09:00 27/07/2019

VBI hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm người vay vốn cùng đối tác Vaymuon

Ngọc Huyền

Vaymuon - công ty phát triển nền tảng ứng dụng công nghệ kết nối giữa người vay vốn và nhà đầu tư

Với sự hợp tác này, Vaymuon sẽ phân phối sản phẩm bảo hiểm người vay vốn của VBI đến khách hàng.
Với sự hợp tác này, Vaymuon sẽ phân phối sản phẩm bảo hiểm người vay vốn của VBI đến khách hàng.

Ngày 25/7, VBI chính thức ký kết hợp tác với Vaymuon - công ty phát triển nền tảng ứng dụng công nghệ kết nối giữa người vay vốn và nhà đầu tư. VBI trở thành nhà cung cấp bảo hiểm người vay vốn nhằm đảm bảo sự an toàn cho người vay và sự an tâm cho nhà đầu tư.

Với sự hợp tác này, Vaymuon sẽ phân phối sản phẩm bảo hiểm người vay vốn của VBI đến khách hàng. Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn là một sản phẩm nhân văn, hỗ trợ người đi vay trong trường hợp không may gặp phải rủi ro tử vong, thương tật bộ phận hoặc toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, VBI sẽ thay thế người đi vay chi trả khoản vay cho nhà đầu tư.

Sự kiện hợp tác lần này, VBI và Vaymuon mong muốn xây dựng một nền tảng tài chính an toàn khi bảo vệ cho khách hàng vay vốn nếu không may gặp rủi ro, đồng thời còn giúp nhà đầu tư bảo toàn nguồn vốn, đồng thời dễ dàng ra quyết định giải ngân hơn.

Việc cấp đơn được thực hiện nhanh chóng, trên nền tảng công nghệ số với giấy chứng nhận và hoá đơn điện tử, đem lại trải nghiệm về dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, an toàn cho khách hàng.

VBI với vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, luôn được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm và "săn đón" đầu tư. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong công nghệ 4.0, đặc biệt đi đầu trong Insurtech, VBI đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bảo hiểm VBI.

Khách hàng khi tham gia các khoản vay đều được VBI bảo vệ toàn diện, xóa nỗi lo, gánh nặng tài chính trước rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào.