Nutifood và ViPlus Dairy tham gia Taste of Australia 2025, sự kiện thường niên của Tổng lãnh sự quán Australia tại TPHCM
Lan Anh
14/04/2025, 18:42
Sự kiện “Taste of Australia 2025” đánh dấu lần đầu tiên hai thương hiệu sữa đình đám của Việt Nam - Australia là Nutifood và ViPlus Dairy cùng xuất hiện tại một gian hàng, làm dấy lên những đồn đoán về khả năng hợp tác trong tương lai...
“Taste of Australia” là sự kiện thường niên do Tổng lãnh sự quán Australia tổ chức, nhằm thúc đẩy mối quan hệ văn hóa và kinh tế giữa hai nước, tôn vinh những sản phẩm và nét văn hóa Australia. Sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu các sản phẩm cao cấp từ Australia mà còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp hai nước.
“Taste of Australia 2025” quy tụ nhiều thương hiệu lớn từ Australia: thương hiệu rượu Gin danh tiếng Four Pillars, Klever Fruit – đơn vị nhập khẩu những loại trái cây tuyển chọn từ các trang trại hàng đầu Australia, kem Bulla, sữa chua Hy Lạp Farmer Union, các đại diện từ các tổ chức giáo dục danh tiếng như trường đại học top 1% thế giới Deakin University, Swinburne University,... tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những sản phẩm chất lượng và xu hướng mới nhất trong ngành thực phẩm đến từ quốc gia này.
Đặc biệt, sự xuất hiện của Nutifood và ViPlus Dairy trong cùng gian hàng tại “Taste of Australia 2025” lần này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khách tham quan. Bà Sarah Hooper, Tổng Lãnh sự Quán Australia tại TP.HCM và ông Brent Stewart, Phó Tổng Lãnh sự quán Australia tại TP.HCM, đã ghé thăm, trò chuyện và bày tỏ sự quan tâm đến sự hợp tác tiềm năng giữa hai thương hiệu. Những khoảnh khắc này không chỉ tạo nên sự kết nối giữa hai quốc gia mà còn mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai.
Bà Sarah Hooper - Tổng Lãnh sự Quán Australia tại TP.HCM ghé thăm gian hàng của Nutifood và ViPlus Dairy.
ViPlus Dairy là một doanh nghiệp sản xuất sữa của Australia với hơn 130 năm lịch sử trong ngành công nghiệp sữa. Được thành lập tại vùng đất Gippsland, thủ phủ sản xuất sữa của Úc, ViPlus Dairy sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, từ sữa bột cho trẻ em đến các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp. Thương hiệu này đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận danh giá (HACCP Australia, chứng nhận HALAL, chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ,…), khẳng định vị thế trong ngành.
Trong khi đó, Nutifood - một thương hiệu Việt - đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc mở rộng thị phần. Không chỉ phát triển nội địa, Nutifood còn tích cực hợp tác với các đối tác nước ngoài để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế.
Với tầm nhìn trở thành công ty đi đầu về dinh dưỡng khoa học, Nutifood cam kết cải thiện đời sống cộng đồng qua các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho mọi đối tượng và độ tuổi, phát triển các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Sự xuất hiện của Nutifood tại "Taste of Australia 2025" là minh chứng cho chiến lược toàn cầu hóa của thương hiệu này.
Gian hàng của Nutifood và ViPlus Dairy nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham gia sự kiện.
Gần đây nhất, thương hiệu này đã tài trợ toàn bộ kinh phí xây dựng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn - công trình đặc biệt chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước, ước tính gần 1.000 tỷ đồng. Đây cũng là món quà tri ân mà Nutifood dành tặng người tiêu dùng cả nước cùng người dân TP.HCM đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của Nutifood trong suốt 25 năm qua.
Xuất hiện chung tại “Taste of Australia 2025”, Nutifood và ViPlus Dairy đã giới thiệu sơ lược những sản phẩm sắp ra mắt từ sự hợp tác này, hứa hẹn mang tới một thương hiệu sữa mới từ Úc.
Nếu trở thành sự thật, hợp tác này dự kiến sẽ mang đến nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, giúp nâng cao sức khỏe cộng đồng?
“Taste of Australia 2025” không chỉ là một sự kiện ẩm thực mà còn là nơi hội tụ của những cơ hội hợp tác và phát triển. Sự xuất hiện của Nutifood và ViPlus Dairy đã tạo nên một dấu ấn khó quên, hứa hẹn những bước tiến mới trong ngành thực phẩm và dinh dưỡng.
Viva Star Coffee: 20 năm bền bỉ, một tầm nhìn toàn cầu
Trải qua hơn 20 năm bền bỉ, Viva Star Coffee khẳng định vị thế cà phê Việt khi ghi dấu tại Campuchia, Indonesia và sắp tới là Singapore, Ấn Độ - những bước tiến mạnh mẽ trên hành trình vươn ra toàn cầu.
Mở lối phát triển kinh tế cho đồng bào vùng biên từ nuôi gà bản địa
Sống rải rác ở 44 bản thuộc 10 xã biên giới, hơn 19.500 đồng bào Mông ở Thanh Hóa những năm gần đây đang dần thay đổi diện mạo đời sống nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước cùng tinh thần tự lực, dám nghĩ, dám làm. Ở bản Khằm, xã Trung Lý, câu chuyện khởi nghiệp từ giống gà đen bản địa của gia đình anh Giàng A Vành đã trở thành minh chứng rõ ràng cho hành trình vươn lên nơi miền biên viễn...
3 tháng cao điểm chống buôn lậu: Hơn 5.400 vụ bị bắt giữ với trị giá gần 4.900 tỷ
Trong ba tháng cao điểm từ 15/5 đến 15/8/2025, ngành hải quan đã phát hiện 5.459 vụ vi phạm với trị giá hàng hóa gần 4.900 tỷ đồng; ngành thuế thanh tra hơn 19.000 doanh nghiệp và kiến nghị xử lý 16.138 tỷ đồng...
VCCI đề xuất giữ nguyên thuế suất 5% với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay
Trong văn bản góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, VCCI cho rằng việc tăng thuế suất với thu nhập doanh nghiệp nước ngoài từ lãi tiền vay có thể khiến Việt Nam mất lợi thế trong thu hút vốn, do đó, cần giữ nguyên mức 5% hiện hành…
Lao động tham gia việc làm công có thể hưởng tiền lương làm thêm đến 300%
Bộ Nội vụ đề xuất người lao động tham gia dự án, hoạt động thực hiện chính sách việc làm công theo hình thức cộng đồng, khi làm thêm giờ vào ngày thường, sẽ được hưởng tiền công nhất bằng 150%; riêng ngày nghỉ lễ, Tết, ít nhất bằng 300%...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: