FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Lan Anh
11/03/2025, 11:29
Ngày 5/3, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”…
Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này. Đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ông Phan Khánh Toàn (hàng đầu, bên trái) đại diện Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam, ký kết hợp tác.
Phát biểu tại buổi lễ ông Kirimura Akira, Tổng giám đốc FamilyMart Việt Nam, cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích".
Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hang như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.
Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.
"Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn", ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Popplife, chia sẻ.
FamilyMart là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, có mặt trên thị trường từ năm 1973 tại Nhật Bản. Tính đến nay, FamilyMart đã mở rộng hoạt động tại 7 quốc gia, với hơn 24.000 cửa hàng trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, FamilyMart chính thức gia nhập thị trường vào năm 2009 và hiện đang vận hành hơn hơn 160 cửa hàng trên cả nước, chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như TP.HCM và Bình Dương. Với chiến lược phát triển bền vững, FamilyMart đặt mục tiêu phát triển cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của khách hàng.
Đọc thêm
Công bố sáng kiến báo cáo kinh tế tư nhân Việt Nam
Ngày 11/9/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã khởi động Báo cáo Kinh tế tư nhân Việt Nam thường niên, áp dụng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2.0 (PCI 2.0).
Hoàn thiện chính sách, bảo vệ tài sản vô hình theo tinh thần Nghị quyết 68
Hiện nay sức mạnh của mỗi quốc gia đến từ sự sáng tạo, phần mềm, sáng chế (còn gọi là IP). Để khai thác “mỏ vàng” này, cần hoàn thiện chính sách, tăng cường hiệu quả thực thi và xây dựng cơ chế phối hợp đồng bộ giữa Nhà nước, doanh nghiệp, giới luật sư, hiệp hội và truyền thông…
Công bố mô hình toàn cảnh kinh tế tư nhân, hướng tới mục tiêu công - tư kiến quốc
Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV) đã chính thức công bố “Mô hình Toàn cảnh Kinh tế tư nhân Việt Nam” (ViPEL) nhằm thúc đẩy cơ chế cùng làm, cùng chia sẻ trách nhiệm giữa khu vực tư nhân và các cơ quan nhà nước trong phát triển kinh tế...
Tập đoàn EVN chỉ mong muốn được "tính đúng, tính đủ" vào giá điện
Khoản lỗ hơn 44.000 tỷ mà Tập đoàn điện lực EVN muốn tính vào giá điện, vẫn đang gây tranh cãi dư luận...
Giảm “phiền hà” cho doanh nghiệp phân bón để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững
Trong bối cảnh thị trường biến động và áp lực hội nhập, những bất cập trong Luật Trồng trọt và chính sách thuế xuất khẩu phân bón vẫn đang “đè nặng” lên ngành phân bón. Những kiến nghị sửa đổi Luật Trồng trọt và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, vừa bảo vệ sản xuất phân bón trong nước, vừa nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: