10:13 21/10/2024

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

Tuấn Sơn

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức...

Đại diên Habeco nhận danh hiệuTop 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024.
Đại diên Habeco nhận danh hiệuTop 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024.

Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên danh giá nhất, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc có đóng góp to lớn vào sự phát triển của nền kinh tế. Các thương hiệu được vinh danh đều là những gương mặt tiêu biểu, được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao về giá trị thương hiệu, năng lực cạnh tranh và sự bền vững.

Những năm qua, HABECO luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam - Kinh doanh Xuất sắc 2024.

Những sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia chai và lon Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội,... nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh của nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, các đối thủ nước ngoài giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và HABECO nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam.

HABECO với tinh thần không ngừng nghiên cứu, luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến bao bì, nhận diện để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ. Đây được xem là chiến lược, hướng đi, sự “chuyển mình” mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đã bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Ngoài ra, HABECO luôn đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang Thương hiệu quốc gia.

Với hành trình hơn 132 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, HABECO đã trở thành biểu tượng của chất lượng và niềm tin. Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của HABECO trong việc đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm để chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước trong suốt nhiều thập kỷ qua.