gro24/7 đạt cột mốc phục vụ cho 50,000 nhà bán lẻ và cam kết sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn
gro24/7 là nền tảng bán hàng thương mại điện tử gồm website (https://vn.gro247.com/) và ứng dụng điện thoại thuộc công ty Unicorn Market Place (trụ sở chính Anh quốc), được ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ, cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất tại Việt Nam...
Với sứ mệnh cung cấp “Hàng chính hãng” cùng với “Dịch vụ siêu hạng”, các cửa hàng tạp hóa sử dụng dịch vụ của gro24/7 đều hưởng được những lợi ích vượt trội và bền vững.
Các dịch vụ của gro24/7, giúp hiệu quả cho chuỗi cung ứng của ngành bán lẻ, khắc phục điểm yếu hiện tại xoay quanh việc phân phối sản phẩm cho các cửa hàng tạp hóa, là dịch vụ “một món cũng giao, trong 24h”. Để thực thi điều đó, việc hợp tác chiến lược với công ty FM Logistic là bước đầu tư lớn vì đây là công ty cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng bao gồm dịch vụ kho bãi và phân phối logistics đô thị chuyên nghiệp. Đồng thời FM Logistic còn cung cấp dịch vụ giao hàng chặng cuối, bao gồm các đơn hàng bán lẻ vừa và nhỏ ở 60% các quận huyện tại p.HCM và toàn khu vực Đông Nam Bộ.
“Bằng cách kết hợp các yếu tố về cơ sở hạ tầng, công nghệ và tính hợp tác, việc tạo ra giá trị trong logistics đô thị có thể đem lại hy vọng về sự phát triển của các mô hình kinh tế bền vững. Việc hợp tác với một đối tác cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng chuyên nghiệp như FM Logistic có thể giúp gro24/7 thích ứng nhanh hơn với những thách thức trong logistics đô thị và tăng hiệu quả vận hành”, ông Stephane Descarpentries, Giám đốc Điều hành FM Logistic Châu Á khẳng định.
Một tiêu chí vượt trội khác của gro24/7 là luôn cam kết “hàng chính hãng”, giải quyết âu lo từ trước tới nay về vấn nạn hàng giả, hàng nhái của ngành bán lẻ tạp hóa. Với uy tín đó, hơn 23 nhà sản xuất uy tín chỉ định trực tiếp gro24/7 làm nhà phân phối cho hơn 70 thương hiệu nổi tiếng với hàng trăm sản phẩm.
Đại diện Công ty Pepsico (sản xuất sản phẩm Aquafina, Pepsi, Lipton…), bà Bùi Vi Thảo Giám đốc Kênh Thương mại Điện tử nhận xét: “gro24/7 đã giúp Pepsico phục vụ trực tiếp tận nơi các tạp hóa nhỏ lẻ, nơi chúng tôi chưa đến được. Có nhiều chương trình khuyến mãi thông minh, phù hợp người dân trong từng khu vực nhỏ. Đặc biệt, gro24/7 luôn bán hàng chính hãng, giao nhanh, giúp giải quyết vấn đề chất lượng bán lẻ”.
Đại diện Friesland Campina (sản phẩm sữa Cô gái Hà Lan, Friso..), ông Hoàng Bửu Anh- Giám đốc Bán hàng Toàn quốc khẳng định: “gro24/7 hoàn toàn khác biệt với app khác, tập trung hoàn toàn vào cửa hàng nhỏ, lẻ, giúp chúng tôi đạt mục tiêu bao phủ của mình”.
Đại diện hãng bia Heineken, ông Alfonso Saiz - Giám đốc Thương mại cho rằng: “gro24/7 giúp gia tăng giá trị bằng chương trình khuyến mãi phù hợp khách hàng, dựa trên ngân hàng dữ liệu sẵn có”.
Đại diện công ty hàng tiêu dùng nhanh top Việt Nam UNILEVER (sản phẩm OMO, Sunsilk..), bà Lương Quỳnh Triệu An - Giám đốc Tiếp thị & Chuyển đổi số kênh bán hàng chia sẻ lý do chỉ định gro24/7 phân phối trực tiếp hàng của mình: “gro24/7 luôn đảm bảo khách hàng hài lòng, phục vụ luôn lấy khách làm trọng tâm, khuyến mãi đa dạng, lại bảo mật thông tin cao - rất quan trọng với nhà sản xuất như Unilever”.
Và cột mốc 50,000 khách hàng vào tháng 11/2022 đã khẳng định uy tín ngày càng lớn trong ngành bán lẻ Việt Nam của gro24/7. Ông Phạm Hồng Sơn, Tổng giám đốc của gro24/7 chia sẻ thêm: “gro24/7 là một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B được sử dụng nhiều nhất bởi các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ trong các địa bàn phục vụ (Tp.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai…). Sau khoảng thời gian ngắn đi vào hoạt động, gro24/7 đạt cột mốc phục vụ cho 50,000 nhà bán lẻ và cam kết sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn nữa, hướng tới phủ rộng nhiều hơn các tỉnh thành cả nước.”