Mở shop 0đ, nhận hoa hồng không giới hạn cùng ứng dụng Shop CTV của VNPT
Thu Hà
05/10/2021, 11:47
Ứng dụng Shop CTV là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT, đồng thời cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến người dùng khi “khởi nghiệp” cùng bán hàng trực tuyến...
Dễ dàng đăng ký trở thành Cộng tác viên của VNPT trên ứng dụng Shop CTV và hưởng hoa hồng.
Ứng dụng Shop CTV là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT, đồng thời cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến người dùng khi “khởi nghiệp” cùng bán hàng trực tuyến. Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, Shop CTV hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với mọi người dùng.
Với sự thâm nhập sâu rộng và bùng nổ mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử trong những năm gần đây, người dùng Internet không còn xa lạ với hoạt động kinh doanh trực tuyến. Tuy vậy, để tự mình mở một gian hàng online, không phải ai cũng có thể tự giải quyết các rủi ro về vốn ban đầu, nguồn hàng, lưu kho, hóa đơn, giao hàng…
Shop CTV của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường.
Hiểu rõ những vướng mắc này, VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV, tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến cùng các sản phẩm di động, viễn thông của nhà mạng.
Đăng ký ứng dụng, người dùng sẽ trở thành CTV của VNPT và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện. Các hình thức kinh doanh rất đa dạng như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link affiliate, qua SMS, giới thiệu CTV mới … Người bán sẽ nhận được hoa hồng tương đương với mỗi khâu bán hàng, lên đến 20% giá trị đơn hàng trong tháng gói cước đăng ký mới và 10% trong mỗi tháng gói cước gia hạn.
Tương ứng với doanh số đạt được, người bán của Shop CTV cũng sẽ được tích điểm và thăng hạng, nhận thêm các ưu đãi tương ứng với hạng CTV như gia tăng tỉ lệ hoa hồng, kéo dài thời gian hưởng hoa hồng…
Dễ dàng đăng ký trở thành Cộng tác viên của VNPT trên ứng dụng Shop CTV và hưởng hoa hồng.
Các sản phẩm dịch vụ VNPT dành cho người bán cũng được đánh giá phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng như SIM số, thẻ nạp, gói cước Di động, gói cước Internet - Truyền hình.
Các quá trình xử lý đơn hàng khác như lưu kho, vận chuyển, đăng ký thông tin cho khách hàng đều được hệ thống của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường, tận hưởng các lợi ích với thu nhập hấp dẫn, lâu dài.
* Thông tin chi tiết:
Tải và đăng ký ứng dụng Shop CTV trên Google Play/App Store Website: https://shop-ctv.vnpt.vn Tổng đài: 18001091 (nhánh 4).
“Trung tâm công nghệ cao” Nhơn Trạch: Mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho DCM
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh, sầu riêng đóng vai trò chủ lực của toàn ngành
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Nâng cao năng lực tài chính, Mcredit bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
PVCFC kết quả kinh doanh bứt phá - Sức khỏe tài chính mạnh mẽ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) ghi nhận kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận...
PVCFC được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất, theo kết quả đánh giá của ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 2024 - bộ tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: