07:58 02/07/2024

Khởi động chương trình bình chọn Dự án Đáng sống 2024

Thanh Xuân

Chương trình bình chọn Dự án Đáng sống 2024 với có sự tham gia của các dự án nhà ở xã hội nhằm góp phần hưởng ứng Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030” theo Quyết định 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ…

Ban tổ chức Chương trình bình chọn Dự án Đáng sống 2024 tiếp nhận hồ sơ đề cử từ ngày 17/6 - 30/7.
Ban tổ chức Chương trình bình chọn Dự án Đáng sống 2024 tiếp nhận hồ sơ đề cử từ ngày 17/6 - 30/7.

Chương trình bình chọn Dự án đáng sống là chương trình thường niên diễn ra từ năm 2019, do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức. Sang đến năm 2024, Cuộc bình chọn Dự án Đáng sống đã bước vào năm thứ 7. Đây là dấu mốc quan trọng, ngoài việc thay đổi tiêu chí để phù hợp với bối cảnh phát triển mới, các hạng mục đánh giá còn được Ban tổ chức và Hội đồng sắp xếp lại theo 2 nhóm.

Một là, nhóm các Dự án Đáng sống dành cho 3 thể loại: các dự án nhà ở thương mại đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng; các dự án nhà ở thương mại đang hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng; các dự án nhà ở xã hội đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Hai là, nhóm các Dự án đáng trải nghiệm được yêu thích dành cho các dự án nghỉ dưỡng.

Chương trình bình chọn Dự án Đáng sống 2024 với có sự tham gia của các dự án nhà ở xã hội nhằm góp phần hưởng ứng Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030” theo Quyết định 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, hạng mục các dự án tiềm năng, sắp đi vào hoạt động đánh dấu một cơ hội quan trọng, giúp tạo đà cho sự hồi phục của thị trường bất động sản.

Đặc biệt, trong chương trình, ngoài lượt bình chọn từ cộng đồng cư dân các dự án, các dự án còn được đánh giá bởi Hội đồng cố vấn chương trình là những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Đối với doanh nghiệp việc được bình chọn, trao chứng nhận trong chương trình “Dự án Đáng sống”, sẽ là sự tôn vinh rất lớn để doanh nghiệp, nhà phát triển dự án phấn đấu tốt hơn trong việc triển khai đầu từ các dự án trong tương lai. Qua đó, đóng góp chung vào cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị. Cao hơn nữa, Chương trình có thể đóng góp những kiến nghị về chính sách với Đảng và Nhà nước, để có những điều chỉnh liên quan, nhằm hướng đến mục tiêu định hướng lâu dài phát triển thị trường bất động sản hiện đại và bền vững.

Từ ngày 17/6 - 30/7, Ban tổ chức Chương trình bình chọn Dự án Đáng sống 2024 tiếp nhận hồ sơ đề cử các dự án tham gia bình chọn.