Quảng Nam tung ra 16 gói sản phẩm du lịch hấp dẫn

Ngô Anh Văn
Chia sẻ

Chương trình kích cầu du lịch 2023 gồm nhiều hoạt động, sự kiện lễ hội nổi bật, hấp dẫn, cùng 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng...

Ký kết thực hiện Chương trình kích cầu du lịch 2023
Ký kết thực hiện Chương trình kích cầu du lịch 2023

Chiều 22/6, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2023 với chủ đề “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” được diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 30/9/2023. Chương trình có với sự phối hợp của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VietNam Airlines) cùng hơn 65 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn của tỉnh cùng hưởng ứng đồng hành.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các chương trình du lịch, đồng thời khai thác các điểm, tuyến du lịch, đa dạng, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu khách du lịch; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các hoạt động dịch vụ tại các điểm đến...

Ông Hồ Quang Bửu cho biết thêm, với mục đích đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, góp phần gia tăng lượng khách du lịch, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, Chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè”.

Các hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn sẽ trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây của tỉnh như: Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”; Tam Kỳ Discovery Marathon; Ngày hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch biển 2023” tại thành phố Tam Kỳ; Trình diễn thời trang “Đèn lồng và phố”; Liên hoan Văn hóa Ẩm thực quốc tế thứ nhất- Quảng Nam 2023.

Hoạt động văn hóa truyền thống của người Cơtu, các huyện miền núi Quảng Nam.
Hoạt động văn hóa truyền thống của người Cơtu, các huyện miền núi Quảng Nam.

Cùng với đó là các lễ hội: Quế Trà My; Ngày hội văn hóa du lịch Đại Bình; Liên hoan Âm vang cồng chiêng; Lễ hội trái cây măng cụt; Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các huyện miền núi; Ngày hội văn hóa, truyền thống Cơ tu; Lễ hội Sâm Ngọc Linh; Festival tơ lụa Việt Nam; Những ngày văn hóa, du lịch và giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Nam tại thành phố Cần Thơ...

Theo Ban Tổ chức Lễ hội, cho biết có 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: Gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; sông, hồ, cắm trại, gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi, giải trí...

Chương trình chính thức triển khai ngay tại buổi họp báo công bố vào chiều ngày 22/6/2023 tại Silk Sense Hoian River Resort, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam và được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: vietnamtourism.com.vn, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn, fanpage: VisitQuangNam, Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè; kênh thông tin du lịch của các tỉnh, thành phố liên kết, đặc biệt là 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM, Văn phòng đại diện Du lịch Quảng Nam tại Hà Nội và TP.HCM, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương... và các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram...

Để chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” đạt mục đích, yêu cầu đề ra và thu hút nhiều du khách đến tỉnh Quảng Nam, ngành du lịch tỉnh và các doanh nghiệp tham gia đã ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt các nội dung Chương trình, đẩy mạnh công tác phối hợp, hỗ trợ và cùng đồng hành trong công tác quảng bá, truyền thông chương trình đến các tầng lớp nhân dân địa phương và du khách trong nước, quốc tế, góp phần phát triển ngành du lịch Quảng Nam trong thời gian tới.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con