14:16 09/12/2015

Chuyên gia tóc Pétrole Hahn đến thị trường Việt Nam

P.V

Cứ trung bình mỗi 4 giây có 1 sản phẩm dầu gội Pétrole Hahn được bán ra

<div>Pétrole Hahn khẳng định giá trị của nam giới.<br>&nbsp;</div>
<div>Pétrole Hahn khẳng định giá trị của nam giới.<br>&nbsp;</div>
Pétrole Hahn, thương hiệu chăm sóc tóc dành cho nam với 130 năm lịch sử, vừa chính thức đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam.
 
Đứng đầu thị phần dầu gội dành cho nam
 
Pétrole Hahn được dược sĩ Charles Hahn thành lập vào năm 1885 tại Pháp. Sản phẩm đầu tiên được ông phát minh ra là nước dưỡng chăm sóc tóc với thành phần tinh dầu cao cấp. Sản phẩm này nhanh chóng thu hút người tiêu dùng và được bày bán ở khắp nơi trên thị trường Pháp.

Từ  thành công này, Charles Hahn tiếp tục phát minh nhiều sản phẩm khác dành cho tóc như dầu gội, tinh chất ngăn rụng tóc dựa đều có thành phần chiết xuất từ thảo dược quý…
 
Năm 1986, Pétrole Hahn chính thức đăng ký thương hiệu và bắt đầu vươn ra thị trường thế giới. Và cũng từ đây, Pétrole Hahn ghi dấu ấn tăng trưởng mạnh không chỉ ở Pháp và cả thị trường nước ngoài.
 
Năm 1998, thương hiệu Pétrole Hahn đã thuộc về Eugene Perma Paris. Tính đến nay, Pétrole Hahn đã có mặt tại 25 nước trên toàn thế giới và đứng hàng thứ 5 trong các thương hiệu dành cho nam được yêu thích.

Và tính riêng thị trường dầu gội, Pétrole Hahn giữa vị trí đứng đầu với 53,4% thị phần về số lượng và 46,4% về thị phần doanh số. Đây là thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới, cứ trung bình mỗi 4 giây có 1 sản phẩm dầu gội được bán ra.

Tự tin đến Việt Nam

Mặc dù Pétrole Hahn chiếm thị phần lớn trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, đây vẫn là thương hiệu đến sau nhiều “ông lớn”.

Tuy nhiên, ông Melvin Ernest, đại diện của Eugene Perma tự tin về tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

Ông nói: “Các sản phẩm chúng tôi làm ra phù hợp cho mọi thời tiết và mọi loại tóc, bất kể người châu Á, châu Âu, hay sắc tộc nào khác. Sản phẩm mang thương hiệu Pétrole Hahn luôn được nghiên cứu rất cẩn trọng để giải quyết nhiều nguyên nhân gây ra các vấn đề về tóc cho nam giới như tóc yếu mỏng, gãy rụng hay gàu, ngứa... Đây là lý do tại sao Pétrole Hahn có thể giúp chăm sóc tóc nam giới trên toàn thế giới để làm cho tóc họ trông chắc khỏe và bồng bềnh hơn”.

Theo ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc Kinh doanh tiếp thị của Francia Beauty Group, đại diện đơn vị phân phối tại Việt Nam, trong thời đại mà các ngành hàng tiêu dùng đang ở giai đoạn cạnh tranh gay gắt thì chất lượng, xuất xứ và tính hiệu quả của các sản phẩm sẽ là yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành công trên thị trường.