SeABank nhận danh hiệu “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2016”
“Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands” là chương trình báo cáo, đánh giá năng lực hoạt động quản lý của doanh nghiệp, có thương hiệu phát triển
Trong khuôn khổ hội nghị thường niên và lễ trao chứng nhận chỉ số năng lực cạnh tranh “Top Brands 2016” do Viện Nghiên cứu Kinh tế và Tổ chức Global GTA International (Vương quốc Anh) phối hợp tổ chức, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2016”.
Hội nghị thường niên công bố chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands” là chương trình báo cáo, đánh giá năng lực hoạt động quản lý của doanh nghiệp, có thương hiệu phát triển, mang tính đột phá cao về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú, có khả năng cạnh tranh.
Năm 2016, Viện Nghiên cứu Kinh tế là đơn vị được Tổ chức Global GTA International (Vương quốc Anh) chỉ định đánh giá, báo cáo, dưới sự giám sát của Tổ chức Global GTA International và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformmity (Đức) nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam, thông qua các công cụ quản lý, xây dựng hình ảnh thương hiệu trong thời kỳ hội nhập, tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường cho thương hiệu Việt Nam ra thị trường thế giới.
Các doanh nghiệp được bình chọn trao tặng chứng chỉ “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2016” dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh; những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như gia nhập và cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế...
Được thành lập từ năm 1994, trải qua 22 năm hình thành và phát triển, SeABank đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong tâm trí khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Ngoài việc liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, SeABank còn luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mang lại sự hài lòng cho các khách hàng đến giao dịch, hướng đến các hoạt động an sinh xã hội xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp vì cộng đồng, vì sự phát triển bền vững.
Từ đầu năm 2016, SeABank liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như an sinh xã hội, tiêu biểu như “Dịch vụ cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” (Best CSR Bank Vietnam 2016) và “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Vietnam 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư…
Trong năm 2016, để đánh dấu cột mốc 22 năm thành lập, SeABank sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.