Trong chiến lược phát triển, Nadyphar đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty dược Việt Nam phát triển vững mạnh
Nadyphar tham gia hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao<br>
Địa chỉ:
299/22 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, Tp Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Dược Phẩm 2/9 - Nadyphar 1
Điện thoại:
(08) 38687354/84
Fax:
(08) 38687351
Website:
www.nadyphar.com.vn
Ngày thành lập:
02/09/1976
Số CBNV:
360
Vốn điều lệ:
55,5 tỉ đồng
Nadyphar có nhà máy sản xuất thuốc được xây dựng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn WHO - GMP, GLP, GSP, với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng sản phẩm. Nhờ đó sản phẩm của Nadyphar tạo được uy tín về chất lượng, khẳng định được thương hiệu và tăng sức cạnh tranh trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm.
Ngoài ra, công ty còn nghiên cứu đưa ra các sản phẩm tân dược mới và được các thầy thuốc lựa chọn để điều trị cho bệnh nhân như NadyOflox, Ciprofloxacin, NadyAnbétiq, Kali Clorid, Acetylcystein, Omeprazol, NadypharLax, … Bên cạnh đó, Nadyphar còn khai thác, chọn lọc sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giá trị cao như nấm Vân Chi có tác dụng nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa di căn bệnh ung thư; Diệp Hạ Châu hỗ trợ trong điều trị viêm gan siêu vi B, NadyGan chữa nóng nhiệt, nóng gan, giải độc gan do uống nhiều rượu bia.
Hiện tại, Nadyphar có 131 mặt hàng được Bộ Y tế cấp số đăng ký lưu hành trên toàn quốc. Các sản phẩm phong phú về chủng loại, có chất lượng cao, được phân chia thành các nhóm: hạ sốt, giảm đau, kháng viêm; thuốc bổ, vitamin, khoáng chất; hô hấp, kháng dị ứng; tiêu hóa, đường ruột; kháng sinh; dùng ngoài; tiểu đường, tim mạch, thần kinh và nhóm có nguồn gốc thảo dược.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm - dịch vụ của Nadyphar?
Rất tốt
Tốt
Không tốt
Bình chọn
Xem kết quả
Cùng với chỗ đứng tương đối vững chắc trên thị trường nội địa, Nadyphar đã và đang đẩy mạnh mở thêm thị trường mới, chú trọng tăng doanh số hiệu quả tại thị trường Campuchia. Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn của mình, Nadyphar đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty dược của Việt Nam phát triển vững mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm, đạt mức tăng trưởng lợi nhuận từ 10%/năm trở lên.
Năm 2012, Công ty Nadyphar đã đạt doanh thu 148 tỷ đồng, tăng hơn 10,02% so với năm 2011.
Thành tích
“Thương hiệu Vàng – Logo và Slogan ấn tượng”, “100 Thương hiệu Việt bền vững”, “Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng”, “Chìa khóa Vàng Thương hiệu yêu thích”, “Cúp vàng Thương hiệu uy tín chất lượng”, “Cúp Thương hiệu Mạnh Việt Nam” và “Top 100 của 500 thương hiệu hàng Việt Nam của Liên Hiệp các hội Khoa học Kinh tế Việt Nam.
(Nguồn: Nadyphar)
Đọc thêm
Việt Nam tiếp nhận chuyển giao công nghệ sản xuất thuốc sinh học tiên tiến từ Liên Bang Nga
Thông qua hợp tác giữa Nhà máy Vaccine và sinh phẩm VNVC và Công ty dược phẩm Medsintez (Liên bang Nga), nhiều danh mục thuốc sinh học tiên tiến của Liên bang Nga sẽ được chuyển giao sản xuất tại Việt Nam...
Vinh danh 150 gương mặt "người truyền lửa” vì cộng đồng
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa” tôn vinh 150 cá nhân bình dị nhưng phi thường, đang âm thầm cống hiến cho cộng đồng, lan tỏa giá trị tích cực và khát vọng vươn cao trên khắp mọi miền đất nước…
Tập đoàn bán lẻ Thái Lan mở rộng đầu tư tại Lào Cai
Với vốn đầu tư 164 tỷ đồng, dự án GO! Yên Bái của Tập đoàn Central Retail Việt Nam mở ra cơ hội hợp tác, kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa ở địa phương...
Metro số 2 TP.HCM chọn được nhà thầu tư vấn
Dự án Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương vừa được “khởi động lại” khi lựa chọn được nhà thầu tư vấn, kỳ vọng giúp tuyến metro có vốn đầu tư hơn 47.900 tỷ đồng có thể khởi công vào cuối năm 2025…
Một doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Ủy ban nhân dân TP.HCM và Sở Tài chính Thành phố đề xuất thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ thuộc khu bến Cái Mép tại phường Tân Phước, TP.HCM (trước sáp nhập là thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: