gro24/7 đạt cột mốc phục vụ cho 50,000 nhà bán lẻ và cam kết sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn
Thu Hà
20/12/2022, 13:56
gro24/7 là nền tảng bán hàng thương mại điện tử gồm website (https://vn.gro247.com/) và ứng dụng điện thoại thuộc công ty Unicorn Market Place (trụ sở chính Anh quốc), được ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ, cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất tại Việt Nam...
Hơn 50,000 chủ tạp hóa cài đặt ứng dụng gro24/7 (tháng 11/2022).
Với sứ mệnh cung cấp “Hàng chính hãng” cùng với “Dịch vụ siêu hạng”, các cửa hàng tạp hóa sử dụng dịch vụ của gro24/7 đều hưởng được những lợi ích vượt trội và bền vững.
Kho hàng gro24/7, cung cấp sản phẩm chất lượng trực tiếp từ các Nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu như Unilever, Heineken, Suntory PepsiCo, Mondelez Kinh Đô.
Các dịch vụ của gro24/7, giúp hiệu quả cho chuỗi cung ứng của ngành bán lẻ, khắc phục điểm yếu hiện tại xoay quanh việc phân phối sản phẩm cho các cửa hàng tạp hóa, là dịch vụ “một món cũng giao, trong 24h”. Để thực thi điều đó, việc hợp tác chiến lược với công ty FM Logistic là bước đầu tư lớn vì đây là công ty cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng bao gồm dịch vụ kho bãi và phân phối logistics đô thị chuyên nghiệp. Đồng thời FM Logistic còn cung cấp dịch vụ giao hàng chặng cuối, bao gồm các đơn hàng bán lẻ vừa và nhỏ ở 60% các quận huyện tại p.HCM và toàn khu vực Đông Nam Bộ.
“Bằng cách kết hợp các yếu tố về cơ sở hạ tầng, công nghệ và tính hợp tác, việc tạo ra giá trị trong logistics đô thị có thể đem lại hy vọng về sự phát triển của các mô hình kinh tế bền vững. Việc hợp tác với một đối tác cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng chuyên nghiệp như FM Logistic có thể giúp gro24/7 thích ứng nhanh hơn với những thách thức trong logistics đô thị và tăng hiệu quả vận hành”, ông Stephane Descarpentries, Giám đốc Điều hành FM Logistic Châu Á khẳng định.
Một tiêu chí vượt trội khác của gro24/7 là luôn cam kết “hàng chính hãng”, giải quyết âu lo từ trước tới nay về vấn nạn hàng giả, hàng nhái của ngành bán lẻ tạp hóa. Với uy tín đó, hơn 23 nhà sản xuất uy tín chỉ định trực tiếp gro24/7 làm nhà phân phối cho hơn 70 thương hiệu nổi tiếng với hàng trăm sản phẩm.
Đại diện Công ty Pepsico (sản xuất sản phẩm Aquafina, Pepsi, Lipton…), bà Bùi Vi Thảo Giám đốc Kênh Thương mại Điện tử nhận xét: “gro24/7 đã giúp Pepsico phục vụ trực tiếp tận nơi các tạp hóa nhỏ lẻ, nơi chúng tôi chưa đến được. Có nhiều chương trình khuyến mãi thông minh, phù hợp người dân trong từng khu vực nhỏ. Đặc biệt, gro24/7 luôn bán hàng chính hãng, giao nhanh, giúp giải quyết vấn đề chất lượng bán lẻ”.
Đại diện Friesland Campina (sản phẩm sữa Cô gái Hà Lan, Friso..), ông Hoàng Bửu Anh- Giám đốc Bán hàng Toàn quốc khẳng định: “gro24/7 hoàn toàn khác biệt với app khác, tập trung hoàn toàn vào cửa hàng nhỏ, lẻ, giúp chúng tôi đạt mục tiêu bao phủ của mình”.
Đại diện hãng bia Heineken, ông Alfonso Saiz - Giám đốc Thương mại cho rằng: “gro24/7 giúp gia tăng giá trị bằng chương trình khuyến mãi phù hợp khách hàng, dựa trên ngân hàng dữ liệu sẵn có”.
Đại diện công ty hàng tiêu dùng nhanh top Việt Nam UNILEVER (sản phẩm OMO, Sunsilk..), bà Lương Quỳnh Triệu An - Giám đốc Tiếp thị & Chuyển đổi số kênh bán hàng chia sẻ lý do chỉ định gro24/7 phân phối trực tiếp hàng của mình: “gro24/7 luôn đảm bảo khách hàng hài lòng, phục vụ luôn lấy khách làm trọng tâm, khuyến mãi đa dạng, lại bảo mật thông tin cao - rất quan trọng với nhà sản xuất như Unilever”.
Và cột mốc 50,000 khách hàng vào tháng 11/2022 đã khẳng định uy tín ngày càng lớn trong ngành bán lẻ Việt Nam của gro24/7. Ông Phạm Hồng Sơn, Tổng giám đốc của gro24/7 chia sẻ thêm: “gro24/7 là một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B được sử dụng nhiều nhất bởi các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ trong các địa bàn phục vụ (Tp.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai…). Sau khoảng thời gian ngắn đi vào hoạt động, gro24/7 đạt cột mốc phục vụ cho 50,000 nhà bán lẻ và cam kết sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn nữa, hướng tới phủ rộng nhiều hơn các tỉnh thành cả nước.”
Việt Nam lần đầu tiên dẫn đầu thế giới về chỉ số xuất khẩu hàng hóa sáng tạo
Năm 2025, Báo cáo GII 2025 chỉ ra có 3 chỉ số Việt Nam tiếp tục đứng đầu thế giới là chỉ số Nhập khẩu công nghệ cao, xuất khẩu công nghệ cao và chỉ số xuất khẩu hàng hóa sáng tạo (đây là lần đầu tiên Việt Nam dẫn dầu thế giới chỉ số này)...
Nhân lực công nghệ số chất lượng cao là nhóm có thu nhập gấp ít nhất 10 lần so với thu nhập bình quân
Chỉ cần đáp ứng một trong các tiêu chí theo quy định, chuyên gia, nhà sáng lập, kỹ sư, nhà khoa học hoặc cá nhân có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ số sẽ được xác định là nhân lực công nghệ số chất lượng cao...
Hai đồng tiền số có giá trị lớn nhất ngược dòng quy luật “tháng 9 u ám”
Dữ liệu giao dịch quyền chọn đối với Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) cho thấy tâm lý lạc quan đang chiếm ưu thế, khi nhà đầu tư đặt cược giá sẽ tiếp tục đi lên vào cuối năm, theo dữ liệu từ CoinMarketCap…
FPT ký kết hợp tác AI mở ra cơ hội lên đến 30 triệu USD với tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á
Tập đoàn FPT, công ty toàn cầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, đã chính thức ký thỏa thuận chiến lược với một trong những tập đoàn công nghiệp có quy mô hàng đầu Đông Nam Á.
Đề xuất ba nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược ưu tiên triển khai trong 2025
Ba nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược cần ưu tiên triển khai ngay trong 2025: Mô hình ngôn ngữ lớn và trợ lý ảo tiếng Việt, AI Camera xử lý tại biên, Robot di động tự hành; Hệ thống và thiết bị mạng di động 5G; Nền tảng Blockchain và các lớp ứng dụng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: