Internet Banking của NCB đạt giải Tin & Dùng Việt Nam 2015

P.V

13/11/2015, 13:05

NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng

Khách hàng giao dịch tại NCB.
Khách hàng giao dịch tại NCB.

Trong chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2015, sản phẩm Mobile Banking/ Internet Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân (NCB) đã lọt top 100 và nằm trong nhóm sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiêu biểu hàng đầu.

NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng. Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào (24/24) để thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền, tra cứu số dư, sao kê giao dịch tài khoản… mà không cần phải đến quầy giao dịch của NCB.

Mới đây nhất NCB vừa ra mắt kênh "Live Chat" - hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn. Đây là một trong những giải pháp trong phát triển Digital Banking, giúp NCB hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Trước đó, NCB đã nhận bằng khen và các giải thưởng trong năm 2015: Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành ngân hàng do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng; Ngân hàng bán lẻ sáng tạo Việt Nam 2015, Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam 2015 do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.

(Nguồn: NCB)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy