16:49 27/10/2015

Lock & Lock: sản phẩm ưu việt, chất lượng cao

PV

Hiện có mặt trên 138 quốc gia, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất, xuất khẩu hàng tiêu dùng – kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 4 cạnh và những vật dụng nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới.

Lock & Lock: sản phẩm ưu việt, chất lượng cao - Ảnh 1

Thương hiệu Lock & lock  có xuất xứ tại Hàn Quốc, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng đặc biệt với với sản phẩm tiêu biểu là hộp bảo quản thực phẩm LOCK&LOCK, vượt lên trên các sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy kín khác. Với chiến lược định vị để trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, Lock&Lock đã khai trương 30 cửa hàng trọng điểm, sản phẩm của Lock&Lock đang được phân phối rộng rãi trên hơn 546 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Homeshopping và các kênh B2B. Thương hiệu Lock & Lock đặt trọng tâm trong phân khúc sản phẩm cao cấp. Trong nhiều  cuộc triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế rất đông khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock&Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường”  ngay khi sản phẩm mới được ra mắt.  Trong chiến lược kinh doanh, Lock&Lock luôn trích ngân sách 5% tổng doanh số hàng năm cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm mới mang thương hiệu Lock&Lock được giới thiệu hàng năm đồng nghĩa với hơn 2 sản phẩm mới được phát triển mỗi ngày. Nhằm hoàn thành mục tiêu doanh thu đạt 5,000 tỷ Won (tương đương gần 5 tỷ USD) và trở thành thương hiệu số 1 thế giới vào năm 2020, công ty đang nỗ lực đa dạng hóa các dòng sản phẩm, từ hộp đựng kín hơi bằng nhựa đến các sản phẩm đồ dùng nhà bếp bằng nhiều vật liệu cao cấp như thủy tinh, sứ, thép không gỉ, …. Để lưu dấu ấn trên thị trường quốc tế, Lock&Lock luôn duy trì lợi thế cạnh tranh trong việc sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, đồng thời đặt yếu tố sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường lên hàng đầu.  Ưu điểm nổi bật của hộp thực phẩm Lock & Lock là chất liệu an toàn: Hộp nhựa Lock&Lock được làm từ nhựa PP - đã thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ và SGS của Đức về an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa BPA, không màu, không mùi, không tương tác hóa học với thực phẩm ngay cả khi sử dụng trong lò vi sóng. Thiết kế thông minh:  Thiết kế xoắn vặn gắn khít nắp với thân hộp, tăng khả năng chống thẩm thấu lên đến 100%. Trạng thái này không hề thay đổi ngay cả khi hộp nghiêng hoặc rơi. Do đó, với hộp Lock&Lock, không có tình trạng thức ăn bên trong bị rớt hoặc chảy ra ngoài. Nắp được gắn chặt vào thành hộp nhờ dây silicon 2 lớp thông minh. Với tính năng đàn hồi cao, lớp silicon này không chỉ giúp tăng độ ma sát để giữ nắp mà còn hạn chế mùi thực phẩm. Nhựa PP trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm chứa trong hộp mà không phải mở nắp. Dòng sản phẩm cao cấp Bisfree được làm từ nguyên liệu Tritan của công ty Lock&Lock được đánh giá là dòng sản phẩm có tính năng “Tất cả trong 1” với độ tiện dụng cao bởi: sản phẩm được bảo toàn tính năng của hộp bảo quản Lock&Lock, ngoài ra, do sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, cho vẻ đẹp thẩm mỹ như thủy tinh mà lại rất bền, chống biến dạng, trầy xước nên quý khách có thể sử dụng ngay trên chiếc bàn ăn của gia đình. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước và hình dáng mới nhằm thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. BisFree gồm 3 dòng sản phẩm: hộp bảo quản BisFree Nestable, bình nước BisFree, và hộp bảo quản Bisfree table top với nhiều màu sắc vui nhộn, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Trong nửa đầu năm 2015, Lock&Lock đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín như giải thưởng Cống Hiến An Sinh Xã Hội, Thương Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương, Giải Thưởng Tin & Dùng… Và gần đầy nhất là “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” vừa qua tại Hà Nội. Các giải thưởng này phần nào đã khẳng định được sự tin dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng của Lock&Lock. Đối với Lock&Lock, những giải thưởng này không chỉ là dấu hiệu nhận biết về sự yêu mến của người tiêu dùng mà còn là “tài sản” và uy tín của doanh nghiệp; đánh giá được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.

Hương Diệu