Vietnam Coffee ra mắt sản phẩm mới với quyết tâm nâng cao vị thế hạt cà phê Việt
Phạm Vinh
01/11/2024, 09:57
Thương hiệu Vietnam Coffee - thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE), một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực trồng và sản xuất cà phê tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8 (Coffee Expo Vietnam 2024)…
Tiết mục ra mắt sản phẩm kết hợp trình diễn âm nhạc đậm bản sắc.
TRỌN TÂM HUYẾT VỚI BẢN SẮC CÀ PHÊ VIỆT
Sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9/2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà phê toàn cầu. Vietnam Coffee cam kết luôn nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.
Với ý tưởng khác biệt từ cội rễ văn hoá, gian hàng của Vietnam Coffee đã thu hút đông đảo khách tham quan đến trải nghiệm và thưởng thức cà phê chất lượng. Điểm nhấn của sự kiện ra mắt sản phẩm mới chính là tiết mục trình diễn âm nhạc nhằm tôn vinh khát vọng của thương hiệu trên hành trình vươn lên, tỏa sáng như ngôi sao trong ngành cà phê toàn cầu. Ngay sau đó, các dòng sản phẩm mới được công bố chính thức, tạo nên một khoảnh khắc đầy mãn nhãn khiến nhiều khách tham quan bất ngờ.
Cũng trong sự kiện, thương hiệu Vietnam Coffee chính thức giới thiệu TVC quảng cáo mới. Từng khung hình gần gũi hiện lên, khép lại bằng thông điệp “Cà Phê, Việt Nam ơi", mang đến cho khách tham quan giây phút lắng đọng bởi tình yêu quê hương, cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc.
Các dòng sản phẩm của Vietnam Coffee gồm: cà phê hạt rang và rang xay Truyền thống, Hạng nhất; các sản phẩm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix; bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.
Có mặt từ rất sớm để tham quan triển lãm và trải nghiệm cà phê tại Coffee Expo Vietnam 2024, anh Trần Quang Quý, chia sẻ: “Không gian triển lãm cà phê năm nay rất ấn tượng với một người mê cà phê như tôi. Các bạn tư vấn nhiệt tình, giúp tôi hiểu rõ về thổ nhưỡng của vùng nguyên liệu ảnh hưởng đến chất lượng cà phê ra sao, cũng như tôi đã tự mình thử cà phê loại truyền thống. Rất hợp gu.”
Khách tham quan sự kiện tìm hiểu sản phẩm.
Tại sự kiện, ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam cho biết: “Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, mà còn là một dấu ấn khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ trên con đường xây dựng một thương hiệu cà phê của Việt Nam xứng đáng với vị thế toàn cầu.”
Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.
TỪ ĐẠI NGÀN VƯƠN RA THẾ GIỚI
Sau hàng thập kỷ phát triển, ngành cà phê Việt Nam đã có cuộc chuyển mình. Từ một nước nổi tiếng với xuất khẩu cà phê thô, các doanh nghiệp đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam đi kèm các sản phẩm qua chế biến. Giờ đây, người tiêu dùng trên khắp thế giới đã có thể thưởng thức trọn vẹn những ly cà phê “Made in Việt Nam”.
Với hơn 16.000 hecta vùng nguyên liệu và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu mét vuông, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) tự hào là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà phê Việt Nam.
Các sản phẩm của VINACAFE đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tính bền vững, chúng tôi tiếp tục đưa Vietnam Coffee vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
Hương vị cà phê Vietnam Coffee để lại ấn tượng sâu đậm.
“Chúng tôi - những người làm trong ngành cà phê luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm không chỉ là một tách cà phê, mà là một thông điệp văn hóa, là niềm tự hào của người Việt. Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để nâng cao giá trị, giữ vững chất lượng vượt trội, lan tỏa niềm kiêu hãnh của người Việt đến bạn bè quốc tế”, ông Tuấn cho biết.
Đại diện thương hiệu chụp ảnh kỷ niệm sau sự kiện ra mắt thành công.
Sự kiện ra mắt sản phẩm của Vietnam Coffee để lại ấn tượng sâu đậm về văn hoá cà phê nước ta, trong đó mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt. Mỗi hạt cà phê đều được chăm sóc tỉ mỉ bằng đôi bàn tay khéo léo của người nông dân, tạo ra hương vị tinh túy đậm đà, lan tỏa không chỉ khắp mọi miền đất nước mà còn vươn xa ra thế giới.
Các dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng thượng hạng, bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Cà phê Hạt rang: Truyền thống, Hạng nhất. Cà phê Rang xay: Truyền thống, Hạng nhất. Cà phê Hoà tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.
* Thông tin về sự kiện:
Thời gian tham quan: 10h00 - 17h00, ngày 31/10/2024 - 2/11/2024.
Thời gian sự kiện ra mắt: 11h00 - 11h30, ngày 31/10/2024.
Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.
Đọc thêm
Nửa đầu năm 2025, thu ngân sách hộ kinh doanh tăng 131% và gần 200.000 hộ bị xử lý vi phạm
Lãnh đạo Cục Thuế cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2025, số thu từ hộ, cá nhân kinh doanh đạt 17.100 tỷ đồng, tăng 131% so với cùng kỳ năm trước. Cùng đó, cơ quan thuế đã rà soát, xử lý gần 200.000 hộ vi phạm với tổng số thuế truy thu, phạt hơn 1.783 tỷ đồng…
Xuất khẩu hạt tiêu vượt 1 tỷ USD
Hiệp hội Tiêu và cây gia vị Việt Nam cho biết kết quả 71,8 triệu USD đạt được trong nửa đầu tháng 8/2025 đã nâng tổng kim ngạch xuất khẩu hồ tiêu từ đầu năm đến ngày 15/8/2025 lên con số 1,06 tỷ USD. Riêng với thị trường Hoa Kỳ, dự báo xuất khẩu hạt tiêu trong quý 3 có thể khó khăn do tác động của thuế đối ứng, nhưng từ quý 4 trở đi sẽ khả quan hơn…
BizChat AI: Giải pháp tạo lợi thế cạnh tranh trong mùa tuyển sinh đại học 2025
Đối mặt với áp lực tuyển sinh 2025 và sự thay đổi liên tục của các phương thức xét tuyển, làm thế nào để các trường đại học nổi bật và thu hút thí sinh? BizChatAI - Giải pháp Agentic AI của VCCorp có thể giúp các trường giải quyết bài toán quá tải tư vấn, đồng thời tạo ra lợi thế để thu hút sinh viên.
Phát triển thị trường vốn nội địa: Động lực cất cánh cho kinh tế tư nhân
Mục tiêu thúc đẩy kinh tế tư nhân Việt Nam vẫn còn một nút thắt lớn cần được tháo gỡ là nguồn cung ứng vốn dài hạn. Việc xây dựng một thị trường vốn nội địa vững mạnh với vai trò trọng yếu của các quỹ đầu tư trong nước, đang trở thành một động lực then chốt để khu vực này "cất cánh" và vươn ra thế giới, theo đúng tinh thần của Nghị quyết 68.
PRIVATE 100: Vinh danh Vingroup là doanh nghiệp tư nhân đứng đầu nộp ngân sách nhà nước năm 2024
Tập đoàn Vingroup (Mã chứng khoán: VIC) vừa được vinh danh là doanh nghiệp tư nhân đóng góp lớn nhất cho ngân sách Nhà nước, với tổng số tiền lên đến hơn 56.200 tỷ đồng, chiếm gần 40% tổng nộp ngân sách của Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu danh sách.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: