08:00 10/09/2015

Phát động cuộc thi “Nhà thiết kế trẻ Nippont Paint 2015”

P.V

Nippon Paint Việt Nam đã phát động cuộc thi thiết kế dành cho sinh viên khởi động vào cuối tháng 6 vừa qua

Mục tiêu của cuộc thi là đặt lợi ích con người vào trung tâm của mọi 
thiết kế, điều này thể hiện tinh thần hoạt động vì cộng đồng mà doanh 
nghiệp này theo đuổi trong suốt thời gian qua.
Mục tiêu của cuộc thi là đặt lợi ích con người vào trung tâm của mọi thiết kế, điều này thể hiện tinh thần hoạt động vì cộng đồng mà doanh nghiệp này theo đuổi trong suốt thời gian qua.
Nippon Paint Việt Nam đã phát động cuộc thi thiết kế dành cho sinh viên khởi động vào cuối tháng 6 vừa qua.

Với chủ đề “Thiết kế bằng trái tim. Vì lợi ích cộng đồng: Cho tương lai bền vững”, bao gồm hai nội dung chính: Thiết kế nội thất - dành cho sinh viên năm 2 trở lên và Thiết kế kiến trúc - dành cho sinh viên năm 3 trở lên.

Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2015, áp dụng cho sinh viên trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng cùng nhiều lợi ích khác.

Mục tiêu của cuộc thi là đặt lợi ích con người vào trung tâm của mọi thiết kế, điều này thể hiện tinh thần hoạt động vì cộng đồng mà doanh nghiệp này theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Cuộc thi "Nhà thiết kế trẻ Nippont Paint 2015" giúp sinh viên kiến trúc và thiết kế nội thất tiếp cận một trào lưu thiết kế đang rất được chú trọng trên thế giới - thiết kế vì con người.

Một trào lưu được đánh giá cao về mặt nhân văn khi đưa yếu tố con người vào trung tâm để kiến tạo không gian phù hợp với tất cả mọi người, từ người già, người trẻ, bà mẹ đang nuôi con, người khuyết tật… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống qua những công trình, không gian sống để phục vụ cho xã hội.

Cùng sự hợp tác của các đơn vị xây dựng và thiết kế hàng đầu Việt Nam gồm Tổng công ty Xây dựng số 1 TNHH Một thành viên - CC1 và Viện Khoa học Công nghệ Xây Dựng - IBST, cuộc thi quy tụ đội ngũ ban giám khảo là những những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong ngành thiết kế và xây dựng.

Đây là cơ hội để những người thiết kế trẻ hoàn thiện mình và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng, Phó trưởng phòng Nghiên cứu Phát triển và Đầu tư của Tổng công ty Xây dựng số 1 TNHH Một thành viên - CC1 cho biết: “Chúng tôi tin rằng qua cuộc thi này, chúng tôi có thể tìm kiếm được những tài năng trẻ, có tâm huyết, yêu nghề và phục vụ cho công việc mà chúng tôi đang cần”.  
 
Tôn chỉ hoạt đồng vì cộng đồng của Nippon Paint còn thể hiện qua những hoạt động nghiên cứu và sản xuất. Đây là một trong số ít thương hiệu chú trọng đầu tư, phát triển nhiều công nghệ vì môi trường và người sử dụng như công nghệ sơn chống nóng, công nghệ sơn không mùi bảo vệ sức khỏe người sử dụng và các dòng sơn hiệu ứng đặc biệt để người sử dụng thể hiện cá tính.

Đó cũng là lý do sản phẩm của Nippon Paint ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường, trở thành một trong những thương hiệu sơn hàng đầu và được yêu thích nhất.

* Thông tin chi tiết:

Email: npvmarketing@nipponpaint.com.vn
Website: www.youngdesigneraward.com.vn