương hiệu các khách sạn thuộc hệ thống Marriott là điểm đến yêu thích, được lựa chọn cho các hoạt động gặp gỡ và trải nghiệm ẩm thực.Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, trong đó Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý 1 năm sau.
CLUB MARRIOTT - THẺ HỘI VIÊN THÂN THIẾT LỚN NHẤT VỀ CÁC DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI VIỆT NAM - Ảnh 1.
Lễ ra mắt chương trình thẻ mới Club Marriott
"
Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương – chương trình trao tặng thưởng và tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng cho họ tại các hệ thống thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International
" ông Ralph Frehner , Phó Chủ tịch, phụ trách dịch vụ ẩm thực, Châu Á Thái Bình Dương của Marriott International chia sẻ. "
Điều quan trọng nhất ở đây, chúng tôi hiểu rằng đồ ăn ngon sẽ gắn kết mọi người lại với nhau, đó là lí do tại sao việc định vị khách sạn của chúng tôi là "điểm đến yêu thích và được lựa chọn cho các hoạt động gặp gỡ, trải nghiệm ẩm thực" đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên – và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên
."Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.
Hơn cả những trải nghiệm về ẩm thực, hội viên của chương trình sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt, ưu đãi lớn khi đặt phòng, nâng hạng phòng và trải nghiệm dịch vụ spa tại các khách sạn trong hệ thống, ưu đãi dành riêng trong dịp sinh nhật cũng như tham dự các sự kiện dành riêng cho hội viên.Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.
Cùng chuyên mục
“Điểm nghẽn” trong điều trị đột quỵ tại Việt Nam
Nghiên cứu tại 10 trung tâm đột quỵ (Hội Đột quỵ Thế giới, 2023) cho thấy: trên thế giới, đột quỵ thiếu máu não chiếm khoảng 85% và chảy máu não khoảng 15%, còn ở Việt Nam lần lượt là 76 - 77% và 20 - 23%, thường gặp ở người trẻ, nhất là phụ nữ…
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9: Các mốc thời gian và tuyến đường dự kiến
Tại Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2025, Bộ Quốc phòng đã thông tin về công tác chuẩn bị cho diễu binh, diễu hành nhân dịp Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9...
“72 tuyệt kỹ” kinh doanh của đế chế thương mại Thiếu Lâm Tự
Năm 1982, bộ phim điện ảnh Thiếu Lâm Tự ra rạp với giá vé chỉ 1 hào (0,1 Nhân dân tệ) đã tạo nên kỳ tích phòng vé khi thu về 160 triệu tệ (22,4 triệu USD), giúp ngôi chùa này lần đầu tiên nếm được "vị ngọt" của "nền kinh tế văn hóa"…
Huế lên sóng CNN để quảng bá di sản ra thế giới
Đoạn clip dài ba mươi giây được phát trong nhiều khung giờ vàng và trên các nền tảng kỹ thuật số của CNN giới thiệu Huế – đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp. Lời mời gọi “Hãy đến Huế để sống chậm, để cảm và để chạm vào chiều sâu của di sản phương Đông” vang lên như một thông điệp văn hóa gửi tới khán giả toàn cầu.
Khuyến mãi mùa tựu trường: hàng loạt chương trình giảm giá đến 50%
Bước vào tháng 8, từ nhà cung cấp đồng phục, xưởng sản xuất balo, đến hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại… đều chuẩn bị sẵn nguồn hàng, đưa ra gói ưu đãi, khuyến khích phụ huynh và học sinh mua sắm tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: