Nửa đầu 2017: TPBank đạt lợi nhuận 483 tỷ đồng
Đến hết 6 tháng 2017, TPBank đạt 483 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, bằng 61,92% kế hoạch lợi nhuận đề ra là 780 tỷ đồng
Đến hết 6 tháng 2017, TPBank đạt 483 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, bằng 61,92% kế hoạch lợi nhuận đề ra là 780 tỷ đồng.
Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của TPBank cũng cho thấy, tổng tài sản của ngân hàng đã đạt 115,677 nghìn tỷ đồng, đạt 88,98% so với kế hoạch năm. Tăng trưởng tín dụng tăng gần 10% so với thời điểm 31/12/2016, nợ xấu kiểm soát ở mức thấp dưới 1%.
Kết quả kinh doanh của TPBank trong 6 tháng đầu năm 2017 thể hiện sự gia tăng đáng kể sức mạnh của TPBank, trong khi ngân hàng này đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu về ngân hàng số tại Việt Nam.
Trong nửa đầu năm 2017, TPBank đã đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ có tác dụng kích thích thị trường, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.
Tháng 2/2017, TPBank đã chính thức ra mắt và là ngân hàng duy nhất đến thời điểm này sở hữu hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, ứng dụng các công nghệ hàng đầu như OCR, NFC, bảo mật sinh trắc học… hoạt động 24/7 với sự hỗ trợ của các tư vấn viên qua các cuộc đàm thoại video.
Tháng 6/2017, TPBank cũng đã tung ra bản cập nhật ứng dụng ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp, TPBank eBank Biz v3.0, tích hợp chữ ký số trong giao dịch điện tử, cho phép khách hàng sử dụng chính chữ ký số để xác thực giao dịch, có mức độ bảo mật cao hơn hẳn so với các phương thức xác thực truyền thống vẫn đang sử dụng lâu nay như thiết bị Hard Token, SMS OTP truyền thống…
Ngoài ra, TPBank hiện đang thí điểm triển khai trí thông minh nhân tạo trong việc hỗ trợ khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng và tối ưu năng lực phục vụ của ngân hàng.
Cùng với chính sách duy trì các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao song song với việc duy trì tính cạnh tranh, TPBank đã được khách hàng đón nhận và ngày càng tin tưởng, một số sản phẩm của ngân hàng đang dẫn dắt thị trường như thẻ thanh toán, tín dụng, sản phẩm vay mua nhà, mua ôtô, vay kinh doanh...
Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của TPBank cũng cho thấy, tổng tài sản của ngân hàng đã đạt 115,677 nghìn tỷ đồng, đạt 88,98% so với kế hoạch năm. Tăng trưởng tín dụng tăng gần 10% so với thời điểm 31/12/2016, nợ xấu kiểm soát ở mức thấp dưới 1%.
Kết quả kinh doanh của TPBank trong 6 tháng đầu năm 2017 thể hiện sự gia tăng đáng kể sức mạnh của TPBank, trong khi ngân hàng này đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu về ngân hàng số tại Việt Nam.
Trong nửa đầu năm 2017, TPBank đã đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ có tác dụng kích thích thị trường, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.
Tháng 2/2017, TPBank đã chính thức ra mắt và là ngân hàng duy nhất đến thời điểm này sở hữu hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, ứng dụng các công nghệ hàng đầu như OCR, NFC, bảo mật sinh trắc học… hoạt động 24/7 với sự hỗ trợ của các tư vấn viên qua các cuộc đàm thoại video.
Tháng 6/2017, TPBank cũng đã tung ra bản cập nhật ứng dụng ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp, TPBank eBank Biz v3.0, tích hợp chữ ký số trong giao dịch điện tử, cho phép khách hàng sử dụng chính chữ ký số để xác thực giao dịch, có mức độ bảo mật cao hơn hẳn so với các phương thức xác thực truyền thống vẫn đang sử dụng lâu nay như thiết bị Hard Token, SMS OTP truyền thống…
Ngoài ra, TPBank hiện đang thí điểm triển khai trí thông minh nhân tạo trong việc hỗ trợ khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng và tối ưu năng lực phục vụ của ngân hàng.
Cùng với chính sách duy trì các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao song song với việc duy trì tính cạnh tranh, TPBank đã được khách hàng đón nhận và ngày càng tin tưởng, một số sản phẩm của ngân hàng đang dẫn dắt thị trường như thẻ thanh toán, tín dụng, sản phẩm vay mua nhà, mua ôtô, vay kinh doanh...