METRO tôn vinh tinh thần doanh nhân kinh doanh độc lập

P.V

09/05/2014, 05:26

METRO Cash & Carry tổ chức chương trình “Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014” tại 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam

“Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014” là một trong những hoạt động của METRO 
hướng tới mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thành 
công.
“Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014” là một trong những hoạt động của METRO hướng tới mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thành công.

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập công ty, METRO Cash & Carry tổ chức chương trình “Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014” tại 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh độc lập có những cam kết nổi bật về xã hội, môi trường và những đóng góp tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động. Cuộc thi kéo dài đến 22/06/2014.  

Theo đó, từ ngày 28/4 đến 22/6/2014, tất cả các doanh nhân kinh doanh độc lập trên toàn quốc có thể đăng ký và gửi hồ sơ tham gia trực tuyến trên mạng tại địa chỉ www.metro.com.vn. Các ứng viên tham gia có thể gửi ảnh hoặc video để nhận bình chọn.

Dưới hình thức các câu chuyện tự thuật, các ứng viên sẽ gửi các câu chuyện ngắn nói về doanh nghiệp và những cam kết xã hội và môi trường của họ. Những câu chuyện này sẽ được người truy cập website trực tiếp bình chọn đến hết ngày 22/6/2014.

Từ những bài đăng ký dự thi, METRO sẽ chọn ra 15 bài viết có số lượng bình chọn cao nhất. Những bài viết này sẽ được một Hội đồng độc lập bình chọn gồm các cá nhân có uy tín trong các lĩnh vực đánh giá và cho điểm. Giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 8/8/2014.

"Chương trình "Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014" nhằm tôn vinh những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng đã góp phần tạo ra sự gắn kết và đem đến những tác động tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi trân trọng những cam kết đóng góp cho xã hội và môi trường cùng với tinh thần kinh doanh của họ vì đó chính là những yếu tố khơi dậy động lực, thúc đẩy các doanh nhân khác cùng tham gia và chung tay vì cả cộng đồng.

Doanh nghiệp nào càng có mạng lưới tốt, được nhiều người trong cộng đồng ủng hộ, doanh nghiệp đó sẽ có cơ hội chiến thắng. Điều quan trọng là sự tham gia bình chọn của tất cả mọi người bởi vì những cam kết đóng góp xã hội và môi trường đầu tiên phải đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động", bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, Quản lý Thương hiệu và Truyền thông, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết.

“Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014” là một trong những hoạt động của METRO hướng tới mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thành công.

“Đối với chúng tôi, mối quan hệ dựa trên lòng tin và sự hợp tác lâu dài giữa công ty và khách hàng chính là chìa khóa của thành công. Siêu thị METRO mong muốn hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là thông điệp chính của chương trình tái định vị hình ảnh “BẠN và METRO”. Chỉ có ai có hoài bão, sự sáng tạo, lòng quyết tâm và tâm huyết trong việc kinh doanh và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mới có thể phát triển bền vững", bà Tâm nhấn mạnh.

( Nguồn : METRO)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy