Tân Á Đại Thành công bố “bí quyết công nghệ” bảo vệ người tiêu dùng

Thúy Quỳnh

16/10/2018, 10:09

Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Cấu tạo của Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tâp đoàn Tân Á Đại Thành.
Cấu tạo của Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tâp đoàn Tân Á Đại Thành.

Bảo vệ lợi ích người tiêu dùng bằng chiến lược truyền thông, thông tin minh bạch đang trở thành xu thế và là sự lựa chọn của một số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Với chiến lược này, người tiêu dùng luôn chủ động được nguồn tin, thông tin về sản phẩm để chọn mua sản phẩm còn doanh nghiệp củng cố được niềm tin, giúp mối quan hệ giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng trở lên gắn kết và bền chặt hơn.

Tính cho đến nay, rất ít các doanh nghiệp làm được điều này, bởi việc công bố các "bí quyết công nghệ" dường như gắn liền với rủi ro trước các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Đó là việc Tâp đoàn Tân Á Đại Thành, một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay đã lựa chọn phương án truyền thông công bố tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời vào tháng 10/2018.

Được biết, đây là hoạt động kế tiếp trong chuỗi truyền thông thông tin minh bạch, bảo vệ người tiêu dùng bằng việc công bố số liệu, công nghệ… của Tập đoàn này.

Vốn trước đây, người tiêu dùng sẽ rất khó lựa chọn các sản phẩm cùng loại giữa các hãng khác nhau, bởi không hiểu được quy trình sản xuất, cấu tạo, kỹ thuật của các sản phẩm. Và thông thường, việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng chỉ căn cứ vào thông tin quảng cáo của doanh nghiệp, mức giá bán và chia sẻ kinh nghiệm của những người đã sử dụng.

Do đó, việc công bố toàn bộ quy trình sản xuất cũng như các tiêu chuẩn cơ sở của Tân Á Đại Thành có thể coi là một hiện tượng truyền thông, sẽ làm thay đổi rất lớn đối với sự lựa chọn của người tiêu dùng. Việc hiểu sâu sắc về quá trình tạo ra sản phẩm, bản chất công nghệ, lựa chọn vật liệu dựa trên các cơ sở khoa học… sẽ giúp người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hợp lý hơn.

Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất Máy nước nóng năng lượng mặt trời. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tân Á Đại Thành là Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam trong đó các sản phẩm: Bồn nước Inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nước nóng đang chiếm giữ thị phần số 1…

Tân Á Đại Thành là một doanh nghiệp có nhiều đóng góp xã hội trong công tác truyền thông bảo vệ người tiêu dùng.

Cụ thể: Chương trình "An toàn nguồn nước Việt" - Hợp tác với Trung tâm thông tin kinh tế tài nguyên nước, Cục quản lý tài nguyên nước, Bộ tài nguyên & Môi trường năm 2017: hỗ trợ người tiêu dùng 1 triệu khi mua Máy lọc nước RO; Chương trình bảo trì bồn nước miễn phí mùa mưa bão; Tặng máy lọc nước R.O cho đồng bào vùng lũ huyện Chương Mỹ, Hà Nội; Tặng Bồn chứa nước cho người dân bị ảnh hưởng lũ ở các huyện Kỳ Sơn, Quế Phong, Quế Châu, Tương Dương của tỉnh Nghệ An…

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy