Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCorp
VPBank và VCCorp thống nhất liên kết hợp tác trong các lĩnh vực truyền thông, phát triển thương hiệu, tích hợp thương mại điện tử
Ngày 17/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Theo nội dung thỏa thuận, VPBank và VCCorp thống nhất liên kết hợp tác trong các lĩnh vực: Truyền thông, phát triển thương hiệu; Tích hợp thương mại điện tử; Triển khai các giải pháp tài chính, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
VPBank, với 20 năm thành lập và phát triển cùng với các nỗ lực cải tiến về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ, thương hiệu VPBank đã trở nên ngày một thân thiết hơn với đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng tài sản của VPBank đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo VPBank cho biết: “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCorp sẽ giúp hai bên tận dụng những thế mạnh của nhau, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mỗi bên vì lợi ích chung của khách hàng. VPBank cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để VCCorp và khách hàng của VCCorp tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của VPBank một cách thuận lợi, nhanh chóng với mức phí dịch vụ ưu đãi nhất”.
Với VCCorp, một công ty công nghệ cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực thương mại điện tử, truyền thông và quảng cáo trực tuyến, ông Nguyễn Thế Tân, Phó tổng giám đốc cho rằng: “Hợp tác với VPBank, chúng tôi quan tâm hơn hết đến những giá trị đem lại cho khách hàng của cả hai bên. Sự thuận tiện và nhanh chóng trong các giao dịch thương mại là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công”.
Được các quỹ tài chính thế giới như Intel Capital và IDG lựa chọn đầu tư, VCCorp đã mở rộng hoạt động của mình trên các lĩnh vực và trở thành đối tác của hàng ngàn doanh nghiệp. VCCorp sở hữu các kênh thông tin với lượng traffic lớn, trên nhiều lĩnh vực như: Cafef, Kênh 14, Afamily…, các kênh giao dịch mua bán trong khối thương mại điện tử như: Rồng bay, Én bạc, Mua chung….
Ngoài ra, Admicro là khối kinh doanh trực thuộc VCCorp, được coi là đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam với khoảng hơn 200 website trong hệ thống kinh doanh, trong đó có các website lớn như: Dân trí, Vneconomy, Diễn đàn doanh nghiệp…
(Nguồn: VCCorp)
Theo nội dung thỏa thuận, VPBank và VCCorp thống nhất liên kết hợp tác trong các lĩnh vực: Truyền thông, phát triển thương hiệu; Tích hợp thương mại điện tử; Triển khai các giải pháp tài chính, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
VPBank, với 20 năm thành lập và phát triển cùng với các nỗ lực cải tiến về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ, thương hiệu VPBank đã trở nên ngày một thân thiết hơn với đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng tài sản của VPBank đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo VPBank cho biết: “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và VCCorp sẽ giúp hai bên tận dụng những thế mạnh của nhau, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mỗi bên vì lợi ích chung của khách hàng. VPBank cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để VCCorp và khách hàng của VCCorp tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của VPBank một cách thuận lợi, nhanh chóng với mức phí dịch vụ ưu đãi nhất”.
Với VCCorp, một công ty công nghệ cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực thương mại điện tử, truyền thông và quảng cáo trực tuyến, ông Nguyễn Thế Tân, Phó tổng giám đốc cho rằng: “Hợp tác với VPBank, chúng tôi quan tâm hơn hết đến những giá trị đem lại cho khách hàng của cả hai bên. Sự thuận tiện và nhanh chóng trong các giao dịch thương mại là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công”.
Được các quỹ tài chính thế giới như Intel Capital và IDG lựa chọn đầu tư, VCCorp đã mở rộng hoạt động của mình trên các lĩnh vực và trở thành đối tác của hàng ngàn doanh nghiệp. VCCorp sở hữu các kênh thông tin với lượng traffic lớn, trên nhiều lĩnh vực như: Cafef, Kênh 14, Afamily…, các kênh giao dịch mua bán trong khối thương mại điện tử như: Rồng bay, Én bạc, Mua chung….
Ngoài ra, Admicro là khối kinh doanh trực thuộc VCCorp, được coi là đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam với khoảng hơn 200 website trong hệ thống kinh doanh, trong đó có các website lớn như: Dân trí, Vneconomy, Diễn đàn doanh nghiệp…
(Nguồn: VCCorp)