18:20 29/01/2010

Indochina Airlines cam kết đảm bảo quyền lợi khách đã mua vé

Y Nhung

Indochina Airlines hôm qua đã có công văn gửi Cục Hàng không, khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng đã mua vé

Indochina Airlines cho biết đã hoàn tiền cho các hành khách đã mua vé trên các chuyến bay trước ngày 26/1/2010.
Indochina Airlines cho biết đã hoàn tiền cho các hành khách đã mua vé trên các chuyến bay trước ngày 26/1/2010.
Theo yêu cầu của Cục Hàng không Việt Nam, hôm qua (28/1), Công ty Cổ phần Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines) đã có công văn phúc đáp về phương án xử lý đối với hành khách đã mua vé của hãng này.

Theo công văn này, Indochina Airlines đã hoàn tiền cho các hành khách đã mua vé trên các chuyến bay trước ngày 26/1/2010.

Đối với khách hàng đã mua vé trên các chuyến bay từ 26/1/2010 đến 23/3/2010, công ty đã hoàn lại tiền cho khách hàng đến trực tiếp yêu cầu hoàn vé và liên lạc qua điện thoại.

Theo số liệu từ mạng giữ chỗ Navitaire, từ 26/1/2010 đến 23/3/2010, tổng số khách đã mua vé của Indochina Airlines là 1.456 người, với số tiền là trên 1,93 tỷ đồng.

Riêng trong ngày hôm qua, Indochina Airlines đã hoàn tiền cho gần 200 khách hàng với số tiền là 270 triệu đồng. Những ngày tiếp theo công ty sẽ tiếp tục hoàn trả lại tiền cho khách hàng theo lịch đã hẹn trước. Đơn vị này cũng cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng.

Đối với yêu cầu ngừng mọi hoạt động xúc tiến thương mại, đơn vị này cho biết đã ngừng hoạt động này từ 31/10/2009.

* Indochina Airlines cho biết, những khách hàng ở miền Bắc có thắc mắc có thể liên hệ với ông Dương Xuân Phương, tại 63 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 0903.064.383.

Miền Trung: bà Phạm Thị Hòa Bình, tại số 61 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 0903.695.656.

Miền Nam: ông Bùi Nam Quân, tại tòa nhà Kico Trans, số 5 Đống Đa, phường Tân Bình, Tp.HCM. Điện thoại: (84-8) 3547.1801 hoặc 0988.892.975.