10:47 25/07/2016

MBLand và mục tiêu 1 tỷ USD cuối 2017

Thúy Hà

Mới đây MBLand đã trình làng hai dự án mới gây chú ý trên thị trường Hà Nội

Central Field - một trong những dự án trọng điểm của MBLand.
Central Field - một trong những dự án trọng điểm của MBLand.
Thành lập từ năm 2008 bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH), khởi đầu là một ban quản lý dự án tại số 8 chùa Bộc.Từ số vốn điều lệ 475 tỷ đồng, đến nay, MBLand đã có số vốn điều lệ hơn 2.000 tỷ đồng, tổng tài sản hiện đang quản lý trên 10.000 tỷ đồng.

Qua thời gian, bằng nỗ lực và những hướng đi riêng, MBLand đã xây dựng thành công một thương hiệu đầu tư tài chính, bất động sản có sức hút trong giới đầu tư và khách hàng địa ốc.

Tổng công ty này cũng đang xây dựng cho mình một lộ trình tăng vốn để đáp ứng tốt hơn yêu cầu đầu tư phát triển. Mục tiêu phát triển kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả cũng được các lãnh đạo của MBLand đẩy mạnh.

Thời gian tới, MBLand cho biết dự kiến sẽ triển khai văn phòng và chi nhánh tại các nước như Singapore, Úc, Nhật..., với mục tiêu đến cuối năm 2017, tổng đầu tư các dự án của MBLand ước đạt 1 tỷ USD, và trong giai đoạn 2017 - 2020, nằm trong top kinh doanh hiệu quả tại các lĩnh vực cốt lõi: bất động sản - tài chính ngân hàng - du lịch nghỉ dưỡng - phát triển dự án, quỹ đất - quản lý dự án, tổng thầu EPC và tiến tới chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Bằng việc hợp tác với các đối tác hàng đầu như Delta, Ecoland, Apave, PMC, mới đây MBLand đã trình làng hai dự án mới gây chú ý trên thị trường Hà Nội là Golden Field (ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Mỹ Đình) và Central Field (219 Trung Kính, Cầu Giấy).

Golden Field là một tòa tháp cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm với đầy đủ chức năng của một khu chung cư cao cấp gồm 7 chức năng thương mại dịch vụ, văn phòng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và 23 tầng căn hộ cao cấp với gần 400 căn hộ. Dự án đã khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến bàn giao vào cuối quý 2/2017, được chào bán với mức giá hợp lý.

Trong khi đó, Central Field Trung Kính cũng hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên hiện đại tại Hà Nội. Tổ hợp 3 tòa tháp cao 29 tầng này dự kiến sẽ nhanh chóng bàn giao cho khách hàng sau một năm nữa.