Bất động sản nghỉ dưỡng: “Đại gia” mở lối đi riêng
Sau nhiều năm trầm lắng, nhiều doanh nghiệp đã rục rịch đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng như tái khởi động ở các khu đô thị du lịch biển
Đầu tư vào Đà Nẵng chưa lâu, nhưng Empire Group đã nhanh chóng ghi được những thành quả đáng chú ý và nổi lên như một ông lớn trong ngành bất động sản nhờ những hướng đi tiên phong, khác biệt và độc đáo trên thị trường địa ốc.
Thị trường phân hoá
Tại hội thảo về bất động sản diễn ra cuối tuần trước, nhiều chuyên gia và đơn vị nghiên cứu tư vấn, thị trường bất động sản 2017 sẽ trở thành bức tranh với nhiều gam màu sáng và sống động.
Nền kinh tế vĩ mô, chính trị bình ổn là nền tảng bền vững cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Nhờ đó, dòng tín dụng đổ vào bất động sản cũng được điều tiết theo xu hướng ổn định.
Trên phông nền thuận lợi này, thị trường bất động sản đang được cảnh báo về một thời kỳ phân hóa mạnh. Hơn nữa, sau Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, một số phân khúc từng là “thỏi nam châm” mạnh mẽ giờ đang trải qua thời kỳ đình trệ, nhường chân cho những phân khúc mới nổi lên thành xu hướng, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.
Các số liệu nghiên cứu cho thấy năm 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Tiếp đà tăng trưởng, năm 2017 được xem là năm tiếp tục “ăn nên làm ra” của lĩnh vực này khi nhiều nhà đầu tư lớn bắt đầu rục rịch chuyển hướng, chuẩn bị tung ra hàng trăm nghìn villa hướng biển, căn hộ khách sạn condotel để hưởng lợi từ xu thế.
Sự cạnh tranh ngày càng gay cấn và quyết liệt khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không còn là sân chơi chung cho tất cả. Những chủ đầu tư giải quyết tốt bài toán kinh tế trong mô hình kinh doanh của mình (quỹ đất địa thế đẹp, kiểm soát chi phí xây dựng, chính bán hàng tốt, sản phẩm chất lượng tốt, đồng bộ,…) sẽ chiếm lĩnh thị trường.
Doanh nghiệp tiên phong mở lối đi riêng
Sau nhiều năm trầm lắng, nhiều doanh nghiệp đã rục rịch đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng như tái khởi động, bung hàng rầm rộ ở các khu đô thị du lịch biển: Phú Quốc, Bình Thuận, Khánh Hòa... Dẫn đầu điểm sáng của bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại phải kể đến Đà Nẵng với sự xuất hiện của những dự án quy mô lớn.
Sau khi tạo dấu ấn với Naman Retreat - 1 trong những resort thành công và đẹp nhất tại Đà Nẵng, nơi từng được vinh danh là 1 trong 10 resort đẹp nhất thế giới, giới bất động sản vẫn nghĩ Empire Group sẽ nối đà thành công, tiếp tục ra mắt thị trường những sản phẩm mới tương tự.
Tuy nhiên, cuối năm 2016, trong khi các doanh nghiệp trong ngành địa ốc đang hối hả chạy đua cạnh tranh khốc liệt với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thì Empire Group lại bước đi theo một hướng mới - bất động sản du lịch - giải trí khi công bố Cocobay Đà Nẵng - Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với tham vọng góp phần làm thay đổi bộ mặt du lịch Đà Nẵng.
Dự án sở hữu những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.200 chỗ, quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất, tuyến phố đi bộ dài bậc nhất, hệ thống nhà hàng đa sắc màu và phong cách, các công trình biểu diễn nghệ thuật cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác…
Tiếp đó, Empire Group lại khai phá những hướng đi tiên phong trong việc làm đa dạng hóa các sản phẩm đầu tư. Đó là việc công bố dòng sản phẩm Botique Hotel, và gần đây nhất là tòa condotel kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp - Coco Ocean-Spa Resort - mô hình wellness Condotel.
Toạ lạc tại khu vực mặt tiền của tổ hợp Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort trở thành tổ hợp Condotel sở hữu tầm nhìn đẹp nhất Cocobay. Từ mọi góc của căn hộ, du khách đều có thể thu trọn trong tầm mắt hướng ra biển Đông cùng khung cảnh của 2 sân golf đẹp bậc nhất châu Á.
Không chỉ hấp dẫn khách hàng khi là dự án sở hữu tầm nhìn đẹp hay thiết kế ấn tượng, Coco Ocean-Spa Resort còn mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản - bất động sản du lịch về chăm sóc sức khỏe, khi đầu tư cho khu vực Spa - Fitness có diện tích lên đến 4.500 m2.
Thuộc tổ hợp Spa - Fitness, riêng khu Spa Center rộng hơn 3.000 m2 sẽ là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển phương pháp spa hiện đại, theo mô hình kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa. Đến nghỉ dưỡng tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những gói liệu trình để chăm sóc sức khỏe.
Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn thu hút với những tiện ích như hồ bơi trên không, Restaurant Bar, Restaurant Detox, Lounge - Coffee, Podium Roof Bar…
Khi đi vào hoạt động, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng, cũng như một tổ hợp chăm sóc và tái tạo sức khoẻ hàng đầu khu vực - điểm đến của các tín đồ làm đẹp trên thế giới khi du lịch đến Việt Nam.
Thị trường phân hoá
Tại hội thảo về bất động sản diễn ra cuối tuần trước, nhiều chuyên gia và đơn vị nghiên cứu tư vấn, thị trường bất động sản 2017 sẽ trở thành bức tranh với nhiều gam màu sáng và sống động.
Nền kinh tế vĩ mô, chính trị bình ổn là nền tảng bền vững cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Nhờ đó, dòng tín dụng đổ vào bất động sản cũng được điều tiết theo xu hướng ổn định.
Trên phông nền thuận lợi này, thị trường bất động sản đang được cảnh báo về một thời kỳ phân hóa mạnh. Hơn nữa, sau Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, một số phân khúc từng là “thỏi nam châm” mạnh mẽ giờ đang trải qua thời kỳ đình trệ, nhường chân cho những phân khúc mới nổi lên thành xu hướng, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.
Các số liệu nghiên cứu cho thấy năm 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Tiếp đà tăng trưởng, năm 2017 được xem là năm tiếp tục “ăn nên làm ra” của lĩnh vực này khi nhiều nhà đầu tư lớn bắt đầu rục rịch chuyển hướng, chuẩn bị tung ra hàng trăm nghìn villa hướng biển, căn hộ khách sạn condotel để hưởng lợi từ xu thế.
Sự cạnh tranh ngày càng gay cấn và quyết liệt khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không còn là sân chơi chung cho tất cả. Những chủ đầu tư giải quyết tốt bài toán kinh tế trong mô hình kinh doanh của mình (quỹ đất địa thế đẹp, kiểm soát chi phí xây dựng, chính bán hàng tốt, sản phẩm chất lượng tốt, đồng bộ,…) sẽ chiếm lĩnh thị trường.
Doanh nghiệp tiên phong mở lối đi riêng
Sau nhiều năm trầm lắng, nhiều doanh nghiệp đã rục rịch đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng như tái khởi động, bung hàng rầm rộ ở các khu đô thị du lịch biển: Phú Quốc, Bình Thuận, Khánh Hòa... Dẫn đầu điểm sáng của bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại phải kể đến Đà Nẵng với sự xuất hiện của những dự án quy mô lớn.
Sau khi tạo dấu ấn với Naman Retreat - 1 trong những resort thành công và đẹp nhất tại Đà Nẵng, nơi từng được vinh danh là 1 trong 10 resort đẹp nhất thế giới, giới bất động sản vẫn nghĩ Empire Group sẽ nối đà thành công, tiếp tục ra mắt thị trường những sản phẩm mới tương tự.
Tuy nhiên, cuối năm 2016, trong khi các doanh nghiệp trong ngành địa ốc đang hối hả chạy đua cạnh tranh khốc liệt với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thì Empire Group lại bước đi theo một hướng mới - bất động sản du lịch - giải trí khi công bố Cocobay Đà Nẵng - Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với tham vọng góp phần làm thay đổi bộ mặt du lịch Đà Nẵng.
Dự án sở hữu những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.200 chỗ, quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất, tuyến phố đi bộ dài bậc nhất, hệ thống nhà hàng đa sắc màu và phong cách, các công trình biểu diễn nghệ thuật cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác…
Tiếp đó, Empire Group lại khai phá những hướng đi tiên phong trong việc làm đa dạng hóa các sản phẩm đầu tư. Đó là việc công bố dòng sản phẩm Botique Hotel, và gần đây nhất là tòa condotel kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp - Coco Ocean-Spa Resort - mô hình wellness Condotel.
Toạ lạc tại khu vực mặt tiền của tổ hợp Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort trở thành tổ hợp Condotel sở hữu tầm nhìn đẹp nhất Cocobay. Từ mọi góc của căn hộ, du khách đều có thể thu trọn trong tầm mắt hướng ra biển Đông cùng khung cảnh của 2 sân golf đẹp bậc nhất châu Á.
Không chỉ hấp dẫn khách hàng khi là dự án sở hữu tầm nhìn đẹp hay thiết kế ấn tượng, Coco Ocean-Spa Resort còn mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản - bất động sản du lịch về chăm sóc sức khỏe, khi đầu tư cho khu vực Spa - Fitness có diện tích lên đến 4.500 m2.
Thuộc tổ hợp Spa - Fitness, riêng khu Spa Center rộng hơn 3.000 m2 sẽ là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển phương pháp spa hiện đại, theo mô hình kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa. Đến nghỉ dưỡng tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những gói liệu trình để chăm sóc sức khỏe.
Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn thu hút với những tiện ích như hồ bơi trên không, Restaurant Bar, Restaurant Detox, Lounge - Coffee, Podium Roof Bar…
Khi đi vào hoạt động, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng, cũng như một tổ hợp chăm sóc và tái tạo sức khoẻ hàng đầu khu vực - điểm đến của các tín đồ làm đẹp trên thế giới khi du lịch đến Việt Nam.