14:06 15/05/2015

Nam Long được vinh danh tại Asia Pacific Property Award 2015

Tú Uyên

Asia Pacific Property Award là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng bất động sản quốc tế

Tại Asia Pacific Property Award 2015, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long đã
 vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước để giành liên 
tiếp ba giải thưởng danh giá.
Tại Asia Pacific Property Award 2015, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước để giành liên tiếp ba giải thưởng danh giá.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG-HOSE) vừa được vinh danh với loạt giải thưởng gồm “Công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc” cho đô thị Water Point, “Dự án căn hộ được tiêu biểu” đối với dự án EHome 5 The Bridgeview và “Chương trình Tiếp thị hiệu quả” cho dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn tại Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2015 (Asia Pacific Property Award 2015) vừa tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Asia Pacific Property Award là giải nằm trong khuôn khổ giải thưởng bất động sản quốc tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia hơn 30 quốc gia trong các hạng mục từ kiến trúc, phát triển, thiết kế, tư vấn, nội thất…

Để đạt được danh hiệu cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới. Các doanh nghiệp, dự án giành chiến thắng tại Asia Pacific Property Award 2015 sẽ tiếp tục tranh giải với các doanh nghiệp, dự án chiến thắng ở các khu vực khác để giành giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards).

Tại Asia Pacific Property Award 2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước để giành liên tiếp ba giải thưởng gồm “Công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc” cho đô thị Water Point, “Dự án căn hộ tiêu biểu” cho EHome 5 The Bridgeview và “Chương trình tiếp thị hiệu quả” đối với dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn. Trước đó năm 2014, Nam Long cũng đã giành 3 giải thưởng dành cho đô thị Waterpoint và dự án EHome 3.

Ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long, nhấn mạnh: “Việc tiếp tục  giành được ba giải thưởng danh giá ở các hạng mục quan trọng của Asia Pacific Property Award 2015 là một vinh dự rất lớn và là bảo chứng cho các sản phẩm của Nam Long. Đây là hành trang vững chắc giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu quan trọng của Công ty là nằm trong top 3 nhà phát triển đô thị và top 3 nhà phát triển sản phẩm affordable housing (nhà vừa túi tiền) tại Việt Nam”.

Thời gian qua, dòng sản phẩm căn hộ “vừa túi tiền” của Nam Long đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong phân khúc trung bình và ổn định với hơn 4000 căn hộ được thị trường hấp thụ. Trong năm nay, Nam Long sẽ tiếp tục đưa ra thị trường dòng sản phẩm Nam Long Home (nhà ở liền đất) “vừa túi tiền” để tiếp tục mang đến cho đại đa số người dân của Việt Nam cơ hội sở hữu mái ấm.

Về sản phẩm khu đô thị, Nam Long với quỹ đất sạch đã sẵn sàng cho phát triển đang tiếp tục tìm kiếm các đối tác đầu tư cùng triển khai dự án Aquamarine Residence rộng 37 hecta và Waterpoint rộng 355 hecta.

Kết thúc quý 1/2015, doanh thu của Nam Long đạt 174 tỷ đồng, lợi nhuận ròng sau thuế đạt 34,3 tỷ đồng. Con số này được ghi nhận từ việc bàn giao các căn hộ thuộc sản phẩm EHome và hưởng lợi thương mại từ hợp nhất công ty con.

(Nguồn: Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long)