Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Đa số các công ty đồng hồ xa xỉ phụ thuộc vào doanh số bán đồng hồ vàng. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, các nhà sản xuất đồng hồ đang chịu áp lực phải chấp nhận tăng gánh nặng chi phí hoặc chuyển sang vật liệu thay thế…
Từ công nghệ siêu cá nhân hóa đến các thiết bị chăm sóc da tiên tiến, những đột phá đang diễn ra trong ngành hứa hẹn sẽ giúp quy trình làm đẹp trở nên có trách nhiệm và toàn diện hơn…
Không cần lên kế hoạch cầu kỳ hay di chuyển phức tạp, du thuyền đang trở thành lựa chọn nghỉ hè lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi và thư giãn trọn vẹn…
Khi nhà mốt Pháp đang gấp rút kiểm soát thiệt hại, vụ rò rỉ dữ liệu tại Trung Quốc đã phơi bày một lỗ hổng nghiêm trọng trong mô hình cá nhân hóa – vốn là cốt lõi của ngành hàng xa xỉ…
Ngoài các thành phần phổ biến, các thương hiệu làm đẹp có thể thu hút thêm người tiêu dùng bằng cách đưa vào các thành phần bản địa mang giá trị di sản văn hóa địa phương…
Những ngày mưa phùn kéo dài, độ ẩm không khí cao khiến quần áo phơi mãi không khô, thậm chí còn có mùi ẩm mốc khó chịu. Trong thời điểm đó, máy sấy quần áo trở thành trợ thủ đắc lực…
Đô thị hóa là quá trình tất yếu làm thay đổi cấu trúc không gian, cảnh quan tại nhiều vùng nông thôn hiện nay. Vì vậy đòi hỏi các giải pháp và ý tưởng kiến trúc bền vững để nâng cao chất lượng sống cho người dân…
Trong một khảo sát gần đây ở Singapore, giới trẻ toàn cầu dường như đang “nghiện” các loại nước tăng lực. Nhiều người thậm chí còn trộn cà phê đen với đồ uống tăng lực để tăng thêm sự tỉnh táo...
Trong bối cảnh không gian sống ngày càng trở nên đắt đỏ và thu nhỏ, những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa diện tích trong các căn hộ nhỏ đang trở thành xu hướng được quan tâm hơn bao giờ hết…
Ngành công nghiệp nước hoa đang tích cực ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) như một công cụ tạo ra hương thơm cá nhân hóa ở mức độ cao, đặt ra những câu hỏi về vai trò tương lai của các chuyên gia điều chế nước hoa…
Chương trình Nghệ thuật vì khí hậu - Hạ Long 2025 là cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch và môi trường toàn cầu. Đây không chỉ là một sự kiện văn hóa và nghệ thuật mà còn là diễn đàn quan trọng để thảo luận về biến đổi khí hậu...
Sở Du lịch Bình Định cho biết trong kỳ nghỉ Tết vừa qua đã có khoảng 162 chuyến bay đến sân bay Phù Cát, 252 chuyến tàu hỏa đi/đến ga Diêu Trì và ga Quy Nhơn, giúp tỉnh này đón khoảng 411.040 lượt khách từ ngày 25/1 đến 2/2/2025…
Ngay từ lúc ra mắt bộ sưu tập đầu tiên năm 1987, tên tuổi của Lacroix đã gắn liền những bộ cánh đắt giá mang phong cách Haute Couture. Mỗi sáng tạo của Lacroix, từ đầu đến chân, đều trở thành một cảnh tượng không bao giờ ngừng gây kinh ngạc…
“Săn đồ si” đang được các chuyên gia đánh giá là một phần của tương lai thời trang bền vững. Hơn thế nữa, xu hướng này tạo ra một cộng đồng thời trang phi truyền thống, không bị ràng buộc bởi mác giá hay xu hướng đại chúng…
Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence, quy mô thị trường thực tế ảo (VR) ước tính đạt 67,66 tỉ USD vào năm 2024, tăng mạnh lên 204,35 tỉ USD vào năm 2029; tốc độ tăng trưởng 24,74%/năm…
Những gam màu dẫn đầu trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 phản ánh khái niệm “quyền lực mềm” – sử dụng thời trang như một công cụ để tạo ảnh hưởng, quyến rũ, lôi cuốn và chinh phục...
Thời trang xa xỉ từ lâu đã duy trì mối quan hệ chặt chẽ với quá khứ, thường xuyên lấy cảm hứng từ các thiết kế lưu trữ để định hình các bộ sưu tập đương đại…
Lò nướng thông minh, tủ lạnh theo dõi thực phẩm, robot nấu ăn… từng được yêu thích tại các triển lãm công nghệ tiêu dùng thường niên. Tuy nhiên, việc giá thành cao cũng như chưa đủ ứng dụng thực tế đã khiến người dùng còn đắn đo...
Trong hơn một năm nay, truyền thông liên tục nói về cuộc khủng hoảng xa xỉ kéo dài và đầy biến động. LVMH đã báo cáo về sụt giảm doanh thu ngay cả trong quý 4/2024, chứng tỏ rằng ngay cả mùa lễ hội cũng không giúp phục hồi doanh số...