Sunshine Mart tri ân khách hàng nhân 1 năm hoạt động
P.V
20/05/2019, 11:30
Trong thời gian diễn ra tuần lễ sinh nhật từ ngày 19-26/5, khách hàng đến với Sunshine Mart sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng các phần quà tặng hấp dẫn
Tròn 1 năm đi vào hoạt động, Sunshine Mart nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và chiếm giữ một vị trí quan trọng trong đời sống cư dân Sunshine Palace.
Trong thời gian diễn ra tuần lễ sinh nhật từ ngày 19-26/5, khách hàng đến với Sunshine Mart (tòa nhà Sunshine Palace, ngõ 13 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng các phần quà tặng hấp dẫn. Trong đó, ngày 26/5, Sunshine Mart sẽ tổ chức ngày lễ chúc mừng sinh nhật với nhiều tiết mục văn nghệ và các hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng nhiều quà tặng.
Một năm đồng hành cùng cư dân
Nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine Mart là hệ thống siêu thị được người tiêu dùng lựa chọn, cung cấp các sản phẩm chất lượng cho các cư dân Sunshine Palace nói riêng và người dân khu vực Hoàng Mai nói chung.
Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị - trung tâm thương mại do Sunshine Group - Tập đoàn bất động lớn làm chủ đầu tư với diện tích hơn 1.000m2, được xây dựng trên 2 tầng nổi.
Tròn 1 năm đi vào hoạt động, Sunshine Mart nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và chiếm giữ một vị trí quan trọng trong đời sống cư dân Sunshine Palace.
Nhằm tri ân những cho khách hàng thân thiết đã đồng hành với siêu thị trong suốt 1 năm qua, trong tuần lễ sinh nhật từ 19-26/5/2019, Sunshine Mart dành nhiều chính sách ưu đãi như khuyến mại, giảm giá, tích điểm cho khách hàng… Đặc biệt, nhân dịp này, khi đi mua sắm, mỗi khách đến mua hàng sẽ được cấp một mã dự thưởng để có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.
Sunshine Mart tri ân khách hàng nhân 1 năm hoạt động - Ảnh 1.
Được biết, với tiêu chí đề cao chất lượng sản phẩm, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Sunshine Mart luôn lựa chọn những sản phẩm hữu cơ và organic đem đến sự yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng.
Toàn bộ các loại rau tại Sunshine Mart đều đạt tiêu chuẩn VietGap, rau hữu cơ, rau thủy canh tươi ngon, nhập từ các nhà cung cấp uy tín như: FVF, T-Vita, Rau thủy canh 188…; các sản phẩm thịt cá được nuôi tại các cơ sở đảm bảo vệ sinh thực phẩm, có chứng nhận của các cơ quan chức năng.
Trong khi đó, các mặt hàng hóa mỹ phẩm và tiêu dùng đều được nhập từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mỹ, Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…
Cam kết mang đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất
Là "đứa con cưng" của Tập đoàn Sunshine Group, Sunshine Mart được coi là một mảnh ghép tạo nên bức tranh hệ sinh thái phong phú, kiến tạo cuộc sống tiện nghi.
Bà Vũ Hồng Yến, Phó tổng giám đốc Sunshine Mart, đại diện cho Tập đoàn Sunshine, cho biết: "Với sự đầu tư và hậu thuẫn từ tiềm lực tài chính vững mạnh của Sunshine, ngoài chất lượng hàng hóa tốt, siêu thị Sunshine Mart còn cạnh tranh với nhiều siêu thị lớn trên thị trường nhờ giá cả hợp lý. Những người tiêu dùng có thẻ khách hàng thân thiết, Sunshine Mart đang có tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng cao nhất trong các hệ thống: 5% (cho khách hàng là cư dân) và 3% đối với người dân ngoài dự án, trong khi, các hệ thống khác như Vinmart là 3%, Q Mart là 2%, TMart là 2%".
Sunshine Mart tri ân khách hàng nhân 1 năm hoạt động - Ảnh 2.
Bà Yến cũng nhấn mạnh: "Sunshine Mart có khu trải nghiệm riêng rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ trên tầng 2. Đây là điểm khác biệt lớn nhất thu hút khách hàng và là yếu tố làm nên điểm nhấn, nét nổi bật mà không phải hệ thống siêu thị lớn nào cũng có thể làm được!".
Khu trải nghiệm này trong suốt 1 năm qua đã mang đến cho khách hàng những cảm nhận cũng như đem đến cho người mua hàng cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm chế biến từ các đầu bếp tay nghề cao tại đây.
Bên cạnh đó, một điểm cộng đắt giá nữa đến từ dịch vụ của Sunshine Mart đó là việc siêu thị này tận tình hỗ trợ giao hàng miễn phí 24/24 cho tất cả cư dân trong bán kính 3km. Nhờ đó, người dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng online. Không những thế, với ứng dụng công nghệ hiện đại app Sunshine Home mà chủ đầu tư Sunshine thiết lập cho cư dân, các cư dân của Sunshine Palace có thể "order từ xa" nhiều mặt hàng tại siêu thị, dịch vụ đưa đến tận nhà tạo cảm giác thoải mái cho khách.
Triển lãm VietnamPlas 2025 thúc đẩy đổi mới sáng tạo
Không chỉ là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp chuyên ngành, nhà đầu tư và khách tham quan, triển lãm ngành nhựa và cao su Châu Á lần thứ 23 (vIETNAMpLAS 2025) còn nhằm góp phần thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển của ngành nhựa - cao su Việt Nam, duy trì và mở rộng quan hệ hợp tác cũng như khai thác những cơ hội mới trong thị trường đầy sôi động này.
Vinh danh 150 gương mặt "người truyền lửa” vì cộng đồng
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa” tôn vinh 150 cá nhân bình dị nhưng phi thường, đang âm thầm cống hiến cho cộng đồng, lan tỏa giá trị tích cực và khát vọng vươn cao trên khắp mọi miền đất nước…
Azerbaijan muốn thu hút khách du lịch từ Việt Nam
Azerbaijan, một quốc gia nằm ở khu vực Tây Nam của châu Á, đang triển khai những nỗ lực nhằm thu hút khách du lịch từ Việt Nam và hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực này...
CMC đón nhận Bằng khen của Thủ tướng trong dịp kỉ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngày 30/8/2024, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”. Trong số những doanh nghiệp được vinh danh, Tập đoàn Công nghệ CMC đã xuất sắc nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc khẳng định trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới...
Một doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Ủy ban nhân dân TP.HCM và Sở Tài chính Thành phố đề xuất thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ thuộc khu bến Cái Mép tại phường Tân Phước, TP.HCM (trước sáp nhập là thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: