MobiFone đẩy mạnh mở gian hàng giá trị gia tăng
Mạng di động MobiFone vừa tiếp tục mở hai gian hàng dịch vụ giá trị gia tăng tại thành phố Hải Dương và Hạ Long (Quảng Ninh)
Mạng di động MobiFone tiếp tục mở hai gian hàng dịch vụ giá trị gia tăng tại thành phố Hải Dương và Hạ Long (Quảng Ninh).
Như vậy, đây là gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng thứ 14 và 15 của MobiFone, tiếp theo các gian hàng tại Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.HCM, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
MobiFone cho biết, việc phát triển các gian hàng này nhằm đưa các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone đến gần nhất với người sử dụng, giúp khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký các dịch vụ này một cách thuận tiện.
Theo MobiFone, bên cạnh hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhà mạng còn tập trung nghiên cứu, phát triển mạnh dịch vụ giá trị gia tăng trên di động.
Ban đầu, các dịch vụ của MobiFone chỉ có thoại và SMS, nay đã phát triển lên đến gần 60 dịch vụ trên nền 2G và 3G. Riêng trong năm 2012, một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng mới: dịch vụ mạng xã hội Zoota, cổng dịch vụ ZOOM360, MobiClip, EasyMail, thông tin thời tiết… đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi.
Ông Nguyễn Mậu Khuê, Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng MobiFone cho biết, việc khai trương gian hàng trưng bày, tư vấn và cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mới tại thành phố Hải Dương và Hạ Long đã thể hiện cam kết “tất cả vì khách hàng” của doanh nghiệp.
Đặc biệt, từ những gian hàng tư vấn dịch vụ này, MobiFone mong muốn nhận được nhiều sự phản hồi từ người sử dụng để MobiFone ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình. Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ hoàn thành thêm 6 gian hàng dịch vụ giá trị gia tăng và tiến tới nhân rộng mô hình trên cả nước.
Một số hình ảnh về khai trương gian hàng dịch vụ của MobiFone:
Như vậy, đây là gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng thứ 14 và 15 của MobiFone, tiếp theo các gian hàng tại Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.HCM, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
MobiFone cho biết, việc phát triển các gian hàng này nhằm đưa các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone đến gần nhất với người sử dụng, giúp khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký các dịch vụ này một cách thuận tiện.
Theo MobiFone, bên cạnh hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhà mạng còn tập trung nghiên cứu, phát triển mạnh dịch vụ giá trị gia tăng trên di động.
Ban đầu, các dịch vụ của MobiFone chỉ có thoại và SMS, nay đã phát triển lên đến gần 60 dịch vụ trên nền 2G và 3G. Riêng trong năm 2012, một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng mới: dịch vụ mạng xã hội Zoota, cổng dịch vụ ZOOM360, MobiClip, EasyMail, thông tin thời tiết… đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi.
Ông Nguyễn Mậu Khuê, Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng MobiFone cho biết, việc khai trương gian hàng trưng bày, tư vấn và cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mới tại thành phố Hải Dương và Hạ Long đã thể hiện cam kết “tất cả vì khách hàng” của doanh nghiệp.
Đặc biệt, từ những gian hàng tư vấn dịch vụ này, MobiFone mong muốn nhận được nhiều sự phản hồi từ người sử dụng để MobiFone ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình. Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ hoàn thành thêm 6 gian hàng dịch vụ giá trị gia tăng và tiến tới nhân rộng mô hình trên cả nước.
Một số hình ảnh về khai trương gian hàng dịch vụ của MobiFone: