Metro mạnh tay đầu tư cho hàng Tết
Metro công bố kế hoạch tung gói 3.000 tỷ đồng phục vụ Tết Ất Mùi
Các nhà phân phối lớn đang chạy đua trữ hàng Tết để phục vụ Tết Ất Mùi, dịp mua sắm lớn nhất trong năm. Metro công bố kế hoạch tung gói hàng Tết khoảng 3.000 tỷ đồng để phục vụ người dân cả nước.
Theo đại diện công ty Metro Cash & Carry Việt Nam, đến nay công tác chuẩn bị hàng hóa đã gần hoàn tất. Bên cạnh đó, Công ty đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá liên tục nhằm kích cầu và hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả trong trong dịp Tết năm nay.
Cuối năm cũng là thời điểm giá cả của hàng loạt mặt hàng thường có xu hướng tăng, gây khó khăn cho cả doanh nghiệp sản xuất lẫn người tiêu dùng. Để hỗ trợ khách hàng, ngay từ quý 3/2014 Metro đã chủ động liên kết với nhà sản xuất, nhà cung cấp, nông dân từ trong năm để đảm bảo nguồn hàng với mức giá tốt nhất.
“Năm nay chúng tôi đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 3.000 tỷ đồng tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống… để đảm bảo không có tình trạng thiếu hàng hay tăng giá đột biến”, ông Nguyễn Vũ Thuận, Phó Giám đốc Thu mua và Kinh doanh Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.
Trong đợt này Metro đồng thời liên kết với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi kéo dài từ tháng 12/2014 đến hết tháng 2/2015 cho hơn 15.000 mặt hàng. Các chương trình khuyến mãi tập trung vào các mặt hàng thực phẩm, thời trang, chăn ga gối nệm, các mặt hàng điện tử, hàng gia dụng… với các chủ đề như: Hội chợ hàng nông sản, Hội chợ hàng gia dụng, Thế giới bánh kẹo, Thế giới đồ uống.. trong thời gian cận Tết với mức giảm từ 15 - 49%. Theo đại diện Metro, khách hàng có thể tận dụng các chương trình trong thời gian này để tránh giai đoạn cao điểm cuối năm.
Theo khảo sát nhóm khách hàng chuyên nghiệp gồm nhà hàng, khách sạn, quán ăn, tạp hoá trên địa bàn Tp. HCM, sức mua dự kiến tăng 18 - 22% cho nhóm này năm nay. Các mặt hàng đồ uống, thực phẩm tươi sống, chất tẩy rửa vẫn là mặt hàng được ưu tiên lựa chọn và luôn được khách hàng dự trữ cao nhất trong các mặt hàng tiêu dùng Tết.
Để hỗ trợ nhóm khách hàng này, Metro đã đưa ra chương trình hỗ trợ dự trữ hàng Tết thông qua các chương trình khuyến mãi, dịch vụ chuyên nghiệp và quà tặng kèm hấp dẫn giúp khách hàng ổn định giá hàng hóa đầu vào mà không lo thiếu hàng, sốt giá hay dư thừa hàng sau Tết.
Cũng để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, công ty chăm lo đời sống cho công nhân viên trong dịp cuối năm, Metro đưa ra gói hỗ trợ gồm 500 mặt hàng thiết yếu và giải pháp quà Tết dành cho công nhân viên.
Ngoài cam kết giữ giá cả ổn định, không để xảy ra tình trạng sốt giá, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đồng thời mở rộng thời gian hoạt động từ 5 giờ sáng đến khuya từ ngày 6/2 đến 18/2 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong thời điểm cận Tết.
(Nguồn: Metro)
Theo đại diện công ty Metro Cash & Carry Việt Nam, đến nay công tác chuẩn bị hàng hóa đã gần hoàn tất. Bên cạnh đó, Công ty đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá liên tục nhằm kích cầu và hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả trong trong dịp Tết năm nay.
Cuối năm cũng là thời điểm giá cả của hàng loạt mặt hàng thường có xu hướng tăng, gây khó khăn cho cả doanh nghiệp sản xuất lẫn người tiêu dùng. Để hỗ trợ khách hàng, ngay từ quý 3/2014 Metro đã chủ động liên kết với nhà sản xuất, nhà cung cấp, nông dân từ trong năm để đảm bảo nguồn hàng với mức giá tốt nhất.
“Năm nay chúng tôi đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 3.000 tỷ đồng tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống… để đảm bảo không có tình trạng thiếu hàng hay tăng giá đột biến”, ông Nguyễn Vũ Thuận, Phó Giám đốc Thu mua và Kinh doanh Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.
Trong đợt này Metro đồng thời liên kết với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi kéo dài từ tháng 12/2014 đến hết tháng 2/2015 cho hơn 15.000 mặt hàng. Các chương trình khuyến mãi tập trung vào các mặt hàng thực phẩm, thời trang, chăn ga gối nệm, các mặt hàng điện tử, hàng gia dụng… với các chủ đề như: Hội chợ hàng nông sản, Hội chợ hàng gia dụng, Thế giới bánh kẹo, Thế giới đồ uống.. trong thời gian cận Tết với mức giảm từ 15 - 49%. Theo đại diện Metro, khách hàng có thể tận dụng các chương trình trong thời gian này để tránh giai đoạn cao điểm cuối năm.
Theo khảo sát nhóm khách hàng chuyên nghiệp gồm nhà hàng, khách sạn, quán ăn, tạp hoá trên địa bàn Tp. HCM, sức mua dự kiến tăng 18 - 22% cho nhóm này năm nay. Các mặt hàng đồ uống, thực phẩm tươi sống, chất tẩy rửa vẫn là mặt hàng được ưu tiên lựa chọn và luôn được khách hàng dự trữ cao nhất trong các mặt hàng tiêu dùng Tết.
Để hỗ trợ nhóm khách hàng này, Metro đã đưa ra chương trình hỗ trợ dự trữ hàng Tết thông qua các chương trình khuyến mãi, dịch vụ chuyên nghiệp và quà tặng kèm hấp dẫn giúp khách hàng ổn định giá hàng hóa đầu vào mà không lo thiếu hàng, sốt giá hay dư thừa hàng sau Tết.
Cũng để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, công ty chăm lo đời sống cho công nhân viên trong dịp cuối năm, Metro đưa ra gói hỗ trợ gồm 500 mặt hàng thiết yếu và giải pháp quà Tết dành cho công nhân viên.
Ngoài cam kết giữ giá cả ổn định, không để xảy ra tình trạng sốt giá, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đồng thời mở rộng thời gian hoạt động từ 5 giờ sáng đến khuya từ ngày 6/2 đến 18/2 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong thời điểm cận Tết.
(Nguồn: Metro)