Chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn
Khánh An
04/04/2024, 15:45
Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay...
Chiến dịch đã dùng hình tượng thường ngày để truyền động lực và tiếp sức mọi người thực hiện đam mê ngay ngày hôm nay.
Chiến dịch đã dùng hình tượng thường ngày tưởng chừng quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa nhân văn về cuộc sống. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.
Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như Nhà sản xuất âm nhạc - DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper - Diễn viên Heyo (Hồng Kông), Nghệ sĩ Hip-hop/Trap Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.
Chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) cổ vũ mọi người hãy sống trọn vẹn từng khoảnh khắc ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.
Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.
Thông tin chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .
FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life Insurance Company Limited) được thành lập vào năm 2016, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.
Đọc thêm
TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiếp xúc trên xe buýt
Từ 16/9, 30 tuyến xe buýt với hơn 600 phương tiện tại TP.Hồ Chí Minh bắt đầu áp dụng thanh toán không tiếp xúc. Hình thức này giúp hành khách rút ngắn thời gian lên xuống xe, giảm ùn ứ và quá tải khung giờ cao điểm…
Chênh lệch giá mua, bán vàng miếng SJC thu hẹp
Trong phiên ngày 16/9/2025, sau khi tăng 1,7 đồng/lượng đối với chiều mua và 1,2 triệu đồng/lượng đối với chiều bán, chênh lệch giá mua, bán vàng miếng SJC dao động ở mức 1 – 2,5 triệu đồng/lượng, giảm 1 triệu đồng/lượng kể từ phiên 11/9/2025...
Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1
Ngày 13/9/2025, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải đợt 1, chương trình tri ân lớn nhất năm “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life. Nhiều phần quà giá trị đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập MB Life.
Giá USD tự do lao dốc, mất 475 đồng/USD sau một tuần
So với ngày 8–9/9, khi chênh lệch tỷ giá USD/VND giữa thị trường tự do và hệ thống ngân hàng bị đẩy lên tới hơn 505 đồng mỗi USD thì đến hôm nay (16/9), khoảng cách này thu hẹp chỉ còn 72 đồng…
Thị trường vàng toàn cầu lớn cỡ nào?
Đồ họa thông tin dưới đây thể hiện quy mô thị trường vàng, đặt trong tương quan so sánh với chỉ số S&P 500, bitcoin và thị trường bạc...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: