13:05 13/11/2015

Internet Banking của NCB đạt giải Tin & Dùng Việt Nam 2015

P.V

NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng

Khách hàng giao dịch tại NCB.
Khách hàng giao dịch tại NCB.
Trong chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2015, sản phẩm Mobile Banking/ Internet Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân (NCB) đã lọt top 100 và nằm trong nhóm sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiêu biểu hàng đầu.

NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng. Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào (24/24) để thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền, tra cứu số dư, sao kê giao dịch tài khoản… mà không cần phải đến quầy giao dịch của NCB.

Mới đây nhất NCB vừa ra mắt kênh "Live Chat" - hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn. Đây là một trong những giải pháp trong phát triển Digital Banking, giúp NCB hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Trước đó, NCB đã nhận bằng khen và các giải thưởng trong năm 2015: Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành ngân hàng do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng; Ngân hàng bán lẻ sáng tạo Việt Nam 2015, Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam 2015 do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.

(Nguồn: NCB)