PAN thay nhận diện thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới

Thu Thủy

02/10/2015, 08:04

Giá trị đầu tư PAN đã thực hiện tại các công ty nắm cổ phần chi phối tính đến nay đạt gần 1.500 tỷ đồng

Chủ tịch The PAN Group Nguyễn Duy Hưng.<b><br></b>
Chủ tịch The PAN Group Nguyễn Duy Hưng.<b><br></b>

Ngày 1/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Pan - The PAN Group (trước đây là Công ty Cổ phần Xuyên Thái Bình - Pan Pacific) chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới.

Theo PAN, sự kiện này đánh dấu việc hoàn thành giai đoạn một xây dựng hệ thống nền tảng nông nghiệp và thực phẩm trong chuỗi giá trị “Farm-Food-Family” và chính thức bước sang giai đoạn hai thông qua việc củng cố nền tảng sản xuất, hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín, chuyển sang xây dựng hệ thống phân phối nhằm cung cấp những sản phẩm nông sản, thực phẩm có chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc ra thị trường.

Trong hơn một năm qua, PAN liên tục triển khai các dự án nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm, từ khâu sản xuất đến tận tay người tiêu dùng.

Giá trị đầu tư PAN đã thực hiện tại các công ty PAN nắm cổ phần chi phối như NSC, LAF, BBC, ABT… tính đến nay đạt gần 1.500 tỷ đồng, qua đó giúp PAN và các công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ giai đoạn phát triển đầu tiên, hình thành một nền tảng nông nghiệp và thực phẩm cho PAN.

Là một trong 50 công ty vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam, việc thay đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN - The PAN Group, cùng bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện tham vọng, cam kết của 6.500 cán bộ nhân viên công ty này, để bước vào giai đoạn phát triển thứ hai.

Theo đó, PAN sẽ tiếp tục hoàn thiện chuỗi giá trị và xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc với giá cả hợp lý, nhanh chóng trở thành một công ty về nông nghiệp và thực phẩm có tầm cỡ khu vực.

Bên cạnh đó, hôm 1/10, PAN cũng ra mắt và chính thức phân phối sản phẩm gạo mang thương hiệu Ban Mai thuộc công ty PAN Food - một công ty thực phẩm do Tập đoàn thành lập tháng 11/2014.

Được biết, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) - thành viên của Ngân hàng Thế giới (WB), The Government of Singapore Investment Corporation (GIC) - quỹ đầu tư của Chính phủ Singapore, Mutual Fund Elite (Phần Lan), TAEL (Singapore), SSI, NDH Invest, Công ty Cổ phần CSC Vietnam hiện là cổ đông lớn của PAN.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy