17:02 30/08/2021

Vỏ Sò triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” tại 61 tỉnh, thành

Song Hà

Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã chính thức ra mắt 63 trang web “đi chợ hộ” tại 63 tỉnh thành toàn quốc giúp người dân dễ dàng tiếp cận với nguồn lương thực, thực phẩm tươi ngon mỗi ngày mà vẫn đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch...

Viettel Post chú trọng đến quy trình giao - nhận hàng an toàn theo chuẩn Bộ Y tế.
Viettel Post chú trọng đến quy trình giao - nhận hàng an toàn theo chuẩn Bộ Y tế.

Ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Postcho biết, hiện nay dịch vụ “đi chợ hộ” đã được triển khai đồng loạt ở 61 tỉnh thành. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng là 2 thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội siết chặt, Viettel Post và Vỏ Sò đã chuẩn bị đủ nguồn lực để sẵn sàng kích hoạt dịch vụ ngay khi được các cơ quan chính quyền chấp thuận.

“Viettel Post sở hữu sàn thương mại điện tử Vỏ Sò với khả năng cung cấp hàng hóa chất lượng cao, cùng mạng lưới chuyển phát chuyên nghiệp phủ rộng khắp tới từng huyện xã. Do đó, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu hàng hóa thiết yếu của người dân cả nước thông qua dịch vụ “đi chợ hộ””, ông Hưng khẳng định.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm đã triển khai cung ứng hơn 15.000 tấn hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh thành thực hiện giãn cách từ đầu tháng 7 tới nay, hiện sàn Vỏ Sò và Viettel Post có thể đáp ứng nhu cầu hàng hóa lên tới 500 - 600 tấn/ngày cho thị trường toàn quốc.

Chỉ bằng vài thao tác đặt đơn trên điện thoại thông minh, khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng của mình. Đặc biệt, sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đang có chương trình ưu đãi vận chuyển đồng giá 15.000 đồng cho đơn hàng dưới 5kg nội tỉnh.

Sau khi nhận được yêu cầu mua hàng trên sàn thương mại Vỏ Sò, đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ tiến hành gom đơn.

Nguồn cung hàng hóa được lấy từ kho hàng có sẵn của Vỏ Sò, từ các siêu thị, chợ đầu mối và các tiểu thương trong khu vực lân cận để có thể giao hàng trong ngày.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm được Viettel Post mua hộ đều có đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài việc đảm bảo cung ứng đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm, Viettel Post còn chú trọng đến quy trình giao - nhận hàng an toàn theo chuẩn Bộ Y tế.

Cụ thể, đội ngũ nhân viên giao hàng của Viettel Post đã được ưu tiên tiêm vaccine và thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với người dân, phun khử khuẩn hàng hóa trước khi giao,...

Nhấn mạnh về sự tiện ích của dịch vụ này, ông Hưng cho rằng dịch vụ “đi chợ hộ” cũng sẽ góp phần hình thành thói quen mua hàng qua sàn thương mại điện tử cho người dân trên toàn quốc chung sống an toàn với dịch bệnh.