Carlsberg Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo mới của bia chai và lon Huda
Diện mạo mới đầy ấn tượng của lon, chai Huda Bạc 300ml.
Carlsberg Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo mới của bia chai và lon Huda, thương hiệu bia đã từ lâu được thị trường biết đến bởi chất lượng và bộ sưu tập các giải thưởng quốc tế
.
Ngày 31/3 tại nhà máy bia Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Carlsberg Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu chai và lon Huda Bạc 330ml mới với thông điệp “Huda - Đậm tình Miền Trung”.
Bia chai và lon Huda ra mắt diện mạo mới 1
Ngày 31/3 tại nhà máy bia Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Carlsberg Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu chai và lon Huda Bạc 330ml mới với thông điệp “Huda - Đậm tình Miền Trung”.
Diện mạo mới của chai và lon Huda Bạc 330ml có những thay đổi nổi bật về kiểu dáng và màu sắc dễ nhận thấy như cổ chai và thân chai thon dài mang một màu xanh lá trẻ trung, hiện đại kết hợp hài hòa với màu bạc tượng trưng cho sự sang trọng của nắp chai và nhãn dán cổ chai.
Các họa tiết trên thiết kế của nhãn dán ở cổ chai được lấy cảm hứng chủ đạo từ hình dáng vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế nhằm tăng thêm sự trang nhã. Đặc biệt, hình dáng của Khánh Đại Nội trên nhãn dán thân chai và những gạch ngang màu đỏ sắc nét gợi liên tưởng đến sông nước miền Trung phía dưới logo Huda cũng mang đến cảm giác quen thuộc, gần gũi về những vẻ đẹp đã trở thành bản sắc của mảnh đất và con người nơi đây.
Có thể thấy, Huda đã thu hút người tiêu dùng Miền Trung, đặc biệt là những khách hàng trung thành bởi hình ảnh mới kết hợp giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị miền Trung và chất lượng chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.
Đặc biệt, dòng chữ “Đậm tình Miền Trung” và “Công nghệ Đan Mạch” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định của thương hiệu đối với nguồn gốc và chất lượng của bia Huda - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.
Với vai trò đại sứ thương hiệu của Huda, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một người con của quê hương miền Trung, tôi rất tự hào khi được góp phần lan tỏa những đặc sản quê hương đến bạn bè trong và ngoài nước. Tôi tin rằng sự thay đổi mới của Huda sẽ là bước tiến mới để thương hiệu tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công mới”.
Bia chai và lon Huda ra mắt diện mạo mới 2
Bia Huda được ưa chuộng tại miền Trung bởi chất lượng hảo hạng không đổi trong 27 năm qua. Đây là dòng bia được làm nên bởi những nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm soát bởi quy trình nấu - ủ có 170 năm lịch sử của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.
Trong hành trình phát triển thương hiệu, Huda giành được nhiều giải thưởng quốc tế như: Huy chương Bạc tại giải Vô địch bia Thế giới (WBC) năm 2013 trao bởi Viện nghiên cứu đánh giá đồ uống Mỹ (BTI); Huy chương Bạc cuộc thi bia thế giới (IBC) 2016 do Vương quốc Anh tổ chức; Giải chất lượng iTQi tại Vương quốc Bỉ trong ba năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016…
Mới đây vào ngày 5/3 tại Đức, tại cuộc thi Bia quốc tế - Berlin 2017 (BIBC), Huda đạt huy chương Bạc. Đồng thời, Huda Gold – một sản phẩm ở phân khúc cao cấp của Carlsberg Việt Nam, cũng giành được Huy chương Vàng và nhà máy bia Carlsberg Việt Nam vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm” (Vietnam Brewery of the Year) dành cho nhà máy bia Việt Nam xuất sắc nhất trong năm.
Huda, Huda Gold và Carlsberg Việt Nam là những đại diện duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng tại cuộc thi năm nay.
Ông Tayfun Uner, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới là bước tiến chiến lược quan trọng của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế”.
Đọc thêm
Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025 phát hành ngày 15/09/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Cơ giới hoá và công nghệ giúp sản xuất nông nghiệp giảm phát thải và bền vững
Thúc đẩy cơ giới hóa và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành nông nghiệp không chỉ giúp nâng cao năng suất cây trồng vật nuôi, gia tăng giá trị nông sản, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm phát thải khí nhà kính, thích ứng với biến đổi khí hậu và hướng tới sản xuất nông nghiệp bền vững…
Xuất khẩu Ninh Bình đạt 16,52 tỷ USD trong 8 tháng năm 2025
Hoạt động xuất khẩu của Ninh Bình ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng năm 2025, với kim ngạch đạt trên 16,331 tỷ USD, tăng 59,7% so với cùng kỳ năm 2024. Đây là kết quả quan trọng, góp phần vào hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng 2 con số của toàn tỉnh.
Doanh nghiệp công nghiệp chủ lực tìm kiếm nhân lực chất lượng cao
Các doanh nghiệp ngành công nghiệp chủ lực tại Hà Nội đang đứng trước những thách thức không nhỏ với yêu cầu đổi mới công nghệ, chuyển đổi số, tự động hóa, hội nhập quốc tế. Trong bối cảnh đó, nguồn nhân lực chất lượng cao trở thành yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp...
Tìm kiếm giải pháp đột phá cho ngành chăn nuôi Việt Nam
Vietstock 2025 không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến, mà còn là diễn đàn chia sẻ tri thức, định hình xu hướng và thúc đẩy hợp tác quốc tế. Đây là cơ hội để ngành chăn nuôi Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế, đột phá bằng khoa học, công nghệ và chuyển đổi số, hướng tới phát triển bền vững trong kỷ nguyên hội nhập…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: