“Đồ nội thất nhanh” cũng nguy hiểm như thời trang nhanh?

“Đồ nội thất nhanh” cũng nguy hiểm như thời trang nhanh?

Không phải là tin tức gì mới khi nói rằng thế giới nội thất đang bùng nổ. Một thế hệ thuê nhà đang chuyển sự chú ý sang đồ nội thất để cá nhân hóa không gian sống và mạng xã hội mở ra thế giới tiêu dùng theo những cách chưa từng tồn tại trước đây...
Hồng Kông cố gắng lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch thế giới
Bản sắc riêng của thời trang Việt

Bản sắc riêng của thời trang Việt

Những nằm gần đây, các nhà thiết kế trẻ tuổi đang nỗ lực đưa thời trang Việt đến gần với thế giới nhờ những giá trị bản sắc truyền thống và cách thức biểu đạt chiết trung đầy táo bạo...
“Hồi chuông cảnh tỉnh” với du lịch Mỹ

“Hồi chuông cảnh tỉnh” với du lịch Mỹ

Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Giá vàng tăng, ngành đồng hồ chuyển hướng sang các vật liệu mới
AI và công nghệ đang thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?
Nền kinh tế cảm xúc đang “bùng nổ”
Nền kinh tế cảm xúc đang “bùng nổ”
Khác với các thế hệ trước, giới tiêu dùng trẻ ngày nay thường hướng đến việc tận hưởng về tinh thần và trải nghiệm văn hóa ở mức cao hơn khi các nhu cầu cơ bản đã được đáp ứng...
Công nghiệp dược phẩm Trung Quốc đang trỗi dậy
Công nghiệp dược phẩm Trung Quốc đang trỗi dậy
Các công ty dược phẩm lớn trên thế giới đang đổ về Trung Quốc, xây dựng hàng loạt trung tâm R&D để khai thác lợi thế của quốc gia 1,3 tỷ dân. Song song với đó, Bắc Kinh liên tục có nhiều động thái để phát triển nền công nghiệp dược phẩm trong nước...
Top 5 kem mắt đáng thử cho quầng thâm và nếp nhăn
Top 5 kem mắt đáng thử cho quầng thâm và nếp nhăn
Khi bước vào độ tuổi cuối 30, nhiều người bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu lão hóa quanh mắt, chẳng hạn như nếp nhăn chân chim, và tự hỏi liệu các loại kem dưỡng mắt có thể giúp cải thiện tình trạng này hay không…
Giao lưu văn hóa Việt - Nhật: Thúc đẩy hợp tác toàn diện
Giao lưu văn hóa Việt - Nhật: Thúc đẩy hợp tác toàn diện
Lễ hội Việt - Nhật tại TP.HCM tôn vinh nét đẹp văn hóa hai nước, từ nghệ thuật truyền thống đến giao lưu cộng đồng. Sự kiện không chỉ thắt chặt tình hữu nghị mà còn lan tỏa giá trị văn hóa, góp phần thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai nước…
Mặt trái của du lịch “đu trend” mạng xã hội
Mặt trái của du lịch “đu trend” mạng xã hội
Theo nghiên cứu năm 2024 của Adobe, hơn 60% Gen Z sử dụng TikTok để lên ý tưởng cho các chuyến du lịch. Không riêng TikTok, các phương tiện truyền thông xã hội khác cũng giúp du khách tìm thấy những trải nghiệm ấn tượng…
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường mỹ phẩm Việt
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường mỹ phẩm Việt
Ngành hàng hoá mỹ phẩm vốn là cuộc chơi của thương hiệu ngoại trên hệ thống phân phối bán lẻ. Tuy nhiên, các thương hiệu Việt sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đang dần vươn lên dẫn đầu ngành hàng hoá mỹ phẩm trên kênh online...