Ford khởi động “Hướng dẫn Lái xe An toàn” lần thứ 8 tại Việt Nam

PV

24/04/2015, 19:10

VnEconomy

VnEconomy

Chương trình này được khởi động bằng một khoá huấn luyện nâng cao tổ chức với hai huấn luyện viên trưởng từ Mỹ giảng dạy vào hai ngày 20-21.4.2015 tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội rồi sẽ diễn ra tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc với mục tiêu đào tạo hơn 1.500 học viên.

Khóa học nâng cao này thu hút 25 hướng dẫn viên đến từ toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam và 10 hướng dẫn viên đến từ các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Philippines. Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương của mình để mang chương trình đến công chúng rộng rãi hơn tại Việt Nam.

VnEconomy

Bài tập thực tế trên sa hình của khoá đào tạo lái xe an toàn của Ford Việt Nam. 

Một loạt các nội dung an toàn mới đã được cập nhật cho nội dung đào tạo của Ford DSFL năm nay giúp chương trình ngày càng hữu ích và có tính thích nghi cao với tình trạng giao thông tại Việt Nam. Điển hình là các nội dung mới về điều khiển xe hơi, nhận biết nguy hiểm, tránh xao nhãng, mất tỉnh táo hay các lưu ý khi lái xe xung quanh các phương tiện lớn như xe buýt, xe tải và lái xe trên đường gồm nhiều phương tiện tham gia như xe máy, xe đạp…

Các huấn luyện viên DSFL Mỹ không chỉ cung cấp các kiến thức an toàn có tính phù hợp cao với thị trường châu Á mà còn giúp các học viên nắm vững quy trình đào tạo và tạo nên những khóa học bổ ích và thú vị.

Từ năm 2015, Ford Việt Nam sẽ kết hợp nhiều hơn với các trường đại học lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để mở ra các lớp đào tạo lái xe an toàn trang bị các kiến thức cơ bản cho các em sinh viên, và tiếp tục gắn kết các sinh viên trẻ trong dự án K0 Còi nhằm thay đổi nhận thức cộng đồng vì một môi trường giao thông an toàn và văn minh hơn.

Nhân dịp này, Quỹ Ford dành tặng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia – Đối tác lâu dài của chương trình 10.000 USD cho mục đích hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông.

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, năm 2014 toàn quốc đã xảy ra 25.322 vụ tai nạn, làm chết 8.996 người, bị thương 24.417 người cùng những hậu quả nặng nề về kinh tế, xã hội, dân sinh.

Diệu Hương

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy