
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Ba, 11/11/2025
Thu Hà
28/12/2024, 09:42
Khi mua sản phẩm Herbalife qua các thành viên của Công ty, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam để đảm bảo mua được hàng chính hãng, tránh hàng giả, kém chất lượng…
Công ty TNHH Herbalife Việt Nam vừa phát đi thông báo đến các Khách hàng của mình và Các bên có liên quan về việc mua sản phẩm Herbalife chính hãng nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Đầu thư thông báo, Herbalife Việt Nam trân trọng cảm ơn Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.
Theo Herbalife Việt Nam Khách hàng và Các bên có liên quan khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, Khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
Đồng thời Công ty khuyến cáo Quý Khách hàng và Các bên có liên quan khi mua sản phẩm Herbalife nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:
Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191
Giờ làm việc: Thứ hai - Thứ sáu: từ 8:30 - 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 - 12:00 trưa.
Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
Herbalife Việt Nam chỉ có 06 (sáu) trang thông tin trực truyến như sau:
https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người)
www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)
www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)
www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)
https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)
https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành Viên Độc Lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.
“Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức”, đại diện Herbalife Việt Nam cảnh báo.
Herbalife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm hoạt động vào năm nay. Công ty hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo; Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Ghi chú: Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn
Việt Nam hiện có hai chủng cúm cơ bản là cúm A và cúm B, trong đó cúm A chiếm tỷ lệ cao. Cúm A là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng trẻ nhỏ, người cao tuổi hoặc người có bệnh nền là nhóm nguy cơ cao hơn…
Chỉ còn gần 2 tháng nữa là kết thúc năm 2025. Trong thời gian này các doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đang tập trung chuẩn bị hàng hóa, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng để gia tăng doanh thu cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm...
Chuyển giao kế nghiệp, đặc biệt ở doanh nghiệp gia đình, đang là bài toán nan giải của nền kinh tế Việt Nam. Dù được chuẩn bị kỹ lưỡng, phần lớn các cuộc chuyển giao vẫn không trọn vẹn, thậm chí thất bại, để lại tổ chức tê liệt. Phân tích chuyên sâu từ Viện Tư vấn và Đào tạo Doanh nghiệp VANTIS chỉ ra: Nguyên nhân cốt lõi không nằm ở quy trình, mà ở những xung đột ngầm mang tính hệ thống.
Kinh tế xanh
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: