Không phải là tin tức gì mới khi nói rằng thế giới nội thất đang bùng nổ. Một thế hệ thuê nhà đang chuyển sự chú ý sang đồ nội thất để cá nhân hóa không gian sống và mạng xã hội mở ra thế giới tiêu dùng theo những cách chưa từng tồn tại trước đây...
Hồng Kông đang nỗ lực cải thiện hình ảnh trên bản đồ du lịch từng bị tổn hại bởi nhiều năm bất ổn, nhằm tái khẳng định vị thế là trung tâm tổ chức sự kiện và du lịch hàng đầu châu Á…
Những nằm gần đây, các nhà thiết kế trẻ tuổi đang nỗ lực đưa thời trang Việt đến gần với thế giới nhờ những giá trị bản sắc truyền thống và cách thức biểu đạt chiết trung đầy táo bạo...
Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Đa số các công ty đồng hồ xa xỉ phụ thuộc vào doanh số bán đồng hồ vàng. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, các nhà sản xuất đồng hồ đang chịu áp lực phải chấp nhận tăng gánh nặng chi phí hoặc chuyển sang vật liệu thay thế…
Từ công nghệ siêu cá nhân hóa đến các thiết bị chăm sóc da tiên tiến, những đột phá đang diễn ra trong ngành hứa hẹn sẽ giúp quy trình làm đẹp trở nên có trách nhiệm và toàn diện hơn…
Khác với các thế hệ trước, giới tiêu dùng trẻ ngày nay thường hướng đến việc tận hưởng về tinh thần và trải nghiệm văn hóa ở mức cao hơn khi các nhu cầu cơ bản đã được đáp ứng...
Các công ty dược phẩm lớn trên thế giới đang đổ về Trung Quốc, xây dựng hàng loạt trung tâm R&D để khai thác lợi thế của quốc gia 1,3 tỷ dân. Song song với đó, Bắc Kinh liên tục có nhiều động thái để phát triển nền công nghiệp dược phẩm trong nước...
Khi bước vào độ tuổi cuối 30, nhiều người bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu lão hóa quanh mắt, chẳng hạn như nếp nhăn chân chim, và tự hỏi liệu các loại kem dưỡng mắt có thể giúp cải thiện tình trạng này hay không…
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và tính bền vững của sản phẩm, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành bảo chứng cho những mặt hàng đặc trưng vùng miền…
Không được bày bán tại siêu thị hiện đại như những loại nông sản khác, hầu hết các loại rau rừng thường được bán nhỏ lẻ ở các khu chợ truyền thống, cửa hàng thực phẩm sạch hoặc bán online trên các trang mạng xã hội...
Sự trỗi dậy của chủ nghĩa cá nhân trong thập kỷ qua đã đưa ra một ưu tiên hàng đầu của người mua hàng: trở nên nổi bật. Cá nhân hóa cho phép người tiêu dùng cảm thấy những nhu cầu của họ được lắng nghe và hơn hết, được đáp ứng trọn vẹn...
Để "săn" thành công hoa anh đào, du khách cần biết trước lịch dự đoán hoa nở ở các quốc gia để chủ động đặt vé máy bay. Du khách Việt Nam nên xin visa tối thiểu trước một tháng để đảm bảo kịp có thị thực khởi hành...
Lễ hội Việt - Nhật tại TP.HCM tôn vinh nét đẹp văn hóa hai nước, từ nghệ thuật truyền thống đến giao lưu cộng đồng. Sự kiện không chỉ thắt chặt tình hữu nghị mà còn lan tỏa giá trị văn hóa, góp phần thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai nước…
Nhiều tổ chức đã xác nhận rằng 2024 là năm nóng nhất trong lịch sử, và xu hướng nhiệt độ cao dường như sẽ tiếp tục kéo dài sang 2025. Điều này sẽ ảnh hưởng đến năng suất cây trồng ở hầu hết mọi khu vực, từ đó gây ra các đợt tăng giá đột biến...
Theo nghiên cứu năm 2024 của Adobe, hơn 60% Gen Z sử dụng TikTok để lên ý tưởng cho các chuyến du lịch. Không riêng TikTok, các phương tiện truyền thông xã hội khác cũng giúp du khách tìm thấy những trải nghiệm ấn tượng…
Sự xuất hiện của AI tạo sinh và chuyển đổi kỹ thuật số đã định nghĩa lại mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, trao quyền cho người tiêu dùng nhiều hơn bao giờ hết…
Ngành hàng hoá mỹ phẩm vốn là cuộc chơi của thương hiệu ngoại trên hệ thống phân phối bán lẻ. Tuy nhiên, các thương hiệu Việt sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đang dần vươn lên dẫn đầu ngành hàng hoá mỹ phẩm trên kênh online...
Khi Nga và Ukraine có dấu hiệu mong muốn đối thoại về tương lai của cuộc xung đột, khả năng quay trở lại thị trường Nga của các tập đoàn thời trang dường như bắt đầu bỏ ngỏ…