Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Đa số các công ty đồng hồ xa xỉ phụ thuộc vào doanh số bán đồng hồ vàng. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, các nhà sản xuất đồng hồ đang chịu áp lực phải chấp nhận tăng gánh nặng chi phí hoặc chuyển sang vật liệu thay thế…
Từ công nghệ siêu cá nhân hóa đến các thiết bị chăm sóc da tiên tiến, những đột phá đang diễn ra trong ngành hứa hẹn sẽ giúp quy trình làm đẹp trở nên có trách nhiệm và toàn diện hơn…
Không cần lên kế hoạch cầu kỳ hay di chuyển phức tạp, du thuyền đang trở thành lựa chọn nghỉ hè lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi và thư giãn trọn vẹn…
Khi nhà mốt Pháp đang gấp rút kiểm soát thiệt hại, vụ rò rỉ dữ liệu tại Trung Quốc đã phơi bày một lỗ hổng nghiêm trọng trong mô hình cá nhân hóa – vốn là cốt lõi của ngành hàng xa xỉ…
Ngoài các thành phần phổ biến, các thương hiệu làm đẹp có thể thu hút thêm người tiêu dùng bằng cách đưa vào các thành phần bản địa mang giá trị di sản văn hóa địa phương…
Cùng với thuốc điều trị, các loại thuốc tăng cường miễn dịch, thuốc bổ, vitamin… đang được nhiều người dân tìm mua và sử dụng với mong muốn nâng cao sức đề kháng, phòng tránh nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm...
Hai thế hệ này được đánh giá là chi tiêu nhiều nhất cho các mặt hàng xa xỉ từ trước đến nay. Ngoài ra, họ còn là những khách hàng khó tính và khắt khe, đặt ra nhiều tiêu chuẩn và cân nhắc nhiều yếu tố khi mua sắm…
Với số lượng 10 đội tham gia, nhiều nhất trong lịch sử tổ chức, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 hứa hẹn sẽ là mùa pháo hoa kịch tính nhất...
Việt Nam là quốc gia nhiệt đới với địa hình đa dạng, trong đó phần lớn là đồi núi, chiếm khoảng 3/4 diện tích lãnh thổ. Dải đất hình chữ S cũng được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan kỳ vĩ, trong đó các hệ thống hang, động chiếm một vị trí đặc biệt...
Từ Vũ Hán đến Trịnh Châu, các thành phố cấp hai hay cấp ba của Trung Quốc đang trở thành trung tâm bán lẻ hàng xa xỉ, được thúc đẩy bởi làn sóng “về quê chữa lành” và thu nhập khả dụng tăng cao…
Na Tra 2 đang tạo ra một cơn lốc khủng khiếp từ phòng vé đến các nền tảng mạng xã hội toàn cầu. Phim đã đẩy Vua Sư Tử khỏi top 10 bộ phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử…
Năm 2025, mức giá phải thực sự hợp lý. Để vượt qua giai đoạn tăng trưởng chậm lại, các thương hiệu xa xỉ cần phải điều chỉnh chiến lược định giá và phát triển sản phẩm...
Thống kê cho thấy, sau Tết Nguyên đán, số lượng đơn đặt hàng sản phẩm du lịch dành cho người từ 50 tuổi trở lên tăng 286% so với trước kỳ nghỉ lễ tại thị trường tỷ dân…
Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp cùng Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ...
Thời gian gần đây, tại Khoa Bệnh lây đường hô hấp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, ghi nhận nhiều người mắc cúm bị diễn biến nặng. Dù được điều trị bằng thuốc kháng virus và kiểm soát bệnh nền, một số bệnh nhân vẫn phải thở máy...
Năm 2025, thị trường bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng được kỳ vọng tiếp nối đà tích cực từ cuối năm 2024. Theo đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa dự kiến sẽ đạt 5,315.6 nghìn tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng duy trì ở mức 8%...
Sự mở rộng của thị trường quản lý cân nặng được thúc đẩy bởi sự gia tăng số lượng ca phẫu thuật giảm cân, các chương trình quản lý cân nặng trực tuyến, mức thu nhập khả dụng tăng cao tại các nước đang phát triển, cũng như các sáng kiến từ chính phủ nhằm nâng cao nhận thức về kiểm soát cân nặng…
Cam kết của Chính phủ trong việc thúc đẩy nền kinh tế số và hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng đang tạo ra nền tảng vững chắc cho đổi mới bán lẻ, từ đó mang lại cho các công ty nước ngoài sự tự tin để đầu tư và phát triển bền vững tại Việt Nam...
Một loạt sản phẩm mới từ các thương hiệu như Versed, Glow Recipe và Rhode Skin cho thấy cách các thương hiệu chú trọng chăm sóc da đang tiếp cận dòng mỹ phẩm trang điểm mà không từ bỏ giá trị cốt lõi của mình...