08:01 11/10/2013

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Thu Hương

Techcombank tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ ngân hàng tiện ích, hiện đại với mong muốn mang đến sự “tiện lợi” trong các giao dịch

Khách hàng luôn thấy được tư vấn chu đáo tại các quầy giao dịch của Techcombank.
Khách hàng luôn thấy được tư vấn chu đáo tại các quầy giao dịch của Techcombank.
Được nhiều khách hàng chọn là đối tác tin cây với những sản phẩm và dịch vụ thực sự hướng tới người tiêu dùng, doanh nghiệp và cá nhân, mới đây Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) còn mang tới khách hàng những trải nghiệm bất ngờ nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình.

Hiểu những mong muốn của khách hàng, Techcombank luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ ngân hàng tiện ích, hiện đại với mong muốn mang đến sự  “tiện lợi” trong các giao dịch ngân hàng, đặc biệt là các giao dịch ngân hàng điện tử.

Chị Vương Thu Thủy, Giám đốc Tài chính Công ty Olam Việt Nam, một khách hàng doanh nghiệp gắn bó lâu năm cùng Techcombank cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên về xuất khẩu các sản phẩm nông sản như điều, café, tiêu, gạo. Các dịch vụ của Techcombank hay ở chỗ, ngân hàng thường xuyên cung cấp các thông tin có độ tin cậy lớn về thị trường, những biến động và dự đoán xu hướng thị trường nội địa cũng như trên thế giới. Ban lãnh đạo Olam Vietnam đánh giá rất cao điều này vì thông tin đó hỗ trợ chúng tôi rất lớn trong việc ra các quyết định kinh doanh và phát triển” .

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 1
Niềm vui của chị Thu Thủy (áo xám) và những khách hàng khác trong ngày lễ kỉ niệm sinh nhật.

Là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Financial Insights công nhận về ứng dụng công nghệ trong giải pháp phát triển thị trường, lãnh đạo Techcombank cho rằng, để nắm lợi thế cạnh tranh bền vững và đi đầu về sản phẩm dịch vụ, ngân hàng phải “dám” đầu tư vào công nghệ và đầu tư một cách “thông minh”, nhất là trong bối cảnh khó khăn, bởi chi phí thường đắt đỏ và hiệu quả sẽ rất thấp nếu không được đầu tư đúng đắn.

“Chúng tôi đánh giá cao những cải biến không ngừng của Techcombank về mặt công nghệ cũng như quy trình làm việc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi tiến hành giao dịch cũng như làm ăn trên mọi lĩnh vực. Với dịch vụ Internet banking của Techcombank, hầu như ở bất cứ nơi đâu, lúc nào tôi cũng có thể nắm được toàn bộ tình hình tài chính của doanh nghiệp mình. Đó là sự hỗ trợ rất thiết thực và quan trọng đối với hoạt động của các doanh nghiệp”, ông Herve Touraine, Giám đốc Điều hành Côngty SW Commodities Việt Nam, chia sẻ.

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 2
Ông Herve Touraine (vest xám) rất vui khi có mặt ở buổi lễ khai trương.

Với Techcombank, yếu tố “công nghệ ngân hàng tiện lợi” không chỉ thể hiện qua sản phẩm, dịch vụ hay môi trường giao dịch, mà còn được thể hiện trong dịp Techcombank kỷ niệm sinh nhật 20 năm với hàng loạt  sự kiện và hoạt động đậm chất công nghệ, mang tới khách hàng những trải nghiệm khác biệt lần đầu có tại Việt Nam.

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 3
Người mẫu/MC Thúy Hạnh đã cùng gia đình khám phá thế giới sô-cô-la và thử sức chế tạo những thỏi sô-cô-la qua màn hình công nghệ tương tác thực tế ảo AR (Augmented Reality).

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 4
Khách hàng thấy chính mình bước vào một khu vườn nhiều màu sắc của các loại hoa qua trò chơi sử dụng công nghệ tương tác thực tế AR (Augmented Reality).

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 5
Chỉ cần đưa tay lên, khách hàng cảm nhận như chính mình đang cùng xây lên tòa Techcombank Tower.

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 6
Nhiều khách hàng muốn “hòa nhịp” cùng Techcombank.

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất 7
Đặc biệt, màn trình chiếu laser đặc sắc và 3D mapping cực kì đẹp mắt và ấn tượng ngay trên tòa tháp Techcombank Tower đã mang lại những cảm giác phấn khích cao độ.

Ở độ tuổi 20, những gì mà một ngân hàng thương mại như Techcombank làm được cho khách hàng là rất đáng nể. Điều đó được tạo ra bởi cả ban lãnh đạo và tập thể hàng ngàn nhân viên cùng đồng lòng để ngày càng vươn xa hơn trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đến gần hơn với khách hàng qua công nghệ ngân hàng tiện lợi.   

(Nguồn: Techcombank)