FPT Telecom mở rộng “vùng phủ sóng”
FPT Telecom đồng loạt khai trương 3 chi nhánh mới tại Nam Trung Bộ và miền Nam
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa đồng loạt khai trương 3 chi nhánh mới, trong đó có 2 chi nhánh tại Nam Trung Bộ là Bình Thuận và Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắc Lắc) và 1 chi nhánh tại miền Nam là Kiên Giang.
FPT Telecom cho biết, các chi nhánh mới sẽ cung cấp các dịch vụ như: truy cập Internet băng rộng (ADSL), Internet bằng cáp quang (FTTH); truyền hình Internet (iTV); điện thoại cố định (iVoice); kênh thuê riêng… Đối tượng khách hàng là các hộ gia đình và doanh nghiệp.
Theo FPT Telecom, với chiến lược kinh doanh của mình, hệ thống mạng tại các chi nhánh mới được thiết kế và đầu tư bài bản với công nghệ mạng thế hệ mới (NGN) dung lượng 10 Gigabit/giây, các tổng đài DSLAM sử dụng công nghệ ADSL thế hệ mới (ADSL 2+) đạt tốc độ tải về (download) tới 20 Mbps, nhanh gấp 10 lần so với công nghệ ADSL thông thường với độ ổn định cao.
Ông Phạm Thành Đức, Phó tổng giám đốc FPT Telecom, cho biết, ba điểm đến mới nằm trong chiến lược mở rộng “vùng phủ sóng” của FPT Telecom tại 23 tỉnh, thành trong năm nay và sẽ đáp ứng được các tiêu chí của FPT Telecom về quy mô GDP, GDP đầu người, dân số, tốc độ tăng trưởng kinh tế…
Ngoài thị trường truyền thống là Hà Nội và Tp.HCM, đến nay, FPT Telecom đã có mặt tại 16 tỉnh, thành trên toàn quốc.
FPT Telecom cho biết, các chi nhánh mới sẽ cung cấp các dịch vụ như: truy cập Internet băng rộng (ADSL), Internet bằng cáp quang (FTTH); truyền hình Internet (iTV); điện thoại cố định (iVoice); kênh thuê riêng… Đối tượng khách hàng là các hộ gia đình và doanh nghiệp.
Theo FPT Telecom, với chiến lược kinh doanh của mình, hệ thống mạng tại các chi nhánh mới được thiết kế và đầu tư bài bản với công nghệ mạng thế hệ mới (NGN) dung lượng 10 Gigabit/giây, các tổng đài DSLAM sử dụng công nghệ ADSL thế hệ mới (ADSL 2+) đạt tốc độ tải về (download) tới 20 Mbps, nhanh gấp 10 lần so với công nghệ ADSL thông thường với độ ổn định cao.
Ông Phạm Thành Đức, Phó tổng giám đốc FPT Telecom, cho biết, ba điểm đến mới nằm trong chiến lược mở rộng “vùng phủ sóng” của FPT Telecom tại 23 tỉnh, thành trong năm nay và sẽ đáp ứng được các tiêu chí của FPT Telecom về quy mô GDP, GDP đầu người, dân số, tốc độ tăng trưởng kinh tế…
Ngoài thị trường truyền thống là Hà Nội và Tp.HCM, đến nay, FPT Telecom đã có mặt tại 16 tỉnh, thành trên toàn quốc.