Hội thảo “Quản trị quan hệ khách hàng”
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tổ chức Hội thảo “Quản trị quan hệ khách hàng - Lý thuyết và thực tiễn ứng dụng tại Việt Nam”
Ngày 8/12, khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tổ chức hội thảo quốc gia với chủ đề “Quản trị quan hệ khách hàng – Lý thuyết và thực tiễn ứng dụng tại Việt Nam”.
Nội dung hội thảo sẽ tập trung vào lý thuyết và thực tiễn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM). Hội thảo sẽ tổng quát các nội dung về mô hình, quy trình, những yếu tố ảnh hưởng và điều kiện áp dụng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM).
Về thực tế, hội thảo sẽ phản ảnh rõ nét các phương diện con người, quy trình, công nghệ của hoạt động này, đi sâu vào những ngành kinh doanh đặc thù như: ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, dược phẩm, bán lẻ... Hội thảo còn trao đổi về những vấn đề công nghệ như tính năng, giá trị, cấu trúc, và điều kiện sử dụng các phần mềm CRM với sự tham gia của công ty BSC và các công ty phần mềm.
Từ khi hình thành, marketing trải qua nhiều giai đoạn phát triển như: marketing đại trà (tập trung vào sản phẩm); marketing mục tiêu (phân đoạn thị trường và tập trung vào các nhóm khách hàng, các đoạn thị trường mục tiêu với nhiều chiến dịch marketing).
Trong bối cảnh phát triển và bùng nổ của các phương tiện truyền thông cũng như các chiến dịch marketing, hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang tiếp cận với vô số các chiến dịch marketing, chiến dịch quảng cáo và các thông điệp truyền thông marketing.
Đến nay, quản trị quan hệ khách hàng đã phát triển thành chiến lược kinh doanh theo triết lý lấy khách hàng làm trung tâm. Quản trị quan hệ khách hàng trở thành chiến lược kinh doanh cốt lõi kết hợp các quá trình và chức năng bên trong với mạng lưới bên ngoài để tạo ra và phân phối giá trị tới khách hàng mục tiêu nhằm đạt được lợi nhuận. Nó được đặt trên nền tảng dữ liệu liên quan đến khách hàng có giá trị cao và được hỗ trợ bởi công nghệ thông tin.
Toàn bộ hoạt động tổ chức hội thảo đều được quản lý bằng phần mềm CRM. Ngoài việc tổ chức tại hội trường, hội thảo còn được tổ chức theo hình thức online. Do đó, các khách mời không chỉ là những người có mặt tại địa điểm tổ chức mà còn có thể tham dự thông qua mạng internet.
Ban tổ chức trân trọng mời các nhà nghiên cứu, các chuyên gia tư vấn, các doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng CRM tham gia hội thảo.
Thời gian: 8h00 – 12h00, thứ bảy ngày 8/12/2012.
Địa điểm: Phòng hội thảo A, Gác 2 Nhà 10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đăng ký tham dự: ThS. Phạm Hồng Hoa – 0914 257 561.
http://117.6.94.160/vpar/Form/frmKhaiBaoHoithao.aspx
(Nguồn: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)
Nội dung hội thảo sẽ tập trung vào lý thuyết và thực tiễn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM). Hội thảo sẽ tổng quát các nội dung về mô hình, quy trình, những yếu tố ảnh hưởng và điều kiện áp dụng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM).
Về thực tế, hội thảo sẽ phản ảnh rõ nét các phương diện con người, quy trình, công nghệ của hoạt động này, đi sâu vào những ngành kinh doanh đặc thù như: ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, dược phẩm, bán lẻ... Hội thảo còn trao đổi về những vấn đề công nghệ như tính năng, giá trị, cấu trúc, và điều kiện sử dụng các phần mềm CRM với sự tham gia của công ty BSC và các công ty phần mềm.
Từ khi hình thành, marketing trải qua nhiều giai đoạn phát triển như: marketing đại trà (tập trung vào sản phẩm); marketing mục tiêu (phân đoạn thị trường và tập trung vào các nhóm khách hàng, các đoạn thị trường mục tiêu với nhiều chiến dịch marketing).
Trong bối cảnh phát triển và bùng nổ của các phương tiện truyền thông cũng như các chiến dịch marketing, hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang tiếp cận với vô số các chiến dịch marketing, chiến dịch quảng cáo và các thông điệp truyền thông marketing.
Đến nay, quản trị quan hệ khách hàng đã phát triển thành chiến lược kinh doanh theo triết lý lấy khách hàng làm trung tâm. Quản trị quan hệ khách hàng trở thành chiến lược kinh doanh cốt lõi kết hợp các quá trình và chức năng bên trong với mạng lưới bên ngoài để tạo ra và phân phối giá trị tới khách hàng mục tiêu nhằm đạt được lợi nhuận. Nó được đặt trên nền tảng dữ liệu liên quan đến khách hàng có giá trị cao và được hỗ trợ bởi công nghệ thông tin.
Toàn bộ hoạt động tổ chức hội thảo đều được quản lý bằng phần mềm CRM. Ngoài việc tổ chức tại hội trường, hội thảo còn được tổ chức theo hình thức online. Do đó, các khách mời không chỉ là những người có mặt tại địa điểm tổ chức mà còn có thể tham dự thông qua mạng internet.
Ban tổ chức trân trọng mời các nhà nghiên cứu, các chuyên gia tư vấn, các doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng CRM tham gia hội thảo.
Thời gian: 8h00 – 12h00, thứ bảy ngày 8/12/2012.
Địa điểm: Phòng hội thảo A, Gác 2 Nhà 10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đăng ký tham dự: ThS. Phạm Hồng Hoa – 0914 257 561.
http://117.6.94.160/vpar/Form/frmKhaiBaoHoithao.aspx
(Nguồn: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)