Quận 9 sắp có dự án địa ốc mang phong cách “thành phố Venice”

Thanh Nga

20/07/2017, 10:20

Tại Tp.HCM, MIK Group đang phát triển dự án bất động sản mang phong cách thành phố Venice từ nước Ý

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố 
Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside có các loại hình nhà ở: 
shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự.
Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside có các loại hình nhà ở: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự.

Tại Tp.HCM, MIK Group đang phát triển dự án bất động sản mang phong cách thành phố Venice từ nước Ý.

Chiến lược phát triển Tp.HCM về phía Đông với ưu tiên tập trung xây dựng quận 9 là tâm điểm của một đô thị mới về tri thức và công nghệ cao đã trở thành đòn bẩy cho bất động sản tại khu vực này cất cánh.

Hàng loạt “ông lớn” trong ngành bất động sản lớn đã chọn quận 9 làm miền đất hứa để đầu tư và phát triển hàng loạt các dự án cao cấp theo mức độ bậc thang: dự án sau độc đáo và đẳng cấp hơn hẳn dự án trước.

Năm 2016 đã chứng kiến sự thành công đến từ phân khúc nhà phố và biệt thự tại quận 9, số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường tăng đáng kể, cùng đó là tốc độ giao dịch tăng nhanh.

Nhiều dự án với quy mô khoảng 300 - 400 sản phẩm dễ dàng tiêu thụ đến 80% chỉ trong quý đầu chào bán. Trong nửa đầu năm 2017, mặc dù thị trường có sự điều chỉnh bởi các cảnh báo từ chuyên gia và sự can thiệp của cơ quan chức năng, song phân khúc biệt thự - nhà phố tại quận 9 vẫn giữ được tín hiệu lạc quan, bên cạnh việc các chủ đầu tư cũng liên tiếp tung ra thị trường những dự án với các loại hình sản phẩm hấp dẫn.

Là một trong những đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp, MIK Group đã tập trung đầu tư phát triển bất động sản và kinh doanh các sản phẩm nhà ở trong phân khúc cao cấp hạng sang.

Với một loạt tổ hợp dự án cao cấp: Villa Park, River Park, Park Riverside… Quận 9 được xem là tâm điểm đầu tư của đơn vị  này.

Theo ông Vũ Tiến Đức - Chủ tịch MIK Group, Tập đoàn đang triển khai một “thành phố Venice” bên sông mang phong cách lãng mạn của nước Ý ngay giữa khu Đông, Tp.HCM.

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside có các loại hình nhà ở: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự.

Các mẫu nhà tại đây được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75m2 đến hơn 600m2 đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư, đặc tính gia đình của từng khách hàng.

Phần lớn sản phẩm nhà ở trong “thành phố Venice” sở hữu được các ưu điểm về thiên nhiên như ven sông, bên hồ, cạnh công viên,… cùng với chuỗi tiện ích nội khu được đơn vị phát triển chăm chút xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sự kết hợp hài hòa các yếu tố tự nhiên và tiện nghi nhằm mục đích mang đến cho cư dân một môi trường sống lành mạnh, thuận tiện trong tương lai cho các cư dân.

Đặc biệt, để tạo điểm nhấn trong kiến trúc, MIK Group đã áp dụng ý tưởng đa sắc từ Burano (một quần thể 4 hòn đảo nổi bật nhất được nối với nhau bằng những cây cầu thuộc Venice) vào dự án.

Theo MIK Group, giống như người dân sống trên quần đảo màu sắc Burano, cư dân tương lai của “thành phố Venice” tại Sài Gòn sẽ được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình, dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn. Điều này nhằm tạo nên một tổng thể kiến trúc đa sắc mà hài hòa.

Với mong muốn xây dựng nên một bản thu nhỏ của “thành phố tình yêu” duyên dáng và đẹp đẽ bậc nhất châu Âu, dự án này được MIK Group kỳ vọng sẽ tạo nên sự lãng mạn, cùng sự thịnh vượng của phiên bản gốc.

Đồng thời, MIK Group kỳ vọng sắc màu Venice - tinh hoa từ nước Ý lịch lãm, sẽ tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho diện mạo đô thị tại khu Đông Tp.HCM.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy