Übank hợp tác với CleverTap cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh
CleverTap hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng bằng cách phân tích dữ liệu về hành vi theo thời gian thực, từ đó đề xuất dự đoán chính xác, tăng tương tác đúng nhu cầu của người dùng…
Ngày 26/4/2022, CleverTap, một trong những nền tảng giữ chân khách hàng hàng đầu thế giới, đã công bố ứng dụng ngân hàng số Übank do VPBank phát triển có bước tiến mới, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng khả năng thu hút và tương tác với người dùng…
CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
CleverTap hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của họ bằng cách ứng dụng phân tích dữ liệu về hành vi người dùng theo thời gian thực với các đề xuất dự đoán chính xác, nhờ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng hơn theo đúng nhu cầu của từng người dùng. Nhờ đó, ứng dụng Ubank đã thúc đẩy dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người.
Với sứ mệnh “Bank less. Get more”, Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, bằng cách tự động hóa các quy trình dịch vụ ngân hàng. Nhờ tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của mình, Übank giờ đây có thể thúc đẩy khả năng thu hút, tương tác với người dùng một cách hiệu quả hơn trên ba dịch vụ chính là thanh toán, gửi tiền và chi tiêu, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian trung bình của dịch vụ tiền gửi.
Ngoài ra, Übank có thể giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa với quy trình tự động hoá và thủ tục đơn giản. Chỉ cần 3 phút để tải và đăng ký mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng, khách hàng đã có thể sở hữu tài khoản Übank và hưởng nhiều tiện ích.
Chẳng hạn, một số những tiện ích khá cạnh tranh hiện nay như tài khoản tự động sinh lời 3,6% trên số dư mà không cần phải thao tác mở sổ tiết kiệm. Đặc biệt, lãi suất sinh lời tự động đối với tài khoản nhận lương là 4,0%; Hoàn tiền 1% không giới hạn cho toàn bộ giao dịch qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard. Đặc biệt, giá trị hoàn tiền đối với tài khoản nhận lương là 1,2%; Miễn hoàn toàn các loại phí dịch vụ…
Ông Gunneet Singh Bally, Giám đốc Sản phẩm, Giao tiếp Khách hàng và Quan hệ đối tác của Übank, cho biết: Übank luôn mong muốn có một công cụ tự động hoá hoạt động tiếp thị với 5 thế mạnh khác biệt: Tính cá nhân hoá cao; Bảo mật dữ liệu; Lộ trình phát triển các tính năng mới luôn nhất quán; Ứng dụng công nghệ AI và ML sâu trong lập hồ sơ và phân đoạn khách hàng; Đa dạng hoá cách hiển thị thông báo trên ứng dụng.
“Übank là một ngân hàng kỹ thuật số trong hệ sinh thái của VPbank và chúng tôi có những giá trị đặc biệt để mang lại cho cho khách hàng. Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ những giá trị này cũng như là sử dụng tốt các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi cần phải có một giải pháp để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác hơn, đầy đủ hơn. CleverTap đã hoàn thành xuất sắc những gì mà chúng tôi yêu cầu trong kế hoạch thu hút và tương tác khách hàng của chúng tôi”, ông Gunneet nói.
TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG HÓA, GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG
Ông Marc-Antoine Hager, Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á, phụ trách kinh doanh tại CleverTap, khẳng định: “Với các tính năng tiếp thị tự động hóa và dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của CleverTap, Übank có thể tối ưu hóa các chiến dịch marketing số của họ và đạt được mức tương tác với người dùng cao hơn. Chúng tôi vui mừng được hỗ trợ Ubank trong hành trình số hóa của họ nhằm phục vụ hàng triệu người dùng tại Việt Nam”.
Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CleverTap tại khu vực Đông Nam Á. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 (Nền kinh tế số khu vực Đông Nam Á) của Google, Việt Nam được dự báo là nền kinh tế Internet phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á trong 10 năm tới.
Báo cáo cũng dự đoán vào năm 2025, nền kinh tế Internet tổng thể của quốc gia nay có thể sẽ đạt giá trị 57 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) là 29%. Điều này mang lại cơ hội vô cùng lớn cho những doanh nghiệp mà ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của họ.
Hiện diện tại Việt Nam từ năm 2020, CleverTap đang nhanh chóng mở rộng hoạt động của mình tại đây. CleverTap đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực mà đang ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
CleverTap đặt mục tiêu hỗ trợ ngày càng nhiều doanh nghiệp kỹ thuật số của Việt Nam trong việc tăng khả năng giữ chân và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng của họ.
Đối với các nhãn hàng hiểu và coi trọng việc giữ chân người dùng, CleverTap triển khai các tình huống và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng với sự trợ giúp của lớp dữ liệu sâu và thống nhất, những thấu hiểu hành vi người dùng và tự động hóa quy trình dựa trên công nghệ AI.
Được biết, các khách hàng của CleverTap trên khắp thế giới hiện chiếm khoảng hơn 10.000 ứng dụng, bao gồm Air Asia, Carousell, Vodafone Idea, SonyLIV, Daimler, Gojek và Premier League… Nhờ các ứng dụng thu hút và giữ chân người dùng, từ đó tăng doanh số trong dài hạn. Công ty có trụ sở chính tại Mountain View, California và các văn phòng tại Mumbai, Singapore và Dubai. Ngoài ra, CleverTap cũng được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu như Sequoia India, Tiger Global Management và Accel.