14:00 24/06/2019

VBI lọt top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2019

P.V

Ngày 22/6/2019, tại Tp.HCM, Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2019

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á-Thái Bình Dương 2019 là sự khích lệ quý giá dành cho những cố gắng, sáng tạo của VBI.
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á-Thái Bình Dương 2019 là sự khích lệ quý giá dành cho những cố gắng, sáng tạo của VBI.

Chương trình "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2019" là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Với sự phát triển vượt bậc trong những năm qua, VBI được đánh giá là doanh nghiệp tăng trưởng hàng đầu của ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

VBI đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình thể hiện qua chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ thông tin tiên tiến bậc nhất thế giới nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bên cạnh đó triết lý kinh doanh nhân văn sâu sắc là những yếu tố khiến VBI đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á-Thái Bình Dương 2019.

Và, VBI luôn luôn nghiên cứu để cho ra những sản phẩm hoàn hảo đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của khách hàng, loại hình sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, VBI liên tiếp nhận các giải thưởng như Công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam do tạp chí Global Banking & Finance bình chọn, giấy chứng nhận "Chỉ số hài lòng khách hàng" theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018 bởi Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam.

Là một công ty tăng trưởng nóng, song song với việc phát triển mạng lưới, chú trọng đầu tư xây dựng các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đi đầu trong công tác bồi thường về tốc độ, chất lượng, các hoạt động an sinh xã hội cũng được VBI đặt làm trọng tâm.

Hàng năm, VBI đã dành ngân sách khoảng 2 tỷ đồng cho các chương trình như: trao quà tặng và áo ấm cho trẻ em nghèo, trao tặng bảo hiểm học sinh-sinh viên cho các em dân tộc thiểu số".

Đặc biệt, trong năm 2018, VBI đã tổ chức thành công chuỗi chương trình với chủ đề Nhân văn - An toàn - Bảo vệ nhằm lan tỏa tình yêu thương, nâng cao ý thức an toàn vào bảo vệ môi trường xung quanh.

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng giám đốc Bảo hiểm VietinBank, cho biết: "Trong những năm qua, VBI luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó, VBI luôn chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng cán bộ với việc tạo nhiều cơ hội học tập tu nghiệp tại những quốc gia hiện đại đi kèm với việc đầu tư cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp . Với những mục tiêu lớn trong năm 2019, tôi tin rằng giải thường này sẽ là động lực lớn giúp VBI ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội".

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á-Thái Bình Dương 2019 là sự khích lệ quý giá dành cho những cố gắng, sáng tạo của VBI trong quá trình phát triển, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.