Manulife - Công ty bảo hiểm nhân thọ xuất sắc năm 2007
Tập đoàn Manulife vừa nhận danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ xuất sắc nhất của năm tại lễ trao giải Đánh giá Bảo hiểm châu Á năm 2007
Tập đoàn Manulife vừa nhận danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ xuất sắc nhất của năm tại lễ trao giải Đánh giá Bảo hiểm châu Á năm 2007.
Theo Manulife, tính chuyên nghiệp, sáng tạo các sản phẩm mới và dịch vụ chăm sóc khách hàng của tập đoàn này là những thế mạnh được Ban giám khảo đề cao tại lễ trao giải vừa được tổ chức tại Hồng Kông (lần thứ 11).
Giải thưởng Đánh giá Bảo hiểm châu Á được thành lập nhằm mục đích công nhận và tôn vinh những thành tựu trong lĩnh vực bảo hiểm. Các ứng viên cho danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm được đánh giá dựa trên kiến thức và hiểu biết sâu rộng của các công ty về các thị trường châu Á, tính nhạy bén đối với khách hàng, nhu cầu trước mắt của họ, và các chuẩn mực chuyên nghiệp nói chung.
Ngoài ra, để nhận được giải thưởng này, các công ty cũng phải thể hiện được tính năng lãnh đạo ngành, tính sáng tạo, chất lượng chăm sóc khách hàng cộng với cách thức quản lý tài chính tốt.
Manulife hiện hoạt động tại mười quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn châu Á với hơn 25 nghìn nhân viên, có mạng lưới phân phối bao gồm 50 thỏa thuận phân phối ký với các ngân hàng và công ty chứng khoán, phục vụ gần 5 triệu khách hàng trong khu vực.
Manulife có công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam (từ tháng 6/1999). Manulife Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 300.000 khách hàng với mạng lưới hơn 3.500 đại lý.
Theo Manulife, tính chuyên nghiệp, sáng tạo các sản phẩm mới và dịch vụ chăm sóc khách hàng của tập đoàn này là những thế mạnh được Ban giám khảo đề cao tại lễ trao giải vừa được tổ chức tại Hồng Kông (lần thứ 11).
Giải thưởng Đánh giá Bảo hiểm châu Á được thành lập nhằm mục đích công nhận và tôn vinh những thành tựu trong lĩnh vực bảo hiểm. Các ứng viên cho danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm được đánh giá dựa trên kiến thức và hiểu biết sâu rộng của các công ty về các thị trường châu Á, tính nhạy bén đối với khách hàng, nhu cầu trước mắt của họ, và các chuẩn mực chuyên nghiệp nói chung.
Ngoài ra, để nhận được giải thưởng này, các công ty cũng phải thể hiện được tính năng lãnh đạo ngành, tính sáng tạo, chất lượng chăm sóc khách hàng cộng với cách thức quản lý tài chính tốt.
Manulife hiện hoạt động tại mười quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn châu Á với hơn 25 nghìn nhân viên, có mạng lưới phân phối bao gồm 50 thỏa thuận phân phối ký với các ngân hàng và công ty chứng khoán, phục vụ gần 5 triệu khách hàng trong khu vực.
Manulife có công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam (từ tháng 6/1999). Manulife Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 300.000 khách hàng với mạng lưới hơn 3.500 đại lý.