Citibank mở bộ phận bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam
Chi nhánh Ngân hàng Citibank N.A. Việt Nam vừa khai trương bộ phận kinh doanh bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam
Chi nhánh Ngân hàng Citibank N.A. Việt Nam vừa khai trương bộ phận kinh doanh bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam.
Với việc mở thêm ngành kinh doanh bán lẻ này, Citibank có thể phục vụ khách hàng cá nhân tại Tp.HCM và ngoại kiều Việt Nam thông qua các dịch vụ chuyển tiền.
Bộ phận dịch vụ khách hàng cá nhân của Citibank (đặt tại tòa nhà Sunwah, số 115 Nguyễn Huệ, Tp.HCM) cung cấp các dịch vụ tiền gửi và đầu tư cá nhân, bao gồm tài khoản tiền gửi bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau, tiền gửi tiết kiệm lãi suất linh hoạt, và các loại giao dịch trực tuyến.
Về sự kiện này, ông Shirish Apte, Tổng giám đốc Ngân hàng Citi tại châu Á - Thái Bình Dương, nói: “Chúng tôi nhắm đến việc đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dịch vụ ngân hàng cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm mới nhất, sáng tạo nhất và không ngừng tập trung đưa ra các dịch vụ khách hàng chất lượng cao nhất và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của Việt Nam và cam kết tiếp tục đầu tư và tham gia tích cực vào quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam”.
Ông Brett Krause, Tổng giám đốc Citibank tại Việt Nam cũng cho biết, với bộ phận dịch vụ khách hàng cá nhân mới mở, Citibank có điều kiện để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các dịch vụ khách hàng cao cấp CitiGold - dịch vụ chuyên biệt và cao cấp phù hợp với từng nhu cầu về tài chính thông qua hệ thống toàn cầu của Citi. Dịch vụ Citigold yêu cầu số dư tối thiểu 50.000 USD trở lên.
Citi đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993, cung cấp một các dịch vụ ngân hàng đầu tư và doanh nghiệp. Với việc khai trương dịch vụ ngân hàng bán lẻ, Citi Việt Nam đang có hơn 200 nhân viên tại Hà Nội và Tp.HCM.
Với việc mở thêm ngành kinh doanh bán lẻ này, Citibank có thể phục vụ khách hàng cá nhân tại Tp.HCM và ngoại kiều Việt Nam thông qua các dịch vụ chuyển tiền.
Bộ phận dịch vụ khách hàng cá nhân của Citibank (đặt tại tòa nhà Sunwah, số 115 Nguyễn Huệ, Tp.HCM) cung cấp các dịch vụ tiền gửi và đầu tư cá nhân, bao gồm tài khoản tiền gửi bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau, tiền gửi tiết kiệm lãi suất linh hoạt, và các loại giao dịch trực tuyến.
Về sự kiện này, ông Shirish Apte, Tổng giám đốc Ngân hàng Citi tại châu Á - Thái Bình Dương, nói: “Chúng tôi nhắm đến việc đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dịch vụ ngân hàng cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm mới nhất, sáng tạo nhất và không ngừng tập trung đưa ra các dịch vụ khách hàng chất lượng cao nhất và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của Việt Nam và cam kết tiếp tục đầu tư và tham gia tích cực vào quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam”.
Ông Brett Krause, Tổng giám đốc Citibank tại Việt Nam cũng cho biết, với bộ phận dịch vụ khách hàng cá nhân mới mở, Citibank có điều kiện để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các dịch vụ khách hàng cao cấp CitiGold - dịch vụ chuyên biệt và cao cấp phù hợp với từng nhu cầu về tài chính thông qua hệ thống toàn cầu của Citi. Dịch vụ Citigold yêu cầu số dư tối thiểu 50.000 USD trở lên.
Citi đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993, cung cấp một các dịch vụ ngân hàng đầu tư và doanh nghiệp. Với việc khai trương dịch vụ ngân hàng bán lẻ, Citi Việt Nam đang có hơn 200 nhân viên tại Hà Nội và Tp.HCM.