Panasonic thúc đẩy chương trình trồng cây và vệ sinh môi trường

Thu Phương

16/08/2012, 16:34

Panasonic tiếp tục các hoạt động trong chuỗi các chương trình nhằm hướng tới lễ tuyên bố nhà máy xanh tại Việt Nam

Những hoạt động trong chương trình hướng tới mục tiêu nhằm nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường cho chính cán bộ công nhân viên Panasonic Việt Nam.
Những hoạt động trong chương trình hướng tới mục tiêu nhằm nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường cho chính cán bộ công nhân viên Panasonic Việt Nam.

Tiếp nối các hoạt động trong chuỗi các chương trình nhằm hướng tới lễ tuyên bố nhà máy xanh tại Việt Nam, các công ty Panasonic Việt Nam tổ chức chương trình trồng cây và vệ sinh môi trường tại chung cư Panasonic thuộc xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội - nơi Panasonic có các nhà máy đang hoạt động sản xuất.

Chương trình đã nhận được sự tham gia của đại diện Xí nghiệp quản lý và phát triển nhà Hà Nội, đại diện lãnh đạo và hơn 50 cán bộ công nhân viên các công ty Panasonic.

Trong khuôn khổ của chương trình, nhân viên các công ty Panasonic sẽ tham gia trồng cây bằng lăng, vú sữa, và các cây nền tại các bồn hoa xung quanh tòa nhà, tham dự hoạt động làm vệ sinh dọn dẹp xung quanh khu vực tòa nhà mình đang sống, dọn rác và quét dọn sạch đường đi chung.

Những hoạt động trong chương trình hướng tới mục tiêu nhằm nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường cho chính cán bộ công nhân viên Panasonic Việt Nam, đặc biệt là các công nhân viên Panasonic đang sinh sống trong tòa nhà A3, A4, A5 do công ty quản lý.

Với mục tiêu trở thành hãng công nghệ sáng tạo xanh hàng đầu trong nghành điện tử đến năm 2018, năm kỉ niệm 100 năm thành lập của tập đoàn, Panasonic toàn cầu và các công ty Panasonic tại Việt Nam đang nỗ lực để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. Trong tháng 10 tới, Panasonic sẽ tiến hành lễ công bố nhà máy xanh tại Việt Nam - nhà máy hoạt động sản xuất thân thiện với môi trường.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy