
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Chủ Nhật, 16/11/2025
Tâm An
21/09/2017, 16:30
Đầu năm nay, Bourjois đã cho ra mắt 1 dòng son kem khác cải tiến từ dòng son kem lì trứ danh bấy lâu: Bourjois Rouge Laque. Dòng son mới này được coi là "người tiền nhiệm" hoàn hảo cho dòng son kem lì đã nhẵn mặt của hãng bởi nó có những cải tiến đáng kể cả trong chất son lẫn thiết kế bên ngoài.
Dòng son mới này vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức và cây đầu cọ thoa son vát chéo như dòng son cũ. Tuy nhiên thiết kế son là dạng thuôn dài, thay vì dáng ngắn mập như dòng son cũ. Thân son cũng được làm bằng nhựa cùng màu với chất son chứ không phải là dạng nhựa trong. Điều này giúp thỏi son trông mong manh, nhẹ nhàng hơn và cũng tránh tình trạng thỏi son trông lem nhem khi bạn dùng gần hết son trong thỏi.
Chất son của Rouge Laque được người dùng đánh giá là mỏng nhẹ, lên màu khá tốt, không làm khô môi, bạn có thể đánh lòng môi hoặc cả môi. Nếu muốn son lên màu đậm, bạn sẽ cần đánh chồng 3, 4 lớp, còn nếu muốn nhẹ nhàng thì chỉ cần chấm son vào lòng môi rồi thoa nhẹ là son đã lên màu tươi tắn. Nhìn chung kết cấu son mới này khô nhanh hơn mẫu son kem lì cũ.Dòng son này có tổng cộng 8 màu, thiên về những tông màu đỏ, hồng nổi bật, có giá bán khoảng 280.000đ.
Tiếp sau mẫu son này, mới đây nhất, Bourjois đã cho ra mắt dòng son lì dạng thỏi mới nhất của mình: Bourjois Rouge Velvet The Lipstick. Dòng son này hứa hẹn có chất son lì mịn, khả năng lên màu tốt, không gây khô môi mà bền màu lên tới 24 tiếng.
Chất son lì dạng thỏi này được đánh giá là khá mềm mượt, lên màu rực rỡ ngay từ lần đánh đầu tiên. Bourjois Rouge Velvet The Lipstick có tổng cộng 12 màu, bao gồm cả những tông màu dễ đánh như đỏ tươi, hồng, cam và cả những tông màu đất, màu trầm. Mức giá tham khảo trên các trang mạng quốc tế là khoảng 13,99 Euro (khoảng 380.000đ).
Một kỷ nguyên mới trong hành vi tiêu dùng đang mở ra. Thế hệ trẻ không chỉ mua sản phẩm làm đẹp, họ đang tạo ra những phong trào mới, và các thương hiệu buộc phải thích nghi...
Đoàn công tác ngành Công Thương thành phố Đà Nẵng gồm các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chế biến, đồ uống… tham gia nhiều hoạt động kết nối giao thương tại Hội chợ thương mại ASEAN 2025 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 10 – 17/11/2025...
Được DMCC và Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem vinh danh, kim cương Jemmia trở thành biểu tượng cho năng lực hội nhập của doanh nghiệp Việt. Biểu tượng đồng vàng danh dự không chỉ là phần thưởng danh giá, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, gắn kết văn hóa và uy tín Việt trong thương mại quốc tế.
Nông sản
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: