BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử

Minh Nguyệt

20/09/2019, 15:25

Những chuyến đi đầy cảm xúc đã giúp nhà thiết kế tĩnh tâm lại, trở về với bản ngã và tập trung năng lượng sáng tạo nên BST lần này.

VnEconomy

Tối ngày 19/9 tại Legacy Yên Tử - MGallery, NKT Adrian Anh Tuấn đã giới thiệu tới giới mộ điệu BST thời trang mới nhất cho mùa Thu Đông năm nay. "Yên" chính là cuốn nhật ký đầy chất thơ, ghi lại những cảm xúc an yên và chân thật nhất trong hai hành trình tới đất Phật - Yên Tử và Luang Prabang của anh.Một chuyến đi lên núi Yên Tử - Thánh địa Phật Giáo Việt Nam, nơi có mây giăng hờ hững giữa núi rừng kỳ vỹ xanh thẳm, nơi đâu đó văng vẳng tiếng chuông chùa ngân vọng từ xa. Một chuyến đi đến Luang Prabang – Thành phố Phật Giáo, nơi mỗi sáng tinh mơ có hàng trăm nhà sư trong những chiếc áo cà sa nhuộm màu đất đi khất thực trên đôi chân trần. Những cảnh đẹp nên thơ và đậm chất thiền đã khơi gợi cảm xúc an yên trên con đường sáng tạo, hình thành nên "Yên", BST Thu Đông 2019 của NKT Adrian Anh Tuấn.

BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 1.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 1.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 2.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 2.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 3.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 3.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 4.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 4.

Từ sự tối giản trong tâm thức, Adrian đã đặt sang một bên các xu hướng đình đám, thay vào đó là các mẫu thiết kế tự do không theo khuôn mẫu, với mong muốn người mặc có thể giải phóng sự sáng tạo của bản thân.BST Yên 2019 được diễn ra tại Khu Tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery. Giữa không gian kiến trúc độc đáo mang phong vị thiền, hoà trong không gian kỳ vỹ cùng mây mù lãng đãng của núi rừng Yên Tử, BST "Yên" đã dẫn dắt khán giả lạc mê trong thế giới nội tâm huyền diệu, từ đó, có thể bắt đầu hành trình đi tìm sự bình an trong trái tim và tâm hồn.

BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 5.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 5.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 6.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 6.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 7.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 7.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 8.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 8.

Tông màu nâu đất hoà quyện với sắc ấm của tông cam trầm được lấy cảm hứng từ đôi chân trần và những vạt áo cà sa trên đất Lào, chìm trong sắc xanh lục của núi rừng Yên Tử, xen kẽ màu đỏ trầm ấm của những tia nắng hoàng hôn cuối ngày lấp ló sau rặng núi là những tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập lần này.

BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 9.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 9.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 10.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 10.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 11.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 11.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 12.
BST Thu – Đông của NTK Adrian Anh Tuấn: cảm hứng Yên Tử - Ảnh 12.

Đi cùng những họa tiết mô phỏng hoa mẫu đơn, một loài hoa của bình yên và hạnh phúc được thiết kế và in riêng cho BST này. Khách hàng cũng có thể nhận thấy một vài chất liệu cao cấp quen thuộc trong bst lần này như Lụa Tơ Tằm Bảo Lộc, Chiffon, Tweed & Satin.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy