
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 27/11/2025
Thùy Linh
25/08/2017, 14:23
Đáp ứng nhu cầu thị trường, mỗi mùa mới, Kinh Đô lại tạo ra thêm một vài sự khác biệt để phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng
Theo thời gian, cách người Việt đón Tết trung thu đã có nhiều thay đổi. Nhưng chỉ cần thoáng thấy những gian hàng bánh vừa mở cửa, nhiều người lại háo hức đón một mùa trung thu mới về.
Món quà dịp trung thu gồm những chiếc bánh ngọt ngào dẻo thơm thể hiện như một lời cảm ơn cũng như trân trọng sự đóng góp của nhân viên vào quá trình hoạt động của công ty. Hay mua hộp bánh trung thu làm quà tặng cho người thân, bạn bè cũng là cách thể hiện tình cảm quý mến trân trọng với ước mong sum vầy hạnh phúc.
Những điều đó khiến cho các nhà sản xuất bánh càng nỗ lực đưa ra thị trường nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều người, nhiều gia đình.
Với nhu cầu biếu tặng và sự phát triển của đời sống xã hội, ngày nay bánh trung thu không những được người tiêu dùng quan tâm về chất lượng mà mẫu mã còn phải sang trọng, tinh tế.
Hơn thế nữa, những thương hiệu phải có quy trình sản xuất tuân thủ tuyệt đối các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm mới có thể chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Đáp ứng nhu cầu thị trường, mỗi mùa mới, Kinh Đô lại tạo ra thêm một vài sự khác biệt để phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng. Bắt đầu từ các dòng bánh nướng bánh dẻo thuộc thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô đến thương hiệu bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng.
Riêng mùa trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô lại tăng cường một thương hiệu là Bánh Trung thu Oreo. Đây là sáng tạo cho mùa Trung thu năm nay, với sự kết hợp giữa hương vị và phong cách phương tây của nhãn hiệu Oreo thuộc tập đoàn Mondelēz International với những bí quyết và kinh nghiệm sản xuất bánh trung thu bao năm qua của Kinh Đô.
Vỏ bánh ngọt và dịu cùng hai lớp nhân khác nhau trong một chiếc bánh. Theo đại diện Mondelez Kinh Đô, bánh này đặc biệt sản xuất dành cho lớp khách hàng luôn muốn thưởng thức hương vị mới và trải nghiệm mới trong cuộc sống hiện đại.
Hộp bánh Trung thu Oreo cũng chính là điểm cộng khi có mẫu thiết kế đai bánh đặc biệt để mỗi nhà có thể cùng tô màu và trưng bày theo ý thích riêng trong lúc thưởng bánh.
Không chỉ riêng các bậc phụ huynh được nếm thử hương vị mới, các em bé cũng sẽ rất thích thú với hộp bánh thiếu nhi có thể dùng để gấp thành lồng đèn ngộ nghĩnh hình con bướm và hình con gà.
Hiện nay, toàn bộ những chiếc bánh trung thu đã có mặt tại các gian hàng của Mondelez Kinh Đô trên toàn quốc, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người mua.
Muốn thành công trên thị trường quốc tế, doanh nghiệp Việt cần tự tìm ra sức mạnh nội tại, biết tận dụng lợi thế công nghệ số và sự linh hoạt của mình. Sự chủ động của doanh nghiệp, cùng với sự đồng hành, kiến tạo cơ chế từ Nhà nước chính là điểm tựa vững chắc, giúp “khơi thông dòng chảy Go Global”, đưa các thương hiệu Việt tự tin vươn mình ra biển lớn...
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động và yêu cầu hội nhập ngày càng sâu rộng, hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam không còn dừng lại ở vai trò hỗ trợ đơn thuần, mà đã vươn mình trở thành một trong những trụ cột chiến lược, là đòn bẩy quan trọng để duy trì đà tăng trưởng, mở rộng thị trường và khẳng định vị thế hàng Việt Nam trên trường quốc tế...
Phát triển thủy sản bền vững, có trách nhiệm và thân thiện môi trường được xác định là xu hướng tất yếu của ngành, phù hợp với yêu cầu hội nhập quốc tế và các cam kết toàn cầu của Việt Nam trong ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ hệ sinh thái và thúc đẩy tăng trưởng xanh...
Đặt mục tiêu gỡ “thẻ vàng” trong năm 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương hoàn thành dứt điểm nhiệm vụ chống khai thác IUU, xử lý tồn đọng VMS, chuẩn bị kỹ cho đợt thanh tra EC và chịu trách nhiệm trực tiếp nếu để tái diễn vi phạm…
Với các hoạt động trưng bày, giao lưu và diễn đàn hợp tác đa lĩnh vực, Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Khoa học và Công nghệ Quảng Tây tại Hà Nội được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều động lực thúc đẩy hiểu biết và hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc, đặc biệt trong bối cảnh hai nước đang tiếp tục mở rộng giao lưu nhân văn và hợp tác phát triển toàn diện...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: