
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 29/10/2025
P.V
09/07/2014, 08:59
Từ 9/7/2014 đến 13/7/2014, Lazada tổ chức chương trình “Lazada - Thương hiệu Vàng" để tri ân tất cả khách hàng
Từ 9/7/2014 đến 13/7/2014, Lazada tổ chức chương trình “Lazada - Thương hiệu Vàng" để tri ân tất cả khách hàng với nhiều hoạt động khuyến mãi mua sắm lớn.
Ngày 29/6/2014 vừa qua, Lazada vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng” của Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên do Báo Người tiêu dùng kết hợp với VNPACO Media tổ chức, nhằm tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Đồng thời ngăn chặn việc sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Để đáp lại sự tin cậy và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng Việt Nam, Lazada triển khai chương trình “Lazada - Thương hiệu Vàng" bắt đầu từ 9/7/2014 đến 13/7/2014 với các hoạt động khuyến mãi mua sắm và trò chơi may mắn hấp dẫn như sau:
- Viết cảm nghĩ về Lazada tại “Testimonial Contest” để nhận nhiều giải thưởng may mắn như điện thoại iPhone 5, điện thoại Asus Zenfone 5 và máy ảnh Fujifilm.
- “Cuộc đua voucher” đầy kịch tính với giá trị mã giảm giá cao nhất lên đến 1.000.000 VND vào lúc 10 giờ sáng ngày 9/7/2014.
- Trò chơi “Gà đẻ trứng Vàng” thú vị, đem lại những giây phút thư giản thanh thơi đồng thời cũng rất “kích thích” với hình thức người chơi sẽ dùng giỏ quà hứng những biểu tượng “trứng” với màu sắc tương ứng với điểm thưởng. Phần thưởng cho điểm số tích lũy cao nhất là 01 điện thoại Nokia Lumia 630.
Cùng hòa nhịp và hưởng ứng sự kiện tri ân khách hàng trong tuần lễ vàng này, đồng loạt từ kênh kết nối mạng xã hội lớn nhất như Facebook, hệ thống mua sắm trực tuyến trên điện thoại dành cho ứng dụng Android và iOS và tất cả các đối tác ngân hàng của Lazada Việt Nam đều đem đến những ưu đãi mua sắm hữu ích và trò chơi may mắn thú vị như sau:
- Facebook Lazada Vietnam: diễn ra trong 3 tuần từ 7/7/2014 đến 31/7/2014 qua thể loại “Video Seeing” và trả lời câu hỏi với các giải thưởng hấp dẫn như: máy tính bảng Galaxy Tab 4, điện thoại Samsung Galaxy Trend và nhiều voucher 200.000 VND.
- Tặng voucher cho người dùng ứng dụng mua sắm trên điện thoại (với hệ điều hành Android và iOS) của Lazada diễn ra trong suốt tháng 7 vào mỗi cuối tuần, áp dụng tùy mức giá trị cho nhóm các ngành hàng tương ứng như hàng điện tử, máy chụp hình, đồ gia dụng..
Lazada cũng hợp tác với các ngân hàng để đem đến các ưu đãi cho khách hàng như:
- Giảm ngay 150.000VNĐ cho đơn hàng từ 600.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ VISA, Mastercard và ATM phát hành bởi Eximbank (1/7/2014 - 30/9/2014).
- Tặng ngay 100.000 VND cho hóa đơn từ 500.000VNĐ, áp dụng cho thẻ tín dụng HSBC (1/7/2014 - 1/7/2015).
Là một hệ thống thương mại điện tử trực tuyến được nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng”, Lazada Việt Nam tự cam kết nghiêm khắc với những sản phẩm và dịch vụ của mình sao cho thật xứng đáng với sự tin cậy của toàn thể khách hàng Việt Nam.
Hành trình của Lazada Việt Nam vẫn luôn tiến thẳng về phía trước để ngày càng hoàn thiện xu hướng tương lai của chất lượng cuộc sống hiện đại. Mong rằng Lazada.vn vẫn luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng Việt Nam và trong sự kiện “Tuần lễ Vàng” này, bắt đầu từ 9/7/2014 đến 13/7/2014.
(Nguồn: Lazada.vn)
Triển lãm quốc tế lần thứ 23 về máy móc công nghiệp ngành dệt may Việt Nam (VTG 2025) do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương chủ trì với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển xanh ngành dệt may”, vừa khai mạc vào sáng 15/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).
Cộng đồng Pháp ngữ, châu Phi được đánh giá là động lực tăng trưởng của thế giới trong tương lai. Việc khai thác thị trường này không chỉ là một chiến lược ngoại giao, mà còn là nhu cầu tất yếu đối với Việt Nam để đạt được mục tiêu phát triển…
Dệt may, da giày; nông sản và thực phẩm Halal; cơ khí, chế biến, chế tạo, công nghiệp, vật liệu và năng lượng; dược; công nghệ số và đổi mới sáng tạo sẽ là những lĩnh vực hợp tác trọng tâm giữa Việt Nam và Pakistan trong thời gian tới...
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản (Aquaculture Vietnam 2026) và công nghệ ngành tôm (VietShrimp 2026) lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của toàn bộ chuỗi giá trị ngành thủy sản, từ con giống, thức ăn, công nghệ nuôi trồng đến chế biến và xuất khẩu.
Chuyển động xanh
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: