"Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” cùng dược phẩm Hoàng Hường
Khánh Huyền
26/03/2022, 15:40
Ngày 26/3, tại Trung tâm Hội nghi Quốc gia ở Mễ Trì - Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” với quy mô lớn do Công ty Cổ phần Hoàng Hường tổ chức với sự tham gia của gần 5.000 khách mời...
Sự kiện tri ân lần này của nhãn hàng Hoàng Hường có sự tham gia của khách mời là các chuyên gia y tế, chuyên gia kinh tế, các nghệ sĩ gạo cội, đại diện các doanh nghiệp dược phẩm lớn trong nước và quốc tế đang làm đối tác chiến lược của dược phẩm Hoàng Hường, các cơ quan thông tấn báo chí, người tiêu dùng trên khắp cả nước - những người đã và đang tin tưởng, sử dụng các sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường.
Vốn được biết đến nhờ chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế 5 sao và hệ thống trên 60 nhà thuốc trải dài từ Bắc vào Nam, tuy nhiên, thương hiệu Hoàng Hường chỉ thực sự bùng nổ mạnh mẽ khi nữ dược sĩ cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Sau quãng thời gian dài tập trung nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Hoàng Hường cùng các sản phẩm do nữ dược sĩ mang lại đã khắc sâu dấu ấn đặc biệt trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường có thể kể đến như: Viên xương khớp Hoàng Hường, bổ gan Hoàng Hường, dạ dày Hoàng Hường, hoạt huyết Hoàng Hường, ngủ ngon Hoàng Hường, kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Care Medic.
Chia sẻ về sứ mệnh của mình, chủ tịch Hoàng Hường cho biết: “Hoàng Hường hiện đang là một trong số ít đơn vị sản xuất dược phẩm tại Việt Nam đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất. Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường không chỉ chú trọng vào đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, mà chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm, ứng dụng công nghệ cao vào bào chế dược liệu. Tất cả nhằm mục đích phát huy tối đa giá trị của thảo dược truyền thống, mang tới cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả. Ngoài giá trị về vật chất, sức khỏe, Hoàng Hường cũng luôn mong muốn là một người bạn tinh thần đồng hành với bệnh nhân khắp cả nước, cùng trải qua mọi cung bậc của cảm xúc từ tuyệt vọng cho đến mừng rỡ khi lấy lại được cuộc sống bình yên như ngày nào.”
Chủ tịch Hoàng Hường cũng khẳng định, để đem lại hiệu quả cao nhất, toàn bộ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản, điều chế của Công ty đều tuân thủ theo quy trình khắt khe chuẩn GMP, GMP - WHO. Sản xuất hoàn toàn trong nhà máy công nghệ cao khép kín, được vận hành và theo dõi bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Ngoài việc được biết đến là một công ty dược phẩm chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt được nhiều người tin dùng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường nói chung và Chủ tịch Hoàng Hường nói riêng thường được bà con tại các tỉnh ví như Mạnh Thường Quân của thời hiện đại. Không chỉ trong lời nói, hình ảnh một giám đốc giản dị cũng trở nên quen thuộc với những bà con yêu quý và theo dõi nữ doanh nhân lâu năm. Với quan niệm sống là cho đi, chủ tịch Hoàng Hường thường xuyên tự đầu tư kinh phí để tổ chức những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền cả nước.
Đặc biệt, trong sự kiện tri ân và tiếp đãi khách quy mô lần này, chủ tịch Hoàng Hường sẽ giao lưu và tặng quà trực tiếp cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là một bộ sản phẩm có trị giá 5 triệu đồng. Đây được xem là sự quan tâm đầy nghĩa tình của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đến các khách hàng thân thiết.
Bác Nguyễn Toán, một trong những khách hàng thân thiết được nhận bộ quà tặng sản phẩm Xương khớp Hoàng Hường trong sự kiện lần này, xúc động chia sẻ: “Tôi là một khách hàng đã sử dụng rất nhiều sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường cho các thành viên trong gia đình. Và tôi rất hài lòng vì không những sản phẩm chất lượng, hiệu quả mà giá thành rất phải chăng. Hôm nay lại được nhận quà là bộ sản phẩm này, tôi vô cùng xúc động và xin gửi lời cảm ơn đến công ty, đến cô Hoàng Hường, biết ơn những tấm lòng của mọi người”
Chính những hoạt động nhân văn, hướng tới giá trị mang lại cho cộng đồng đã góp phần khẳng định vị thế, uy tín, Tâm và Tầm của nhãn hàng Dược phẩm Hoàng Hường trong lòng các đối tác, khách hàng và tin rằng đồng hành cùng sự tin yêu của mọi người, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.
Doanh nghiệp "khát" nhân lực cho phát triển bền vững
43% doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện báo cáo phát triển bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế (GRI), một nửa trong số đó gắn với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Tuy nhiên, hiện nay, đội ngũ nhân sự phụ trách công tác phát triển bền vững tại các doanh nghiệp phần lớn là nhân sự kiêm nhiệm...
Thủ tướng giao 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm cho cộng đồng doanh nghiệp
Tham dự Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao chủ đề của diễn đàn, nhất là trong bối cảnh hiện nay đất nước đang triển khai thực hiện Nghị quyết 68/NQ-TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân…
Nhân lực công nghệ số chất lượng cao là nhóm có thu nhập gấp ít nhất 10 lần so với thu nhập bình quân
Chỉ cần đáp ứng một trong các tiêu chí theo quy định, chuyên gia, nhà sáng lập, kỹ sư, nhà khoa học hoặc cá nhân có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ số sẽ được xác định là nhân lực công nghệ số chất lượng cao...
Hướng tới quan hệ “đồng kiến tạo” giữa nhà nước và doanh nghiệp tư nhân
Mở đầu Phiên đối thoại Cấp cao Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025), mối quan hệ giữa Nhà nước với khu vực kinh tế tư nhân đã được khẳng định một cách rõ nét trong tiến trình phát triển đất nước, cũng như trong trách nhiệm và kiến tạo tương lai cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế mà Việt Nam hướng tới...
Cà phê giảm phát thải: Con đường nông nghiệp xanh của Sơn La
Trên hành trình xây dựng nền nông nghiệp sinh thái phát thải thấp, Sơn La đang khoác lên mình màu xanh mới. Nông dân, hợp tác xã và doanh nghiệp cùng nhau thay đổi thói quen canh tác: bớt phụ thuộc vào phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, thay bằng chế phẩm sinh học, quy trình hữu cơ và kỹ thuật thân thiện môi trường, hướng tới một nền sản xuất bền vững, an lành…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: